4 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế

Muốn mặc đẹp hơn vào mùa thu, chị em nên tham khảo ngay 4 kiểu áo điệu đà của phụ nữ Pháp.

Áo blouse
Tương tự như những chiếc áo sơ mi trắng quen thuộc, áo blouse luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong tủ đồ của các quý cô người Pháp mỗi dịp thu sang. Kiểu áo này được ưa chuộng bởi chúng mang đậm nét lãng mạn, điệu đà cực kỳ phù hợp với phong cách thời trang của người Pháp. Áo blouse thường được cách điệu ở phần cổ và tay áo. Bạn có thể chọn mua những mẫu áo cổ bèo hoặc cổ tim quyến rũ. Phần tay áo thường được thiết kế bồng bềnh giúp che đi bắp tay và tôn lên nét dịu dàng của người mặc. Phụ nữ Pháp thường phối áo blouse với quần jeans và quần tây. Nếu muốn mặc đẹp giống các quý cô Paris, thì chị em nhất định không được bỏ qua kiểu áo này.

4 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-1

4 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-24 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-3

 

Áo cardigan
Món đồ thứ 2 không thể vắng mặt trong tủ đồ mùa thu của phụ nữ Pháp chính là những chiếc áo len cardigan. Đây là item có khả năng giữ ấm cực tốt trong những ngày thời tiết sang thu vì chất liệu dệt kim dày dặn. Không những vậy, áo cardigan còn mang lại cho người mặc vẻ sành điệu và cá tính lạ thường. Kiểu áo này thường được quý cô người Pháp phối với quần jeans cạp cao để làm tăng sự năng động và trẻ trung cho vẻ ngoài của họ. Nếu chưa sở hữu chiếc áo cardigan nào trong tủ đồ thì bạn nên tham khảo ngay loạt gợi ý dưới đây.

4 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-44 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-54 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-6

4 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-7

4 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-8

Áo blazer
Áo blazer là món đồ giữ ấm cực kỳ thời trang của các cô nàng người Pháp. Kiểu áo này mang vẻ thanh lịch và thời thượng, cực kỳ phù hợp cho những quý cô ưa thích phong cách hiện đại. Phụ nữ Pháp thường lựa chọn các tông màu khá trung tính như nâu, be, ghi hay đen và trắng vì sẽ dễ dàng hơn trong việc phối đồ. Vào mùa thu, bạn chỉ cần phối áo blazer với một chiếc áo phông hoặc sơ mi trắng cùng một chiếc quần jeans là đã có ngày một outfit chuẩn sang xịn rồi đó.

4 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-9

4 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-104 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-114 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-12

Áo len cổ tim
Cuối cùng là kiểu áo sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và cuốn hút, đó chính là áo len cổ tim. Chất liệu len sẽ giúp nàng giữ ấm cho cơ thể, còn phần cổ tim sẽ làm tăng vẻ nữ tính và hấp dẫn cho các chị em. Với lựa chọn này, các bạn nên ưu tiên những chiếc áo có chất liệu mỏng và có độ bó nhất định để ôm sát cơ thể, giúp tôn lên những đường cong gợi cảm. Ngoài ra, áo len cổ tim cũng là món đồ có khả năng mix&match vô cùng linh hoạt, bởi khi phối với quần jeans thì trẻ trung, khỏe khoắn, lúc mix với chân váy thì điệu đà hết chỗ chê.

4 kiểu áo đặc trưng khiến quý cô Pháp mê mẩn khi thu sang: Vừa thanh lịch lại vô cùng tinh tế-13

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-kieu-ao-dac-trung-khien-quy-co-phap-me-man-khi-thu-sang-vua-thanh-lich-lai-vo-cung-tinh-te-20220820113305215.htm

áo blouse


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.