3 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải "chạy dài" vì phản cảm

Đây chính là 3 sai lầm khi diện váy vóc của các chị em khiến hình ảnh kém duyên trong mắt người đối diện.

Những mẫu váy vóc thoáng mát mỏng nhẹ là item được nhiều chị em yêu thích, diện từ khi đi dạo phố tới khi đến sở làm. Trong tiết trời Thu se lạnh như hiện tại thì váy vóc càng được nhiều chị em chọn diện. Tuy nhiên diện váy tưởng là kín đáo nhưng thật ra lại rất dễ đẩy các chị em vào những tình huống nhạy cảm kém duyên, khiến người đối diện ngượng chín mặt vì phản cảm nhức mắt. Dưới đây là 3 lỗi cơ bản khi diện váy mà nhiều chị em và thậm chí là các ngôi sao cũng mắc phải khiến điểm duyên dáng tụt giảm nhanh chóng. Để tránh mắc phải sai lầm như họ thì bạn nên cẩn trọng trong cả khoản chọn váy vóc lẫn chọn nội y.

3 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-13 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-23 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-3

1. Váy ôm siêu mỏng

Những mẫu váy ôm sát được khá nhiều cô nàng yêu thích vì giúp tôn lên đường cong gợi cảm. Tuy nhiên với đặc tính mỏng ôm sát, váy ôm rất dễ phản chủ nếu không lựa chọn cẩn thận những thiết kế nội y đi kèm với nó. Chất vải siêu mỏng ôm sát lấy cơ thể đôi khi sẽ vô tình làm lộ luôn đường hằn viền nội y bên trong, khiến nhiều người rơi vào những tình huống khó xử do không thể lường trước. Chính vì thế dù tưởng là gợi cảm sexy nhưng váy ôm rất dễ khiến người mặc trông phô phang, kém sang, điểm duyên dáng tụt giảm trầm trọng.

3 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-43 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-53 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-63 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-7

Chất liệu khá mỏng và co giãn nên nhiều khi chỉ với những hoạt động bình thường nhất cũng khiến bạn lộ nguyên vùng nhạy cảm và dấu vết nội y thiếu chỉn chu sau lớp vải mỏng của váy ôm. Tốt nhất khi diện váy ôm bạn nên chọn những thiết kế có chất vải dày chút đỉnh, và nên mặc váy cùng đồ lót không nội y để tránh làm lộ dấu vết.

2. Váy bị hằn lộ điểm nhạy cảm

Không giống như váy dáng ôm, một số mẫu váy có thiết kế suông thoải mái tưởng là kín đáo nhưng cũng rất dễ khiến người diện ngượng chín mặt vì hình ảnh kém duyên của khổ chủ. Mẫu váy chúng ta đang nói đến chính là những mẫu váy lụa hoặc váy có chất vải mong manh, không có may thêm lớp lót bên dưới. Những thiết kế này tuy suông rộng nhưng khi di chuyển, cử động sẽ vô tình bó sát vào cơ thể làm lộ điểm nhạy cảm. Vùng "tam giác" nhạy cảm, hoặc vùng "đùi ếch" của bạn sẽ vô tình hiện rõ bên dưới những mẫu váy này. Đến Midu hay Park Min Young cũng từng gặp tai nạn vì những thiết kế này. Để tránh gặp tai nạn như những cô nàng trên thì bạn nên chọn diện những mẫu váy có chất vải dày dặn, may lót 2 lớp sẽ hạn chế được phần nào tai nạn trên.

3 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-83 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-93 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-10

3. Lộ miếng mút ngực khi diện váy

Một số mẫu váy xuyên thấu thường có chi tiết phần mút ngực bên dưới váy. Tưởng là tốt nhưng thật ra nếu đường may không khéo thì phần mút ngực rất dễ hằn lồ lộ khiến hình ảnh người diện trông kém duyên đi vài phần. Để tránh hình ảnh bị phô phang thì tốt nhất bạn nên cẩn trọng khi diện những mẫu váy xuyên thấu, nên chọn chất vải mỏng manh để tránh bị phô phang quá đà.

3 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-113 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-123 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-133 lỗi kém duyên khi diện váy của các chị em khiến các anh cũng phải chạy dài vì phản cảm-14

Trong trường hợp diện váy xuyên thấu thì bạn nên chọn bra màu nude tiệp với da, body suit màu nude hoặc bra quây để tránh hình ảnh trở nên kém duyên, phô phang trong mắt người đối diện. Ngoài ra có thể mặc thêm áo blazer, áo khoác mỏng bên ngoài để hình ảnh tránh bị phô phang kém đẹp.

Trên đây là 3 sai lầm khi diện váy khiến hình ảnh kém duyên mà nhiều chị em dễ mắc phải. Nói tóm lại để tránh hình ảnh trở nên kém duyên thì bạn nên chọn những mẫu váy có chất vải dày, diện nội y màu nude hoặc áo quây để tránh hớ hênh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/3-loi-kem-duyen-khi-dien-vay-cua-cac-chi-em-khien-cac-anh-cung-phai-chay-dai-vi-phan-cam-162201009000057662.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.