3 kiểu chân váy cho nàng "nấm lùn": Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man

Bổ sung 3 kiểu chân váy này vào tủ đồ Tết, nàng thấp bé có thể hack được ít nhất 5 phân chiều cao.

Mua sắm quần áo đón Tết mà thiếu đi vài chiếc chân váy, style của chị em sẽ giảm đi vài phần thú vị. Những mẫu chân váy sắm cho dịp Tết nên thỏa mãn một số tiêu chí như chuẩn mốt, đủ nổi bật, trẻ trung và quan trọng không kém, đó chính là tôn dáng. Đối với các chị em thấp bé, chân váy nịnh chiều cao lại càng thêm cần thiết. Item này sẽ giúp vóc dáng của chị em trông cao ráo, thanh thoát hơn, sức hút của phong cách cũng được tăng thêm. Và trong công cuộc mua sắm nước rút cho Tết này, nàng thấp bé đừng bỏ qua 3 mẫu chân váy siêu tôn dáng sau đây nhé!

Chân váy ngắn

3 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-13 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-23 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-33 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-4


Chân váy ngắn chính xác là "bảo bối" cho nàng thấp bé. Với độ dài chỉ trên đầu gối, item này sẽ tạo cảm giác thoáng chân, nhìn tổng thể vóc dáng sẽ rất cao ráo và thanh thoát. Muốn chiều cao được hack thêm nữa, một số kiểu giày như cao gót mũi nhọn, boots độn đế, sandal quai mảnh hay giày màu be chính là lựa chọn hoàn hảo để kết lại bộ đồ. Chân váy ngắn không chỉ có tác dụng tôn dáng tốt, mà còn mang đến vẻ ngọt ngào và tươi trẻ cho các chị em, sắm item này cho Tết là vô cùng xứng đáng.

Chân váy xếp ly dáng midi

3 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-53 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-63 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-73 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-8

Chân váy xếp ly vẫn chưa hề hạ nhiệt. Chị em yêu thích item này vì diện lên nổi bật, điệu đà nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch, trang nhã cần thiết. Khi chọn chân váy xếp ly, điều duy nhất chị em cần lưu ý là hãy sắm thiết kế dài cỡ bắp chân. Item này sẽ để lại một khoảng hở nhất định, tạo vẻ cao ráo cho vóc dáng. Chưa hết, với độ bồng xòe, chân váy xếp ly còn tạo hiệu ứng chân nhỏ hơn, tổng thể thêm nuột nà, hút mắt. Với chân váy xếp ly dáng midi, chị em nhất định nên sơ vin toàn bộ hoặc nửa vạt. Như vậy, vẻ ngoài trông tinh tế, thời thượng hơn, vóc dáng được cải thiện triệt để.

Chân váy xẻ tà

3 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-93 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-103 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-113 kiểu chân váy cho nàng nấm lùn: Diện Tết cực chuẩn, chân được kéo dài miên man-12

Chân váy xẻ tà rất hot trong vài năm trở lại đây. Chi tiết xẻ tà chính là điểm "ăn tiền" nhất vì tăng vẻ quyến rũ, sang chảnh cho người mặc. 

Thiết kế xẻ tà còn có một công dụng tuyệt vời nữa, đó là kéo chân dài miên man, đặc biệt là khi bước đi hoặc tạo dáng chụp hình sống ảo. Nhờ vậy, nàng cao chưa đến 1m60 cũng có thể trông như 1m70 khi mặc chân váy xẻ tà. Muốn cặp chân trông miên man hơn nữa, lựa chọn giày dép hoàn hảo với chân váy xẻ tà chính là giày cao gót. Một số kiểu áo rất hợp với chân váy xẻ tà chính là áo len oversized, áo blouse tay bồng hoặc chỉ đơn giản mix cùng áo sơ mi đã rất xinh.  

Ảnh: Sưu tầm

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/3-kieu-chan-vay-cho-nang-nam-lun-dien-tet-cuc-chuan-chan-duoc-keo-dai-mien-man-162222201105959219.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.