3 kiểu crop-top hư hỏng đang 'trấn yểm' tủ đồ Ngọc Trinh

Thường xuyên khoe dáng với crop-top, Ngọc Trinh vẫn duy trì sức hút nhờ phô diễn body đẹp mắt và lối mix đồ đa dạng, dễ ứng dụng.

Luôn là item yêu thích của Ngọc Trinh, áo crop-top mà cô sử hữu trong tủ đồ ngày càng có nhiều kiểu dáng đa dạng, độc đáo.

Từ ôm sát, cắt xẻ cá tính đến bèo nơ hững hờ, tất cả đều để khoe trọn vòng 2 săn chắc, và nhiều khi còn "hack" thêm vòng 1 nảy nở.

3 kiểu crop-top hư hỏng đang trấn yểm tủ đồ Ngọc Trinh-1

Thường xuyên khoe dáng với 3 kiểu crop-top "hot trend" dưới đây, song Ngọc Trinh vẫn duy trì sức hút nhờ phô diễn hình thể đẹp mắt, đặc biệt là lối mix&match đa dạng và cực dễ ứng dụng.

Crop-top len móc

Từ trước đến nay, len vẫn được mặc định là chất liệu dành riêng cho mùa đông với khả năng giữ ấm tốt song với áo crop-top thì lại khác. 

Một trong những kiểu đồ len được ưa chuộng nhất năm nay là crochet (len móc). Với kiểu len đan thành lưới, áo crop-top vẫn giữ được sự thông thoáng, không bị nóng bức.

3 kiểu crop-top hư hỏng đang trấn yểm tủ đồ Ngọc Trinh-2
Mới đây, Ngọc Trinh lái xe ra đường dạo quanh Sài Gòn sau 4 tháng giãn cách với set đồ gợi cảm hết nấc gồm áo len móc ngắn cũn khoe eo phối với quần jeans và túi xách kẹp nách cùng tông.

3 kiểu crop-top hư hỏng đang trấn yểm tủ đồ Ngọc Trinh-3
Ngọc Trinh cũng từng diện 1 chiếc áo tương tự chỉ khác màu khi tạo dáng trong khu vườn nhà. Kiểu áo len móc crop-top mang phong cách phóng khoáng được người đẹp phối đồ với phụ kiện trông rất "chơi" và sành điệu.

Crop-top móc cài

Chỉ ngắn thôi có lẽ chưa đủ, Ngọc Trinh gần đây còn lăng xê kiểu áo crop-top móc cài "hờ hững", hở toang hoác đủ che những điểm cần che và phô ra toàn bộ đường cong cơ thể. 

Là một trong những mỹ nhân bắt trend cực nhanh của Vbiz, mẫu áo Jacquemus đang "làm mưa làm gió" này không thể trật khỏi tầm mắt của người đẹp Trà Vinh.

Item này đang rất hot trên thế giới và ở Việt Nam từng được nhiều người đẹp như Tóc Tiên, "cô em trendy" Khánh Linh lăng xê nhiệt tình.

3 kiểu crop-top hư hỏng đang trấn yểm tủ đồ Ngọc Trinh-4

3 kiểu crop-top hư hỏng đang trấn yểm tủ đồ Ngọc Trinh-5
Chân dài Trà Vinh lựa chọn thiết kế màu hồng kết hợp cùng chân váy xẻ tận đùi, khoe trọn đường cong hình thể.

3 kiểu crop-top hư hỏng đang trấn yểm tủ đồ Ngọc Trinh-6
Người đẹp còn khéo phối với chiếc túi nhỏ xinh cùng thương hiệu và đôi giày cao gót ton-sur-ton với outfit.

Crop-top đan dây

Không còn là những mẫu áo ngắn đơn điệu như mọi năm, những chiếc crop-top đan dây ở phần eo cũng là item “làm mưa làm gió” trong dịp hè 2021.

Với những ưu điểm như thoáng mát, thoải mái nhưng vẫn nữ tính và cực kỳ sexy, không ngạc nhiên khi mốt áo crop-top đan dây chinh phục biết bao tín đồ thời trang, trong đó có Ngọc Trinh.

3 kiểu crop-top hư hỏng đang trấn yểm tủ đồ Ngọc Trinh-7
Ngọc Trinh không thể bỏ qua xu hướng hot hit này. Cô nàng diện crop-top đan dây eo và chiếc quần cạp cao khoét ngay ở xương chậu làm nổi bật đường cong nóng bỏng. 

3 kiểu crop-top hư hỏng đang trấn yểm tủ đồ Ngọc Trinh-8
3 kiểu crop-top hư hỏng đang trấn yểm tủ đồ Ngọc Trinh-9
Chi tiết thắt dây đan phần eo vừa lạ mắt lại góp phần giúp cô khoe được vòng eo 56 nhỏ xíu.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/ngoc-trinh-mix-do-hu-hong-voi-3-kieu-croptop-lam-mua-lam-gio-n-279986.html

Ngọc Trinh

áo crop-top


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.