4 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì

4 mẫu chân váy này không hề kén dáng, và còn mang đến nét trẻ trung cho người diện.

Chân váy bút chì là món thời trang kinh điển của nàng công sở. Tuy nhiên với độ ôm sát, kiểu chân váy này khá kén dáng, không phải chị em nào cũng dễ dàng chinh phục được. Bên cạnh đó, nếu phối đồ không khéo, chân váy bút chì có thể khiến vẻ ngoài "dừ" hơn.

Chị em không nhất thiết phải sắm chân váy bút chì, vì bên cạnh item này, có nhiều kiểu chân váy dễ mặc và trẻ trung hơn hẳn. Dưới đây là 4 kiểu chân váy dài đáng sắm, cứ mặc là đẹp, chị em nên lưu tâm để hoàn thiện style mùa hè.

Chân váy chữ A

4 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì-14 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì-2

Chân váy chữ A là món thời trang quen thuộc với chị em. Với thiết kế xòe rộng, chân váy chữ A sẽ giấu khéo nhược điểm vóc dáng. Bên cạnh đó, item này cũng tạo hiệu ứng giúp đôi chân nhỏ và thanh thoát hơn. Bạn nên sơ vin để có được vẻ ngoài thanh lịch khi diện chân váy chữ A, đồng thời hack chiều cao tối ưu.

Chân váy chữ A có rất nhiều phiên bản. Để có được vẻ ngoài trẻ trung, bạn nên ưu tiên chân váy chữ A mang tông màu pastel hoặc xếp ly. Kiểu chân váy này không chỉ phù hợp để diện đến công sở, mà còn là mảnh ghép lý tưởng cho những set đồ đi dạo phố, du lịch…

Chân váy suông

4 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì-34 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì-4

Chân váy suông là phiên bản thoải mái hơn của chân váy bút chì. Cụ thể, với phom dáng không quá ôm sát nhưng vẫn gọn gàng, chân váy suông sẽ tạo sự chỉn chu cho người diện. Ngoài ra, chân váy suông còn ghi điểm ở nét hiện đại và tinh tế, giúp style của chị em thêm phần sang xịn mịn.

Chân váy suông là món thời trang mà chị em có thể diện theo cách đơn giản nhất, chẳng hạn như kết hợp với áo sơ mi, áo thun hoặc áo tank top trơn màu trung tính, vẻ ngoài đã vô cùng sành điệu, ấn tượng.

Chân váy xẻ tà

4 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì-54 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì-6

Chân váy xẻ tà vẫn chưa hề lỗi mốt cho đến tận mùa hè năm nay. Chi tiết xẻ tà không chỉ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần cuốn hút, nổi bật mà còn tạo hiệu ứng chân dài và hack dáng thanh thoát hơn.

Lưu ý rằng đối với chân váy xẻ tà, bạn nên sơ vin hoặc kết hợp với áo dáng lửng, để ghi điểm phong cách tối đa. Cuối cùng, hãy hoàn thiện bộ đồ với những kiểu giày như sandal quai mảnh, giày mũi nhọn hoặc mule, bạn sẽ bảo toàn được hiệu quả hack dáng của tổng thể outfit. Các mẫu giày này cũng cộng thêm điểm thời thượng cho set chân váy xẻ tà bạn đang mặc.

Chân váy trắng

4 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì-74 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì-84 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì-94 kiểu chân váy dài đáng sắm hơn chân váy bút chì-10

Chân váy trắng bất ngờ chiếm sóng street style của hội sành điệu trong mùa hè năm nay. Sự xuất hiện của mẫu chân váy này sẽ giúp set trang phục thêm tươi sáng, rạng rỡ, từ đó hack tuổi hiệu quả.

Chân váy trắng mùa hè 2023 thường có phom dáng suông hoặc xòe nhẹ, nên không hề kén người mặc. Bên cạnh đó, chân váy trắng rất dễ phối đồ. Yêu thích phong cách tối giản, bạn có thể kết hợp chân váy trắng với áo màu trung tính. Muốn vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, hãy kết hợp chân váy trắng với các mẫu áo mang tông màu nổi bật, hoặc màu pastel ngọt ngào nhưng vẫn trang nhã.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-chan-vay-dai-dang-sam-hon-chan-vay-but-chi-2023052317402476.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.