3 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ

Nàng công sở nhất định phải sắm đủ 3 kiểu váy này vì vừa thanh lịch lại rất thoải mái vào mùa hè.

Váy sơ mi

Dù bạn là cô nàng U30 mảnh khảnh hay 'nấm lùn' đáng yêu đều có thể diện đầm xòe cổ sơ mi cá tính nhưng không kém phần dịu dàng này. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý chọn cho mình chiều dài váy để có thể chọn lựa được item hiện đại phù hợp với mình.

Bên cạnh đó, rất nhiều váy có cổ kiểu sơ mi là kiểu đồ đơn giản và rất dễ phối, bạn chỉ cần một chút tinh tế trong cách phối đồ là đã có ngay một outfit chất lừ không kém các fashionista chính hiệu. Ngoài ra, loại váy này giúp mang lại cảm giác thoải mái, thoáng đãng cho người mặc nên được chị em vô cùng yêu thích.

3 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ-13 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ-23 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ-33 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ-4

Váy cổ chữ V

Đây là kiểu váy thứ hai mà nàng công sở U30 nhất định phải sắm đủ trong tủ đồ của mình. Phần cổ chữ V thường được tạo bằng những đường vạt vắt chéo khá đơn giản nhưng lại đẹp. Với những cô nàng có vòng một chuẩn thì diện một chiếc đầm cổ chữ V giúp nàng khoe được vẻ nữ tính, đồng thời tạo sự thu hút người đối diện. Một ưu điểm dễ nhận thấy nữa ở kiểu váy này là phẩn cổ chữ V giúp vòng 2 của chị em trở nên thon gọn hơn, do đó giúp nàng hack dáng hoàn hảo.

3 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ-53 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ-6

Váy nhấn eo

Chiếc váy này đặc biệt dành cho những cô nàng U30 có vòng 2 kém thon gọn vì giúp che khuyết điểm thần kỳ. Thường những kiểu váy này được thiết kế điểm nhấn ở eo trên nên các nàng hoàn toàn yên tâm về độ thon gọn cũng như độ thoải mái khi diện lên người. Chỉ có điều, tùy theo chiều cao mà các nàng chọn váy dài hay ngắn để tôn được vóc dáng và đôi chân nuột nà của mình một cách tối đa.

3 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ-73 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ-83 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ-93 kiểu váy giúp nàng công sở vừa giấu nhược điểm vừa hack dáng thần kỳ-10

Theo Giadinh
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/dep/3-kieu-vay-giup-nang-cong-so-vua-giau-nhuoc-diem-vua-hack-dang-than-ky-20210702153544472.htm

váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.