Diện đồ tối màu vào ngày mưa là sáng suốt nhất, nhưng bạn hãy ghim 3 tips để không hóa già đau già đớn

Diện những items tối màu vào ngày mưa, bạn sẽ duy trì được độ chỉn chu dễ dàng hơn.

Diện những items tối màu vào ngày mưa, bạn sẽ duy trì được độ chỉn chu dễ dàng hơn.

Hà Nội lại bước vào những ngày mưa gió não nề khiến chị em đau đầu hơn với chuyện mặc gì mỗi sáng. Vào thời tiết này, diện đồ sáng màu toàn tập chắc chắn không phải là lựa chọn khôn ngoan. Thay vào đó, đồ tối màu sẽ là ý tưởng hợp lý hơn rất nhiều, kiểu trang phục này sẽ đảm bảo chị em không bị lấm bẩn, hay vẻ ngoài hóa lôi thôi, lếch thếch.

Sợ một nỗi, trang phục tối màu rất dễ cộng thêm cho chị em vài tuổi nên hãy ghim chặt những bí kíp dưới đây để xúng xính đồ tối màu vừa ngầu, vừa trẻ nhé các chị em!


1. Mix quần tối màu, giày tối màu với áo sáng màu

Quần dài, giày dép dễ bị lấm bẩn vì trời mưa chứ áo thì hơi khó. Bởi vậy, bạn đừng quên chọn cho mình một chiếc áo len/áo thun/áo nỉ sáng màu làm điểm nhấn cho set đồ. Như vậy, dù bạn chọn áo khoác, quần dài tối sầm tối sì cũng không lo "dừ", vẻ ngoài sẽ được "thắp sáng" để trở nên tươi tắn, vui vẻ hơn trong những ngày mưa u ám.  

Diện đồ tối màu vào ngày mưa là sáng suốt nhất, nhưng bạn hãy ghim 3 tips để không hóa già đau già đớn-1Diện đồ tối màu vào ngày mưa là sáng suốt nhất, nhưng bạn hãy ghim 3 tips để không hóa già đau già đớn-2Diện đồ tối màu vào ngày mưa là sáng suốt nhất, nhưng bạn hãy ghim 3 tips để không hóa già đau già đớn-3

2. Diện váy ngắn tối màu

Bạn có thể "quẩy" vô tư những chiếc váy tối màu mà không cần phải lo nghĩ trông mình có già hay không già, chỉ cần chọn váy ngắn trên đầu gối là ổn. Lựa chọn này càng trở nên phù hợp hơn trong những ngày mưa bởi bạn sẽ không phải lo trang phục dính bùn đất, khiến vẻ ngoài trở nên thiếu chỉn chu.

Diện đồ tối màu vào ngày mưa là sáng suốt nhất, nhưng bạn hãy ghim 3 tips để không hóa già đau già đớn-4Diện đồ tối màu vào ngày mưa là sáng suốt nhất, nhưng bạn hãy ghim 3 tips để không hóa già đau già đớn-5Diện đồ tối màu vào ngày mưa là sáng suốt nhất, nhưng bạn hãy ghim 3 tips để không hóa già đau già đớn-6

3. Khi mặc áo tối màu, hãy mix với quần jeans đen

Diện quần jeans sáng màu trong thời tiết này cũng khá mạo hiểm. Thay vào đó, bạn nên chọn quần jeans đen – item cũng mang lại hiệu ứng hack tuổi tương đối ổn. Trong trường hợp bạn muốn diện cả cây tối màu vào ngày mưa cho "chắc cốp" sạch sẽ, chỉn chu thì quần jeans đen sẽ là mảnh ghép hoàn hảo.

Diện đồ tối màu vào ngày mưa là sáng suốt nhất, nhưng bạn hãy ghim 3 tips để không hóa già đau già đớn-7Diện đồ tối màu vào ngày mưa là sáng suốt nhất, nhưng bạn hãy ghim 3 tips để không hóa già đau già đớn-8

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/dep/dien-do-toi-mau-vao-ngay-mua-la-sang-suot-nhat-nhung-ban-hay-ghim-3-tips-de-khong-hoa-gia-dau-gia-don-22202051141457447.htm

mặc đẹp với màu đen

xu hướng thời trang 2020

bí quyết mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.