3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần

Đồ chấm bi là một trong những món đồ mà nàng công sở không thể sống thiếu.

Bên cạnh họa tiết kẻ sọc hay kẻ caro, hoa lá thì họa tiết chấm bi cũng là họa tiết đáng lưu ý mà các chị em không thể thiếu trong tủ đồ. Kiểu họa tiết này có lịch sử lâu đời hơn 100 năm, cũng cổ điển như kẻ sọc, nhưng kẻ sọc mang cảm giác trung tính và unisex hơn, còn chấm bi có xu hướng nữ tính hơn. Sơ mi chấm bi mang cảm giác vừa thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn nhẹ nhàng, mềm mại và dễ thương. Chấm bi còn tạo cảm giác vừa cổ điển vừa thanh tao, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp lý cả.

3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần-1

Không chỉ nàng công sở mà nhiều ngôi sao cũng thi nhau diện đồ chầm bi vậy nên nếu tủ đồ của bạn còn không có trang phục chấm bi thì thật là thiếu sót. Chấm bi có thể hiển thị trên nhiều kiểu trang phục khác biệt: Váy liền, chân váy, áo sơ mi, áo khoác, quần…

Nếu như khi diện váy liền mang họa tiết chấm bi sẽ tạo cảm giác trẻ trung nữ tính thì khi diện váy ôm chấm bi lại giúp tôn dáng hiệu quả, gợi cảm giác sang chảnh, gợi cảm mà cũng đầy kiêu sa, sang trọng và quyến rũ.

3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần-2

Đó là chưa kể dù vẫn là họa tiết chấm bi nhưng lại có rất nhiều biến tấu về màu sắc, kích thước, thiết kế để mang đến vẻ mới lạ cho người diện. Dưới đây là một shiết kế chấm bi mà bạn rất nên tham khảo để bổ sung cho tủ đồ của mình.

1. Váy chấm bi

Váy liền với họa tiết chấm bi luôn gợi cảm giác mơ màng, thanh lịch cho người diện, ai diện lên cũng sang xịn như gái Pháp tức thì. Tuy nhiên vì chấm bi thực ra diện lên rất dễ sến nên lời khuyên là bạn nên chọn những thiết kế có họa tiết nhỏ, tránh quá to tạo cảm giác bí bức, rối mắt. Thông thường những kiểu váy chấm bi nền trắng họa tiết chấm bi màu đen hoặc xanh than là được dân tình yêu thích nhất vì dễ diện, tôn da, lại không kén dáng người, diện đi đâu cũng đẹp. Khi diện váy liền chấm bi, bạn nên chọn những thiết kê chiết eo để tôn dáng và khiến tổng thể trông mảnh mai cao ráo hơn.

3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần-3

3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần-4

2. Áo blouse

Áo sơ mi chấm bi cũng là kiểu áo kinh điển trong số các kiểu áo sơ mi, họa tiết chấm bi rất nhỏ thường xuất hiện ở kiểu áo blouse nữ tính mềm mại. Khiến bộ cánh công sở thường ngày thêm phần thú vị.

Đối với những cô nàng bánh bèo, bạn nên chọn những kiểu áo blouse như tay bồng công chúa, như kiểu cúp ngực, áo quây… Nếu thích style nữ tính thì bạn có thể mix kiểu áo này cùng quần ống suông, chân váy; còn nếu mê style năng động trẻ trung thì bạn có thể mix kiểu áo này cùng quần jeans, quần ống thuốc lá, chân váy da… Ngoài ra năm nay kiểu áo sơ mi chấm bi với chất vải mỏng xuyên thấu cũng được nhiều cô nàng yêu thích, với kiểu áo này bạn đừng quên mặc thêm áo quây đồng màu bên trong.

3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần-5

3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần-6

3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần-7

3. Chân váy chấm bi

Chân váy chấm bi có khả năng tôn dáng khá tốt, đặc biệt là kiểu chân váy chữ A sẽ giúp che lấp nhược điểm mông phẳng, chân cong, chân vòng kiềng, đùi to…. Ngoài ra còn có chân váy xếp ly, chân váy xẻ vạt, chân váy bút chì… để bạn tha hồ lựa chọn. Vì họa tiết chấm bi vốn đã đủ nổi bật nên bạn nên mix kiểu chân váy này cùng kiểu áo đơn giản, không quá nhiều họa tiết để tổng thể không bị quá rối mắt. Thông thường kiểu chân váy chấm bi mang họa tiết nhỏ, màu sắc cơ bản sẽ có khả năng dễ mặc, dễ hợp và dễ mix đồ nhất, diện đi làm hay đi chơi cũng ổn.

3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần-8

3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần-9

3 món đồ chấm bi vừa sang vừa xinh mà nàng công sở nào cũng cần-10

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-mon-do-cham-bi-vua-sang-vua-xinh-ma-nang-cong-so-nao-cung-can-22202041113354525.htm

thời trang công sở

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.