3 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại "kín như bưng"

Vì đang mang thai nên Park Shin Hye chọn những thiết kế váy cưới khéo che bụng bầu và tôn lên vóc dáng mảnh mai của mình.

Cuối cùng thì Park Shin Hye và vị hôn phu kém tuổi Choi Tae Joon đã chính thức về chung một nhà. Đám cưới thế kỷ của Park Shin Hye được diễn ra vào 22/1 và showbiz Hàn có thêm một cặp đôi vàng và chuẩn bị chào đón một thiên thần nhí.

Park Shin Hye luôn là một trong những ngọc nữ xinh đẹp của điện ảnh Hàn, nữ diễn viên tuổi 31 đang mang thai con đầu lòng nên cô chọn những thiết kế váy cưới khéo che bụng bầu và tôn lên vóc dáng mảnh mai của mình.

3 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-13 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-2

Vẫn giữ phong cách đơn giản, nhẹ nhàng như chính tính cách của cô, Park Shin Hye lựa chọn một thiết kế váy cưới trắng tinh khôi điểm xuyết chi tiết thêu ren ở ngực. Thiết kế dáng bồng xòe khéo léo giấu bụng bầu của Park Shin Hye, có thể thấy cô đã bắt đầu tăng cân đôi chút khi bước vào chu kì thai nghén.

3 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-3


Phần eo chiết nhẹ nhàng cùng chân váy bồng bềnh khéo giúp Park Shin Hye giấu được vòng 2 to cũng như tạo sự cân bằng cho tổng thể vóc dáng dù cô nàng đang mang thai những tháng đầu tiên.

3 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-4


Thiết kế váy cưới chính thức của Park Shin Hye đến từ thương hiệu Oscar de la Renta - một trong những thương hiệu váy cưới được sao Hollywood đặc biệt yêu thích.

3 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-5
Cận cảnh bộ váy cưới chính thức của Park Shin Hye.

Cũng đến từ thương hiệu Oscar de la Renta, nhưng thiết kế mà Park Shin Hye diện khi chụp ảnh cưới lại có kiểu dáng hoàn toàn khác. Thiết kế thứ hai nằm trong BST mới nhất vừa mới ra mắt cách đây không lâu.

Bộ váy cưới với những đường cắt cúp xuyên thấu cùng phom dáng cúp ngực tôn lên thềm ngực nóng bỏng của cô dâu Park Shin Hye. Chính nhờ chi tiết ren gợi cảm mà bộ váy như thể "đánh lừa thị giác" của mọi người, Park Shin Hye không hề lộ bụng khi diện bộ váy gợi cảm này.

3 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-63 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-7
Tưởng là xuyên thấu táo bạo nhưng thiết kế của Oscar dela Renta có thêm lớp lót kín đáo vô cùng. Chính những đường cắt cúp xuyên thấu đã tạo điểm nhấn giúp cô dâu Park Shin Hye gợi cảm yêu kiều hơn bao giờ hết.

Thiết kế giấu bụng bầu đỉnh cao nhất đến từ thương hiệu Monique Lhuillier, với dáng maxi nhẹ nhàng điểm xuyết hoa văn tinh xảo.

3 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-8
Dù đang bầu bí nhưng Park Shin Hye vẫn ngọt ngào xinh đẹp tựa nữ thần trong thiết kế váy cưới của Monique Lhuillier.

3 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-9
Thiết kế cổ vuông gợi cảm cùng đường eo cao theo phong cách quý tộc châu Âu "vô tình" che đi vòng bụng đang bầu bí tháng đầu tiên của Park Shin Hye

3 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-103 bộ váy cưới giấu bụng bầu của Park Shin Hye: Một thiết kế tưởng xuyên thấu tột cùng nào ngờ lại kín như bưng-11
Thiết kế váy cưới hiệu Monique Lhuillier của Park Shin Hye.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-bo-vay-cuoi-giau-bung-bau-cua-park-shin-hye-mot-thiet-ke-tuong-xuyen-thau-tot-cung-nao-ngo-lai-kin-nhu-bung-162222201162547329.htm

Park Shin Hye

váy cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.