4 cách kết hợp áo sơ mi và quần jeans giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh

Chị em nên tham khảo 4 công thức áo sơ mi và quần jeans trẻ trung, thanh lịch sau đây.

Áo sơ mi là biểu tượng của thời trang công sở, còn quần jeans thường được chị em diện xuống phố để khẳng định style trẻ trung, bụi bặm. Phong cách có sự khác biệt nhưng áo sơ mi và quần jeans vẫn kết hợp với nhau rất ăn ý, giúp chị em hoàn thiện các bộ trang phục trẻ trung, sang xịn mịn. Áo sơ mi và quần jeans còn lý tưởng để áp dụng trong mùa xuân - hè. Muốn mặc đẹp từ đi chơi đến đi làm, chị em hãy tham khảo 4 cách diện áo sơ mi và quần jeans chuẩn sành điệu sau đây.

Áo sơ mi kẻ sọc và quần jeans

4 cách kết hợp áo sơ mi và quần jeans giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh-14 cách kết hợp áo sơ mi và quần jeans giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh-2

Tưởng như áo sơ mi kẻ sọc sẽ bớt "hot" khi bước sang năm mới nhưng món thời trang này vẫn đang "phủ sóng" mạnh mẽ. Gần như quý cô sành điệu nào cũng chọn áo sơ mi kẻ sọc để xây dựng phong cách mùa xuân. Họ thường kết hợp áo sơ mi kẻ sọc với các item thời thượng và quần jeans chính là một trong số đó.

Khi diện áo sơ mi kẻ sọc với quần jeans, vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên nổi bật và trẻ ra vài tuổi. Bên cạnh mẫu áo sơ mi kẻ sọc mang tông màu trắng làm chủ đạo, hội sành mặc châu Á còn làm mới style với sơ mi kẻ sọc tông màu hồng, xanh da trời và cả những gam màu lạ như tím, xanh lá, màu cam…

Áo sơ mi trắng và quần jeans

4 cách kết hợp áo sơ mi và quần jeans giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh-34 cách kết hợp áo sơ mi và quần jeans giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh-4

Áo sơ mi trắng và quần jeans là bộ đôi hết sức quen thuộc với chị em. Tuy nhiên, công thức này không bao giờ tạo cảm giác nhàm chán. Sự kết hợp giữa áo sơ mi trắng và quần jeans sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, tươi sáng nhưng không kém phần thanh lịch.

Áo sơ mi trắng và quần jeans xanh là lựa chọn lý tưởng để diện xuống phố. Những khi muốn làm mới thời trang công sở, các nàng hãy kết hợp áo sơ mi trắng với quần jeans đen/trắng/be. Công thức này không chỉ trẻ trung mà còn mang đến nét thanh lịch, tinh tế cho diện mạo. Bí kíp để nâng tầm set đồ gồm áo sơ mi trắng và quần jeans chính là tô điểm khuyên tai vàng hoặc vòng cổ ngọc trai.

Áo sơ mi màu pastel và quần jeans

4 cách kết hợp áo sơ mi và quần jeans giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh-54 cách kết hợp áo sơ mi và quần jeans giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh-6

Muốn có vẻ ngoài nổi bật nhưng vẫn toát lên nét dịu dàng, nữ tính, chị em nên diện áo sơ mi pastel. Mẫu áo này kết hợp rất ăn ý với quần jeans để tạo nên những bộ đồ trẻ trung, tươi tắn. Bên cạnh áo sơ mi màu hồng và xanh pastel, các phiên bản màu vàng, xanh lá, tím pastel cũng được các quý cô sành điệu rất ưa chuộng, chị em nên lưu tâm để làm mới phong cách.

Khi diện áo sơ mi màu pastel và quần jeans, chị em nên sơ vin gọn gàng, tô điểm thắt lưng da để nâng tầm vẻ thanh lịch. Ngoài ra, các mẫu giày như sneaker trắng, giày loafer, giày búp bê đơn giản sẽ là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện bộ trang phục chuẩn sành điệu.

Áo sơ mi cách điệu và quần jeans

4 cách kết hợp áo sơ mi và quần jeans giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh-74 cách kết hợp áo sơ mi và quần jeans giúp bạn mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh-8

Yêu thích phong cách nữ tính, chị em hãy áp dụng công thức gồm áo sơ mi cách điệu kết hợp với quần jeans. Cách phối đồ này dịu dàng và trang nhã nhưng cũng mang đến hiệu quả "hack" tuổi. Đặc biệt, khi lựa chọn các phiên bản áo sơ mi cách điệu như áo tay bồng, áo cổ vuông, áo cổ nơ buộc, vẻ ngoài của chị em còn trở nên sang chảnh, yêu kiều hơn.

Các nàng đừng chỉ giới hạn phong cách với những mẫu áo sơ mi cách điệu trơn màu trung tính. Hãy đa dạng hóa style với áo sơ mi họa tiết hoa, họa tiết chấm bi, vẻ ngoài của chị em sẽ luôn tươi mới và nổi bật. Để hoàn thiện set trang phục nữ tính và ngọt ngào như áo sơ mi cách điệu và quần jeans, chị em nên chọn giày Mary Jane, giày cao gót mũi nhọn hoặc sandal quai ngang.

Ảnh: Sưu tầm


Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-cach-ket-hop-ao-so-mi-va-quan-jeans-giup-ban-mac-dep-trong-moi-hoan-canh-d303749.html

áo sơ mi

cách phối đồ

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.