4 chi tiết quan trọng giúp bạn chọn được blazer chuẩn đẹp, mặc lên như may đo mà không cần phải ra hàng sửa

Chọn đúng theo những tips này sẽ giúp bạn chọn được chiếc blazer chuẩn đẹp.

Có thể nói thời tiết như bây giờ đang là khoảng thời gian phái đẹp yêu thích nhất. Khi mà cái se lạnh không còn nữa, thay vào đó là sự ấm áp, tươi mới của mùa Xuân, những bộ cánh dày cộp cũng vì thế mà nhường chỗ cho những chiếc áo khoác nhẹ nhàng, nền nã và duyên dáng hơn. Nhưng diện blazer thế nào vừa hợp lại vừa tôn dáng người mặc cũng là một vấn đề cần quan tâm. Hãy xem 5 tips chọn blazer cực hay ho dưới đây: 

Đặc biệt chú ý phần vai áo

Tiêu chí đầu tiên khi chọn áo blazer là phần vai của áo phải vừa khít với vai của người mặc. Nhiều thiết kế có phần cầu vai hay độn vai nên nếu không vừa với người trông bạn mặc áo không khác gì đi mượn. Với bờ vai xuôi mềm mại thì có thể thoả sức diện nhiều dáng áo, nhưng với vai ngang bạn chỉ nên chọn những thiết kế áo không độn vai tạo cảm giác mềm mại hơn khi mặc.

4 chi tiết quan trọng giúp bạn chọn được blazer chuẩn đẹp, mặc lên như may đo mà không cần phải ra hàng sửa-1

Chọn chiều dài áo hợp với chiều cao của bạn

Luôn có rất nhiều thiết kế từ lửng đến dài, ôm đến rộng để bạn lựa chọn một thiết kế blazer cho riêng mình, nhưng tốt nhất bạn nên chọn một chiếc áo có chiều dài phù hợp với chiều cao của bạn. Nếu là một cô nàng nhỏ nhắn không nên chọn áo quá dài, nhưng thiết kế hơi ôm hay lửng dài ngang hông là lựa chọn hoàn hảo nhất.

4 chi tiết quan trọng giúp bạn chọn được blazer chuẩn đẹp, mặc lên như may đo mà không cần phải ra hàng sửa-2

Chú ý đến chiều dài tay áo

Thiết kế áo blazer phù hợp nhất với bạn sẽ có chiều dài tay áo chạm xương cổ tay của bạn. Với chiều dài này, bạn có thể thả tay áo như các mặc thông thường hoặc xắn tay lên tạo phong cách khác biệt. Chiều dài phần tay áo cũng liên quan mật thiết đến phần cầu vai nên nếu tay áo quá dài sẽ rất lùng bùng vướng víu và phần vai cũng dễ bị lệch ra khỏi xương vai của bạn.

4 chi tiết quan trọng giúp bạn chọn được blazer chuẩn đẹp, mặc lên như may đo mà không cần phải ra hàng sửa-3

Không cài hết khuy áo khi mặc

Áo blazer vốn dĩ đã thiên về nét chỉn chu, thanh lịch, nhiều thiết kế còn có phần nghiêm nghị, nếu bạn cài hết khuy áo lại thì chỉ càng làm cho tổng thể trở nên ngột ngạt hơn. Chính vì vậy, thay vì cài khuy bạn có thể buông nhẹ hai vạt áo vừa khoe khéo được món đồ mặc trong vừa tôn được dáng lại tạo cảm giác thoải mái năng động hơn khi diện blazer.

4 chi tiết quan trọng giúp bạn chọn được blazer chuẩn đẹp, mặc lên như may đo mà không cần phải ra hàng sửa-4

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-chi-tiet-quan-trong-giup-ban-chon-duoc-blazer-chuan-dep-mac-len-nhu-may-do-ma-khong-can-phai-ra-hang-sua-16220011022042457.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.