3 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi

Mùa hè năm nay, các quý cô sành điệu đang diện nhiệt tình 3 kiểu váy tôn dáng, trẻ trung này.

Mùa hè chính là mùa của váy vóc vì kiểu trang phục này diện lên vừa mát mẻ, nhẹ nhàn lại vừa nữ tính trẻ trung. Có vô vàn những dáng váy liền mà chị em có thể diện trong mùa hè.

Tuy nhiên, để che được những khuyết điểm về vóc dáng lại khiến bề ngoài trông trẻ hơn thì đây là 3 kiểu váy các nàng U30 không thể bỏ qua.

Váy sơ mi

Ngay từ cái tên, bạn có thể nhận ra váy sơ mi chính là phiên bản dáng dài của những mẫu áo sơ mi kinh điển. Chính vì vậy, kiểu váy này ghi điểm ở sự thanh lịch, kín đáo nhưng không kém phần nữ tính, duyên dáng.

Chính vì vừa mang nét nền nã của sơ mi lại vừa phảng phất nét điệu đà của váy liền nên váy sơ mi có thể diện đi làm hay đi chơi đều ổn.

3 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi-13 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi-23 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi-33 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi-4

Với phom dáng suông, diện váy sơ mi bạn sẽ có cảm giác cực kỳ thoải mái, giúp giải nhiệt tốt trong những ngày hè nóng nực. Bên cạnh đó, một điểm cộng cực lớn của váy sơ mi là còn giúp giấu nhẹm đi mọi nhược điểm hình thể bởi nó có phom dáng suông nhưng không quá rộng.

Giống với áo sơ mi, váy sơ mi cũng có nhiều biến tấu, từ phom dáng cho đến họa tiết. Váy sơ mi là item rất dễ mặc và phối hợp cùng phụ kiện. Các nàng có thể mix váy sơ mi với mọi kiểu giày dép, điển hình như sandals, giày búp bê hay thậm chí là sneakers.

Váy cổ chữ V

Không lấy làm lạ khi váy cổ chữ V có mặt trong danh sách những mẫu váy mà các nàng U30 nên sở hữu trong hè này. Vừa không lỗi mốt lại đem đến vẻ ngoài thanh lịch và tinh tế cho người mặc nên váy cổ V được lòng rất nhiều quý cô thời trang.

Bên cạnh đó, váy cổ chữ V còn tạo cảm giác khiến phần thân trên trông thanh thoát, khiến tổng thể vóc dáng thêm mi nhon, thon gọn. Dù bạn gái có chút mũm mĩm thì diện lên cũng chẳng sợ lộ khuyết điểm. Thế mới nói, kiểu váy này chính là "bảo bối" của những nàng thừa cân. Bên cạnh đó, váy cổ V còn khéo tôn lên xương quai xanh giúp các nàng trông sexy mà vẫn tinh tế.

3 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi-53 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi-6
Để diện váy cổ chữ V hoàn hảo, bạn hãy ưu tiên những mẫu giày như sandals quai mảnh, sneakers trắng, hay giày búp bê màu trung tính.

Váy nhấn eo

Với các nàng không sở hữu vòng hai thon gọn, váy nhấn eo luôn là trợ thủ đắc lực để cải thiện vòng eo bánh mì. Chi tiết nhấn eo sẽ giúp cân bằng tổng thể, và vóc dáng mi nhon hơn hẳn.

Chưa hết, chi tiết nhấn eo thần kỳ còn khiến trông chân dài hơn, giúp tôn dáng và hack chiều cao hiệu quả. Diện mẫu váy này, những nàng nấm lùn hay ngay cả khi đi giày bệt thì vóc dáng vẫn được cải thiện đáng kể.

3 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi-73 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi-83 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi-93 kiểu váy nàng U30 nên sắm, vừa giấu nhẹm nhược điểm vừa hack chục tuổi-10

Giống với nhiều kiểu váy khác, váy nhấn eo cũng có nhiều kiểu dáng, từ dáng dài, dáng lửng cho đến dáng ngắn trẻ trung. Ngoài kiểu dáng, váy nhấn eo cũng có vô vàn mẫu mã, màu sắc. Tuy nhiên, để vẻ ngoài tươi trẻ rạng rỡ hơn, hãy ưu ái những thiết kế họa tiết trendy thay vì trơn màu.

Theo Em đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/thoi-trang/3-kieu-vay-ma-nang-u30-nao-cung-nen-sam-vi-giau-nhem-nhuoc-diem-voc-dang-dien-len-con-tre-ra-vai-tuoi-20210624151715013.htm?fbclid=IwAR2vvyI6lN_4zXuxDwLETk6qcF_NKYYpvdlBjNklYeg2pd_Tlq1VhqEfyPA

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.