3 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp

Tập trung sắm 3 kiểu quần jeans này, chị em sẽ không hối hận.

Quần jeans vốn là một món thời trang kinh điển, nên item này rất cần thiết có mặt trong tủ đồ của chị em. Quần jeans trẻ trung, bụi bặm và dễ tạo nên những set trang phục chuẩn mốt. Thế nhưng dẫu là một item rất cơ bản, chị em cũng không nên quá ngẫu hứng khi chọn mua quần jeans. Đặc biệt với những nàng 30+, quần jeans cần sắm nên là những phiên bản không chỉ hack tuổi tốt, mà còn đảm bảo vẻ thanh lịch, xịn mịn. Dưới đây chính là 3 kiểu quần jeans mà nàng 30+ nên đầu tư nhất, sắm về chắc chắn sẽ không hối hận.

Quần jeans ống rộng

3 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-13 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-23 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-33 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-4

Quần jeans ống rộng là item mang đến cảm giác thoải mái khi diện, hợp cả mùa đông lẫn mùa hè. Với độ rộng rãi, quần jeans ống suông không hề kén người mặc, có thể giấu nhẹm mọi nhược điểm đôi chân nên gần như nàng nào cũng có thể diện đẹp. 

Thế nhưng dễ mặc không phải là ưu điểm duy nhất của jeans ống rộng. Kiểu quần này rất phóng khoáng và "cool ngầu". Nếu chị em mix&match khéo với những items như áo sơ mi, áo thun, áo len oversized mang tông màu trung tính, rồi sơ vin gọn gàng, vẻ ngoài còn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Lưu ý nho nhỏ là khi chọn mua quần jeans ống suông, chị em nên ưu tiên những thiết kế dài rộng vừa phải, mặc lên sẽ không sợ bị nuốt dáng.

Quần jeans ống đứng

Quần jeans ống đứng ưu việt hơn skinny jeans ở chỗ, item này giúp khắc phục nhược điểm đôi chân. Bên cạnh đó, với phom dáng không quá rộng, quần jeans ống đứng đảm bảo độ chỉn chu, gọn gàng cho người diện. 

3 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-53 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-63 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-7

3 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-8

Khi lên đồ với quần jeans ống đứng, hội sành điệu sẽ kết hợp cùng áo sơ mi, áo thun hoặc áo len mỏng để tạo nên outfit sành điệu, nhưng vẫn có được sự thanh lịch. Mẹo chọn quần jeans ống đứng tôn dáng nhất chính là ưu tiên phiên bản dài trên mắt cá chân. Lựa chọn này sẽ tạo cảm giác thoáng chân, tổng thể vóc dáng trông cao ráo hơn, ngay cả khi bạn đi giày bệt.

3 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-93 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-10

Quần jeans đen

Đừng chỉ giới hạn phong cách của mình trong những chiếc quần jeans xanh, bạn nên để mắt tới cả quần jeans đen nữa. Item này có được sự trẻ trung, năng động vốn có của quần jeans nói chung. Thế nhưng, nhờ mang gam màu nhã nhặn, quần jeans đen giúp chị em dễ ghi điểm thanh lịch và trang nhã hơn. 

3 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-113 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-123 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-133 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-14

Quần jeans đen rất dễ mặc. Các quý cô sành điệu kết hợp kiểu quần này với áo len kẻ ngang, áo len trơn màu hoặc áo thun, và chỉ đơn giản như vậy, vẻ ngoài đã rất phong cách. Muốn trông sang xịn mịn hơn nữa, bạn nên khoác ngoài một chiếc áo blazer, hoặc áo vải tweed. Đây là các công thức diện quần đen hợp từ công sở ra phố, mặc đi chúc Tết cũng rất ổn. 

3 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-153 kiểu quần jeans chị em 30+ nên đầu tư nhất: Đảm bảo nhắm mắt cũng mặc đẹp-16

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/3-kieu-quan-jeans-chi-em-30-nen-dau-tu-nhat-dam-bao-nham-mat-cung-mac-dep-22202211123040271.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.