4 công thức diện đồ cho nàng công sở không thích mặc váy

4 cách phối đồ sau đây sẽ giúp chị em ghi điểm thanh lịch khi đi làm.

Váy liền là món thời trang đầy dịu dàng, nữ tính nhưng không phải nàng nào cũng yêu thích item này. Thay vào đó, một số nàng ưa chuộng những mẫu quần cá tính hơn vì diện lên thoải mái, năng động. Đối với các mẫu quần thời thượng, các nàng vẫn có thể tạo nên những bộ cánh trẻ trung, thanh lịch tới công sở mà không sợ phong cách trở nên nhàm chán. Sau đây là 4 công thức diện đồ cho những ai không thích mặc váy, các nàng rất nên tham khảo.

Áo công sở và quần đen ống vẩy

4 công thức diện đồ cho nàng công sở không thích mặc váy-14 công thức diện đồ cho nàng công sở không thích mặc váy-2

Bên cạnh quần đen ống đứng, các mẫu quần ống vẩy cũng rất phù hợp với phong cách công sở. Món thời trang này ghi điểm ở sự thời thượng, sang chảnh, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Ngoài ra, quần đen ống vẩy còn mang đến hiệu quả "hack" chân thon dài.

Cách mặc quần đen ống vẩy rất đơn giản, chị em chỉ cần kết hợp item này với các mẫu áo đậm chất công sở như áo blouse, áo thun màu trung tính, áo sơ mi là có ngay bộ đồ thanh lịch. Để phát huy hiệu quả tôn dáng của quần đen ống vẩy, chị em hãy sơ vin và đi giày cao gót mũi nhọn hoặc sandal cao gót quai mảnh.

Áo công sở và quần short đứng dáng

4 công thức diện đồ cho nàng công sở không thích mặc váy-34 công thức diện đồ cho nàng công sở không thích mặc váy-4

Các nàng vẫn có thể mặc quần short tới công sở nếu chọn phiên bản quần short đứng dáng, có đường ly giữa. Vẻ ngoài của người diện sẽ trở nên thanh lịch hơn khi kết hợp quần short đứng dáng với áo sơ mi hoặc áo blouse, sơ vin gọn gàng và tô điểm thắt lưng da.

Yêu thích sự đơn giản, chị em hãy chọn áo công sở và quần short màu trung tính. Muốn vẻ ngoài nổi bật hơn, các nàng hãy ưu tiên áo sơ mi/áo blouse mang các màu sắc bắt mắt như xanh đậm, hồng pastel hay tím.

Áo sơ mi và quần âu

4 công thức diện đồ cho nàng công sở không thích mặc váy-54 công thức diện đồ cho nàng công sở không thích mặc váy-6

Áo sơ mi và quần âu chính là combo kinh điển của quý cô công sở. Sự kết hợp này sẽ nhân đôi vẻ thanh lịch, trang nhã cho người mặc. Bên cạnh áo sơ mi trơn màu trung tính như trắng, be hay xám, các quý cô công sở hãy làm mới phong cách đi làm với áo kẻ sọc, áo màu pastel.

Để ghi điểm phong cách tối đa với combo áo sơ mi và quần âu, chị em chỉ cần thực hiện một thao tác đơn giản, đó là sơ vin gọn gàng. Ngoài ra, các mẫu giày sang trọng, nịnh chân như giày cao gót mũi nhọn, sandal quai ngang cũng góp phần nâng tầm set áo sơ mi và quần âu.

Áo sơ mi và quần jeans

4 công thức diện đồ cho nàng công sở không thích mặc váy-74 công thức diện đồ cho nàng công sở không thích mặc váy-8

Quần jeans là món thời trang trẻ trung, bụi bặm, thường được chị em mặc tới công sở. Tuy nhiên, các nàng vẫn có thể mặc quần jeans đi làm nếu phối đồ hợp lý. Cách diện quần jeans phù hợp với môi trường công sở chính là kết hợp cùng áo sơ mi. Công thức sơ mi và quần jeans có sự đan xen giữa vẻ thanh lịch và nét trẻ trung, cá tính.

Các quý cô sành điệu thường sơ vin và tô điểm thêm thắt lưng da. Đây là những "bí kíp" hiệu quả để tạo sự chỉn chu và chuyên nghiệp cho set áo sơ mi quần jeans. Bên cạnh đó, việc sơ vin còn giúp tôn dáng ngay cả khi chị em đi một đôi giày bệt.

Theo Thanh niên Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thanhnienviet.vn/4-cong-thuc-dien-do-cho-nang-cong-so-khong-thich-mac-vay-209240908141936051.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.