3 siêu bí kíp giúp Hà Tăng diện đủ kiểu váy vẫn không bao giờ bị dìm dáng, lúc nào cũng như cao 1m70

Chị em mà áp dụng những bí kíp của Hà Tăng để lựa chọn và diện váy trong Tết Tân Sửu, phong cách chắc chắn sẽ thăng hạng.

Với chiều cao khoảng 1m66, Hà Tăng tưởng như sẽ chẳng bao giờ phải lo đến chuyện hack dáng. Ấy thế nhưng, bà mẹ hai con vẫn không lấy vậy làm chủ quan. Ngắm nghía những outfit của Hà Tăng, vẫn có thể thấy rằng cô áp dụng rất khéo léo các bí kíp cải thiện vóc dáng để trước nhất là không bao giờ bị dìm, sau đó là dáng đã ổn lại càng thêm cao ráo, thanh thoát.

Chỉ nói riêng đến chuyện diện váy, Hà Tăng cũng đã chứng minh được khả năng tôn dáng tài tình, bất chấp việc cô chủ yếu là toàn mặc váy dáng suông. Dưới đây là những bí kíp diện váy hack dáng cực bổ ích của Hà Tăng, chị em hãy ghim ngay để Tết Tân Sửu cứ mặc váy là tỏa sáng với vẻ ngoài sành điệu, cao ráo nhé!

Mix váy với mule

3 siêu bí kíp giúp Hà Tăng diện đủ kiểu váy vẫn không bao giờ bị dìm dáng, lúc nào cũng như cao 1m70-13 siêu bí kíp giúp Hà Tăng diện đủ kiểu váy vẫn không bao giờ bị dìm dáng, lúc nào cũng như cao 1m70-2

Như đã nói ở trên, Hà Tăng là quý cô cực kỳ mê váy dáng suông – một trong những items dễ đẩy người ta vào cảnh bị dìm chiều cao nhất. Tuy nhiên, Hà Tăng đã chặn đứng viễn cảnh này bằng cách mix váy dáng suông với kiểu dép mule, có gót hơi nhỉnh một chút hoặc cao hẳn. Những đôi mule với thiết kế thoáng chân sẽ tạo một khoảng hở đủ để giúp vóc dáng của chị em thêm cao ráo, không bị nặng nề, tù túng. Và như thế, ngay cả khi Hà Tăng diện váy dáng vừa rộng vừa dài, chiều cao của cô cũng không bị ăn bớt mà vẫn giữ được độ cao ráo, vẻ ngoài thì toát lên nét nữ tính, đầy phóng khoáng.

Chọn váy nhấn eo cao

3 siêu bí kíp giúp Hà Tăng diện đủ kiểu váy vẫn không bao giờ bị dìm dáng, lúc nào cũng như cao 1m70-3

3 siêu bí kíp giúp Hà Tăng diện đủ kiểu váy vẫn không bao giờ bị dìm dáng, lúc nào cũng như cao 1m70-4

3 siêu bí kíp giúp Hà Tăng diện đủ kiểu váy vẫn không bao giờ bị dìm dáng, lúc nào cũng như cao 1m70-5

Khi chọn váy dáng dài lượt thượt, chị em nào cũng sẽ e ngại về việc chiều cao bị dìm, dáng đang ổn có thể hóa "nấm lùn" như chơi. Dẫu vậy, chúng ta vẫn có nhiều cách để đảm bảo độ cáo ráo cho vóc dáng mà vẫn được xúng xính những chiếc váy có độ dài đầy thướt tha, dịu dàng; và một trong những tuyệt chiêu ấy chính là chọn váy nhấn eo cao. Đây cũng chính là tuyệt chiêu của Hà Tăng, chi tiết nhấn eo cao sẽ giúp ăn gian chiều dài cho đôi chân, tạo cảm giác cao ráo cho tổng thể chứ không bị "ngắn một mẩu". Chi tiết nhấn eo cao cũng đem lại vẻ nữ tính, ngọt ngào cho người diện, chụp ảnh sống ảo thì xinh phải biết.

Chọn váy nhấn eo nhẹ

3 siêu bí kíp giúp Hà Tăng diện đủ kiểu váy vẫn không bao giờ bị dìm dáng, lúc nào cũng như cao 1m70-6

3 siêu bí kíp giúp Hà Tăng diện đủ kiểu váy vẫn không bao giờ bị dìm dáng, lúc nào cũng như cao 1m70-7

3 siêu bí kíp giúp Hà Tăng diện đủ kiểu váy vẫn không bao giờ bị dìm dáng, lúc nào cũng như cao 1m70-8

Kiểu váy chiếm sóng nhiều trong tủ đồ của Hà Tăng chính là những mẫu váy có phom dáng thoải mái, nhưng có thêm đường nhấn eo nhẹ. Chi tiết này tạo điểm nhấn đủ rõ rệt cho tổng thể chiếc váy liền, giúp phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý để vóc dáng của bạn không những cao ráo thêm mà còn thon gọn hẳn đi, độ chỉn chu cũng được nâng cao. Váy phom dáng thoải mái, nhấn eo nhẹ cũng là một trong những items dễ mặc, dễ đẹp nhất, chị em nên cân nhắc sắm để diện Tết Tân Sửu.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/3-sieu-bi-kip-giup-ha-tang-dien-du-kieu-vay-van-khong-bao-gio-bi-dim-dang-luc-nao-cung-nhu-cao-1m70-222021241233424745.htm

Tăng Thanh Hà

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.