4 kiểu chân váy dáng dài tưởng đẹp nhưng lại lỗi mốt

Nếu có ý định mua 4 mẫu chân váy này thì bạn nên từ bỏ ngay.

Năm nay, những chiếc chân váy dáng dài đang "làm mưa làm gió". Dáng váy này không chỉ nữ tính, điệu đà mà còn được coi là item che khuyết điểm cực tốt. Thế nhưng cũng có không ít những kiểu chân váy dài lỗi mốt có thể khiến phong cách của bạn bị suy giảm. Tiêu biểu nhất là 4 mẫu chân váy dài dưới đây:

Chân váy vải nhăn

4 kiểu chân váy dáng dài tưởng đẹp nhưng lại lỗi mốt-1

Chân váy vải nhăn từng được rất nhiều chị em săn tìm bởi kiểu dáng độc đáo và lạ mắt của chúng. Thế nhưng, đến thời điểm hiện tại kiểu chân váy này lại bị cho là lỗi thời và kém sang trọng.

Có thể thấy, chất liệu vải nhăn nheo chính là nguyên nhân khiến mẫu chân váy này bị các chị em ''ghẻ lạnh''. Chúng không chỉ không làm tăng vẻ nữ tính cho người mặc mà còn tạo cảm giác lôi thôi, thiếu gọn gàng hơn. Vì vậy, nếu là một cô nàng thích mặc đẹp và tinh tế, bạn nhất định không nên sắm kiểu váy này.

Chân váy lệch

4 kiểu chân váy dáng dài tưởng đẹp nhưng lại lỗi mốt-2

Chân váy lệch có thiết kế khá độc lạ vì vậy chúng thường lọt vào tầm ngắm của những cô nàng cá tính. Tuy nhiên, bạn nên hết sức cân nhắc trước khi lựa chọn kiểu váy này vì phần tà lệch của chúng sẽ khiến cơ thể trông mất cân đối, ngoài ra việc lựa chọn trang phục đi kèm cũng sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Thay vào đó, bạn nên mua những mẫu váy bằng và ít chi tiết rườm rà, rối mắt nhất có thể.

Chân váy denim kéo khoá

4 kiểu chân váy dáng dài tưởng đẹp nhưng lại lỗi mốt-3

Cách đây vài năm, chân váy denim kéo khóa từng là món đồ thịnh hành và bán rất chạy. Tuy nhiên, kiểu váy này lại có nhược điểm lớn khiến chúng trông vô cùng lỗi thời. Đó chính là đường khóa ở chính giữa váy. Chi tiết này không có tác dụng tạo điểm nhấn cho giao diện của người mặc mà ngược lại, chúng còn khiến bạn trông lỗi thời hơn.

Chân váy đóng cúc

4 kiểu chân váy dáng dài tưởng đẹp nhưng lại lỗi mốt-4

Tương tự như chân váy kéo khóa, những chiếc chân váy denim đóng cúc cũng nên được loại bỏ khỏi danh sách mua sắm của nàng. Các đường cúc chạy dọc thân váy khiến chiếc váy mất đi vẻ điệu đà và mềm mại. Ngoài ra, khi vận động mạnh hoặc ngôi xuống rất dễ khiến chủ nhân của chúng lâm vào tình cảnh đỏ mặt. Do đó, lựa chọn những mẫu chân váy denim liền, ít chi tiết là quyết định đúng đắn hơn cả.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-chan-vay-dang-dai-tuong-dep-nhung-lai-loi-mot-20230711203527746.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.