4 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi

Tham khảo phong cách của 4 bà mẹ Vbiz sau đây, chị em sẽ biết cách trẻ hóa style.

mỹ nhân Việt sau đây đều là những bà mẹ có phong cách thời trang ấn tượng. Không chỉ khéo léo lựa chọn những item chuẩn mốt, họ còn có nhiều bí kíp phối đồ giúp vẻ ngoài trẻ trung hơn nhiều so với tuổi thật. Và để trẻ hóa phong cách hiệu quả, nhưng vẫn ghi điểm ở sự thanh lịch, chị em hãy tham khảo style của 4 bà mẹ Vbiz sành điệu.

Hòa Minzy

4 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi-14 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi-2

Hòa Minzy có phong cách thời trang đa dạng. Bà mẹ 1 con yêu thích những thiết kế trang phục điệu đà, chẳng hạn như váy tay bồng, chân váy xếp ly… Các món thời trang này đem đến cho Hòa Minzy sự nữ tính, nhẹ nhàng nhưng cũng chẳng kém phần thanh lịch.

Thế nhưng, style của Hòa Minzy không chỉ giới hạn với toàn các thiết kế váy. Thi thoảng, nữ ca sĩ sinh năm 1995 biến hình như nàng gen Z với những outfit ngọt ngào, đầy màu sắc, chẳng hạn như áo crop top với quần jeans, hay áo phông và quần short. Các món phụ kiện yểu điệu như bờm tóc, dây buộc nơ rất được Hòa Minzy ưa chuộng, để tăng thêm sự nổi bật cho outfit. 

Hà Tăng

4 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi-3

4 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi-4

Hà Tăng là mỹ nhân nổi tiếng mặc đẹp của Vbiz. Phong cách của cô được phủ sóng bởi các item thời thượng, chẳng hạn như áo thun trắng, áo kẻ ngang, chân váy dài hay váy liền họa tiết… Dù chọn trang phục màu trung tính hay những thiết kế màu sắc tươi tắn, Hà Tăng vẫn biết cách mix đồ khéo léo để tổng thể trang phục có được sự hài hòa, tinh tế.

Bà mẹ 3 con còn có một bộ sưu tập giày dép thời thượng, bao gồm những thiết kế tôn dáng, không bao giờ lỗi mốt như: giày loafer, mule hay sandal màu trung tính… Tham khảo các outfit của Hà Tăng, chị em sẽ học được cách lên đồ không quá cầu kỳ mà vẫn ấn tượng.

Phạm Quỳnh Anh

4 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi-5

4 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi-6

Gần 40 tuổi nhưng Phạm Quỳnh Anh luôn gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung. Nữ ca sĩ đa dạng hóa style với những item như: áo cardigan họa tiết, quần jeans, váy hai dây màu pastel… Đây đều là những lựa chọn cho hiệu quả hack tuổi tốt mà vẫn hợp thời trang. Ngoài ra, Phạm Quỳnh Anh còn có những chiêu lên đồ tôn dáng hữu ích để chị em học hỏi, chẳng hạn như: ưu tiên váy nhấn eo, sơ vin gọn gàng hay diện áo lửng. Với các bí kíp của Phạm Quỳnh Anh, chị em không cần đi giày cao gót, vóc dáng vẫn được cải thiện.

Đông Nhi

4 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi-7

4 bà mẹ Vbiz có phong cách thời trang trẻ trung hơn tuổi-8

Thời trang của Đông Nhi không chỉ phủ đầy các món đồ hiệu, mà còn gây ấn tượng ở sự trẻ trung, ngọt ngào. Nữ ca sĩ luôn ưu tiên những món thời trang mang tông màu sáng như: trắng, hồng pastel, màu be… Ngoài ra, các thiết kế trang phục họa tiết cũng được Đông Nhi ưa chuộng, để vẻ ngoài có sự nổi bật, hút mắt.

Cách trang điểm và tạo kiểu tóc cũng góp phần giúp Đông Nhi hack tuổi. Cụ thể thì cô thường chọn các layout trang điểm tông sáng, tạo vẻ ngọt ngào cho nhan sắc. Những kiểu tóc như: búi cao, tóc tết, tóc buộc đuôi ngựa cũng là "chìa khóa" trẻ hóa phong cách của bà mẹ 1 con.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-ba-me-vbiz-co-phong-cach-thoi-trang-tre-trung-hon-tuoi-20230428170340521.htm

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.