4 kiểu áo sơ mi đã lỗi mốt, khiến vẻ ngoài "dừ" hơn

Đây là 4 kiểu áo sơ mi bạn nên tránh khi đi mua sắm.

Bước vào mùa xuân - hè, áo sơ mi sẽ là món thời trang được các chị em ưa chuộng nhất, vì diện lên mỏng nhẹ, hợp thời tiết. Áo sơ mi còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch và chuyên nghiệp, lý tưởng để diện đến công sở. Áo sơ mi rất phổ biến nhưng không phải mẫu mã nào cũng đáng để chị em đầu tư. Một số kiểu sơ mi đã không còn thời thượng, diện lên kém sành điệu và khiến vẻ ngoài "dừ" hơn. Để không mất điểm phong cách, nàng công sở nên tránh 4 kiểu áo sơ mi lỗi mốt sau đây:

Áo sơ mi 2 tông màu

4 kiểu áo sơ mi đã lỗi mốt, khiến vẻ ngoài dừ hơn-1

Áo sơ mi với phần cổ và viền tay áo khác màu tưởng như sẽ giúp vẻ ngoài trông nổi bật hơn, nhưng trên thực tế thì ngược lại. Mẫu áo sơ mi 2 tông màu đã không còn chuẩn mốt, khiến phong cách của chị em trở nên lỗi thời, và không có sự trẻ trung. Áo sơ mi đơn sắc vẫn là lựa chọn lý tưởng hơn. Nếu yêu thích sự trang nhã, tinh tế, các nàng nên ưu tiên áo sơ mi mang tông màu trung tính như đen, trắng, be hay ghi xám… Để trông tươi trẻ, nổi bật hơn nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch, các nàng hãy diện áo sơ mi mang tông màu pastel.

Áo sơ mi họa tiết cầu kỳ

4 kiểu áo sơ mi đã lỗi mốt, khiến vẻ ngoài dừ hơn-2

Áo sơ mi in hoa văn cầu kỳ là món thời trang chị em có thể gặp khi đi mua sắm. Dù rất bắt mắt nhưng áo sơ mi họa tiết cầu kỳ lại không dễ mặc.

Mẫu áo sơ mi này có thể tạo cảm giác rối mắt, hoặc khiến vẻ ngoài trở nên "dừ" và sến sẩm. Bên cạnh đó, áo sơ mi họa tiết cầu kỳ cũng không thịnh hành ở thời điểm hiện tại. Xu hướng bây giờ là áo sơ mi họa tiết kẻ sọc, kẻ ô hoặc họa tiết hoa nhã nhặn. Các phiên bản áo sơ mi này hack tuổi tốt, nhưng vẫn đảm bảo cho chị em sự tinh tế, thanh lịch. Khi diện áo sơ mi họa tiết, các nàng nên kết hợp cùng quần jeans hoặc quần âu đơn giản, để set đồ có được sự hài hòa, sang xịn mịn.

Áo sơ mi chiết eo

4 kiểu áo sơ mi đã lỗi mốt, khiến vẻ ngoài dừ hơn-3

Áo sơ mi chiết eo từ lâu đã không còn chuẩn mốt. Thiết kế này có thể khiến phong cách công sở của bạn trở nên "dừ" hơn và kém sành điệu. Ngoài ra, áo sơ mi chiết eo khá kén người mặc, vì dễ để lộ nhược điểm vóc dáng. Áo sơ mi dáng oversized mới là món thời trang bạn nên đầu tư. Mẫu áo này tạo cảm giác thoải mái khi diện, đồng thời giúp vóc dáng trông thon gọn hơn. Áo sơ mi dáng oversized còn ghi điểm ở sự trẻ trung, hiện đại. Chỉ cần diện áo sơ mi oversized theo những cách đơn giản, như là kết hợp với quần âu, quần jeans hay chân váy dài, bạn đã có được outfit sành điệu.

Áo sơ mi lụa nhấn eo

4 kiểu áo sơ mi đã lỗi mốt, khiến vẻ ngoài dừ hơn-4

Áo sơ mi lụa vốn sang trọng và quý phái, tuy nhiên nếu chọn phiên bản có chi tiết nhấn eo, vẻ ngoài của bạn sẽ bị cộng tuổi. Hãy diện áo sơ mi lụa dáng suông, bạn sẽ có outfit sang trọng và sành điệu. Lựa chọn đáng lưu tâm hơn là những chiếc áo sơ mi vải thô, diện lên nhẹ mát và hack tuổi hiệu quả. Áo sơ mi là một phần quan trọng trong tủ đồ. Nếu lựa chọn áo sơ mi khéo léo, phong cách của các nàng sẽ được nâng tầm.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-ao-so-mi-da-loi-mot-khien-ve-ngoai-du-hon-20230228171546932.htm

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.