4 kiểu blazer nhìn lịch sự nhưng đã lỗi mốt từ "tám đời", mặc là mất hết điểm phong cách

Đi mua sắm mà gặp 4 kiểu blazer lỗi mốt này, chị em tốt nhất nên bỏ qua.

Nếu hỏi kiểu áo khoác nào bắt buộc phải sắm trong mùa đông, thì áo blazer chắc chắn sẽ là một trong những items được réo tên đầu tiên. Blazer sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài thời thượng, thanh lịch và có thể hợp mix với hầu hết mọi kiểu trang phục. Sắm cho mình vài chiếc blazer, chị em còn mặc đẹp được từ nhà ra phố cho đến các sự kiện trang trọng, lý do là vì blazer hợp diện trong nhiều dịp. Tuy nhiên, nếu bạn chọn sai kiểu áo blazer, mọi chuyện sẽ rẽ sang hướng khác. Lúc này, blazer chẳng nhưng "vô dụng" trong khoản nâng tầm phong cách, mà còn khiến vẻ ngoài của chị em trở nên lỗi thời, kém sành điệu. Dưới đây chính là 4 kiểu blazer chị em tốt nhất là không nên sắm, kẻo phong cách sẽ có một bước lùi.

1. Blazer chiết eo

4 kiểu blazer nhìn lịch sự nhưng đã lỗi mốt từ tám đời, mặc là mất hết điểm phong cách-1

Những kiểu áo chiết eo nói chung đều đã chính thức lỗi mốt từ nhiều năm nay, đến giờ vẫn chưa thấy "lội ngược dòng". Blazer chiết eo dù lịch sự, cũng thuộc diện đã lạc mốt và trông hơi già nua, cứng nhắc, chị em nên loại ngay ra khỏi danh sách mua sắm. Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho blazer chiết eo chính là blazer dáng oversized. Item này diện lên trông trẻ trung, hiện đại hơn và quan trọng, vẫn giữ được cho người mặc vẻ thanh lịch, sang xịn mịn.

2. Blazer màu neon

4 kiểu blazer nhìn lịch sự nhưng đã lỗi mốt từ tám đời, mặc là mất hết điểm phong cách-2

Blazer màu neon có thể giúp chị em trông nổi bật cả một góc phố, nhưng chưa chắc đã được đánh giá cao ở sự thanh lịch, sành điệu. 

Blazer màu neon rất khó mix đồ, dễ khiến vẻ ngoài của người mặc trở nên lòe loẹt và sến sẩm. Vậy nên rõ ràng, mẫu blazer này không phải là một khoản đầu tư sáng suốt. Muốn trông thật tươi trẻ mà vẫn thanh lịch, chuẩn mốt thì thay vì chọn những mẫu blazer màu quá chói, chị em hãy ưu tiên blazer màu pastel nhé!

3. Blazer hoa

4 kiểu blazer nhìn lịch sự nhưng đã lỗi mốt từ tám đời, mặc là mất hết điểm phong cách-3

Blazer hoa nổi bật chẳng kém blazer màu neon, nhưng cũng không phải là một lựa chọn lý tưởng. Blazer hoa có khả năng cao là khiến outfit của bạn trông "dừ", sến rện và cũng không dễ để mix đồ. Nói về những kiểu blazer họa tiết đáng sắm nhất, chị em nên đầu tư cho blazer kẻ ô hoặc kẻ ngang. Các lựa chọn này ghi điểm ở sự trẻ trung và hiện đại, mix cùng những items cơ bản của mùa đông như áo len, áo cổ lọ, quần dạ hay quần jeans… đều có thể mang đến cho bạn set trang phục sành điệu, đẹp miễn chê.   

4. Blazer không có cổ

4 kiểu blazer nhìn lịch sự nhưng đã lỗi mốt từ tám đời, mặc là mất hết điểm phong cách-4

Điểm nhấn của blazer chính là phần cổ bẻ chỉn chu, chi tiết này sẽ giúp tổng thể trang phục trở nên thật lịch sự, cool ngầu. Một số kiểu blazer thì không có chi tiết cổ bẻ, hoặc không rõ rệt, điều này khiến vẻ thanh lịch và hiện đại giảm sút đi rất nhiều, nếu không muốn nói là trông lỗi thời. Vậy nên, khi tìm mua blazer, chị em tốt nhất là vẫn nên ưu tiên mẫu áo có phần cổ bẻ rõ ràng, phom dáng oversized, diện lên không sợ bị lỗi mốt.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-kieu-blazer-nhin-lich-su-nhung-da-loi-mot-tu-tam-doi-mac-la-mat-het-diem-phong-cach-162211811010001969.htm

áo blazer


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.