3 kiểu chân váy đã lỗi mốt còn khiến cặp chân "ngắn một mẩu", mấy nàng cao ráo vẫn bị dìm dáng như thường

Nếu bắt gặp 3 kiểu chân váy sau đây, chị em tốt nhất là nên "né" gấp.

Muốn diện chân váy đẹp thì ngay từ khâu mua sắm, bạn đã cần phải ưu tiên những mẫu mã có khả năng hack dáng, bằng không, bạn sẽ khó mà mix được những outfit sành điệu, hút mắt. Và giữa muôn vàn những mẫu chân váy bạn có thể tìm thấy được ở các shop thời trang, đây là 3 kiểu chân váy tiềm ẩn nguy cơ dìm dáng cao nhất, chị em dù sở hữu vóc dáng lý tưởng hay không cũng khó tránh được cảnh bị "ăn bớt" chiều cao. Do đó, nếu bắt gặp 3 kiểu chân váy sau đây, chị em tốt nhất là nên "né" gấp. 

1. Chân váy xòe siêu dài

Chân váy xòe dài lượt thượt tuy có ghi điểm ở sự nữ tính, thướt tha nhưng lại khiến cặp chân của bạn trông nặng nề, tù túng hơn. Đó còn chưa kể, khi diện kiểu chân váy này, vẻ ngoài của bạn rất dễ bị luộm thuộm, kém thanh thoát nên có thể sẽ mất điểm chỉn chu, thanh lịch. Mê diện chân váy dài thì bạn nên chọn những mẫu chân váy có độ dài trên mắt cá chân một chút. Item này sẽ để ra một khoảng hở đôi chân, giúp vóc dáng của bạn trông cao ráo, thanh thoát, không bị thấp đi. 

3 kiểu chân váy đã lỗi mốt còn khiến cặp chân ngắn một mẩu, mấy nàng cao ráo vẫn bị dìm dáng như thường-1

2. Chân váy suông dài lượt thượt

Chân váy suông nói chung là một item có khả năng cải thiện vóc dáng nhưng vẫn có trường hợp ngoại lệ. Nếu bạn chọn kiểu chân váy suông quá dài, item này sẽ gây ra tác dụng ngược, khiến nửa thân dưới ngắn lại và vóc dáng của bạn chắc chắn sẽ bị dìm. Kiểu chân váy suông có khả năng hack dáng ổn nhất là phiên bản dài đến bắp chân, nếu có thêm chi tiết xẻ tà thì trông bạn sẽ càng thêm cao ráo, chân dài miên man. Chưa hết, chân váy suông dài đến bắp chân cũng được đánh giá cao hơn chân váy suông siêu dài ở sự tinh tế, thanh lịch, chắc chắn sẽ không khiến bạn phải hối hận khi đầu tư. 

3 kiểu chân váy đã lỗi mốt còn khiến cặp chân ngắn một mẩu, mấy nàng cao ráo vẫn bị dìm dáng như thường-2

3. Chân váy đuôi cá dáng xòe

Thường thì, những mẫu chân váy đuôi cá sẽ có thiết kế ôm đến đầu gối, sau đó xòe dần ở phần đuôi, đây là phiên bản sẽ giúp bạn hack dáng. Tuy nhiên, chân váy đuôi cá còn có một phiên bản “cá biệt” nữa mà bạn không nên diện, đó là kiểu chân váy chỉ ôm nhẹ tới đùi, sau đó xòe rộng về bên dưới. Thiết kế này sẽ khiến đôi chân của bạn trông ngắn lại và tất nhiên, vóc dáng sẽ không có được sự cao ráo, thanh thoát. Để không phải chịu cảnh bị dìm dáng, bạn hãy ưu tiên những mẫu váy xòe nhẹ, dài đến bắp chân, diện lên nữ tính mà trông vẫn cao ráo. Sau đó, bạn chốt lại cả outfit bằng một đôi giày hack dáng như là sandal quai mảnh, giày mũi nhọn, giày màu be, vẻ ngoài dứt khoát sẽ ghi điểm phong cách. 

3 kiểu chân váy đã lỗi mốt còn khiến cặp chân ngắn một mẩu, mấy nàng cao ráo vẫn bị dìm dáng như thường-3

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-kieu-chan-vay-da-loi-mot-con-khien-cap-chan-ngan-mot-mau-may-nang-cao-rao-van-bi-dim-dang-nhu-thuong-22202177201151840.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.