4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn

4 kiểu giày bệt yêu thích của sao Việt cũng là những món thời trang mà mọi nàng 30+ đều nên sắm.

Dù chỉ là một mảnh ghép khá nhỏ trong cả set trang phục, giày dép vẫn sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu trọn vẹn, thậm chí có thể nâng tầm cả phong cách. Chưa hết, nếu chọn khéo léo thêm nữa, giày dép sẽ mang đến hiệu quả hack tuổi, tổng thể trang phục của bạn không những trẻ trung hơn, mà còn thêm phần trendy, sành điệu. Cũng không khó để xác định được những mẫu giày giúp hack tuổi hiệu quả nhất cho nàng 30+. Cụ thể, hãy ngắm nghía 4 kiểu giày bệt trẻ trung, thời thượng được các mỹ nhân Việt U40 yêu thích sau đây, bạn sẽ muốn sắm theo bằng hết.

Loafer

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-14 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-24 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-34 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-4

Loafer là kiểu giày cần có trong tủ đồ của các chị em 30+. 

Mẫu giày này có được vẻ lịch sự, nhưng cũng không kém phần sành điệu, hợp để mix với cả trang phục công sở lẫn những set đồ đi chơi. Loafer chính là kiểu giày "chân ái" của Thanh Hằng. Và thay vì chọn những mẫu giày có thiết kế cầu kỳ, phức tạp, Thanh Hằng lại dành sự ưu tiên phần hơn cho loafer tối giản, trơn màu trung tính như đen và trắng. Những lựa chọn tinh giản này sẽ kết hợp ăn ý với mọi kiểu trang phục, và đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch cho người mặc. Chưa hết, loafer là mẫu giày trendy và toát lên chút cá tính, năng động nên còn mang đến hiệu quả hack tuổi nữa.

Sneaker trắng

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-5

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-6

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-7

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-8

Nhắc đến những mẫu giày bệt hack tuổi vi diệu nhất, sneaker trắng luôn là cái tên được nói tới đầu tiên. Những đôi giày sneaker vốn đã năng động và khỏe khoắn, khi mang gam màu trắng tinh tươm, kiểu giày này sẽ cho hiệu quả thắp sáng cả bộ đồ, vẻ ngoài của người diện nhờ đó sẽ trẻ ra ít nhất 5 tuổi. Giày sneaker trắng dù rất năng động nhưng vẫn toát lên vẻ trang nhã, nữ tính nên dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, từ váy vóc, những set đồ công sở chuyên nghiệp hay combo áo thun + quần jeans đậm chất street style. Giày sneaker trắng "dễ tính" như vậy thì nàng 30+ sắm về sẽ không lo thiệt.

Giày búp bê màu trung tính

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-9

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-10

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-11

Dù ở bất cứ độ tuổi nào, chị em cũng nên có sẵn một hai đôi giày búp bê trong tủ đồ. Lựa chọn của các sao Việt cũng không lấy gì làm cầu kỳ, họ thích những đôi giày búp bê đơn giản, mang gam màu trung tính. Cụ thể, Hà Tăng rất mê mẩn đôi giày búp bê mang tông màu be, và diện item này nhiều lần. Kiểu giày búp bê này mang tông màu gần với màu da, nên tạo hiệu ứng chân dài, vóc dáng thanh thoát và cao ráo hơn. Phá cách thêm một chút xíu thì có Ngô Thanh Vân, cô chọn kiểu giày búp bê hở gót (mule), để tạo nên những set đồ phóng khoáng, sành điệu nhưng vẫn rất lịch sự.

Boots thấp cổ

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-12

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-13

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-14

4 kiểu giày bệt được sao Việt U40 sắm nhiều nhất để hack tuổi, và mặc gì trông cũng sành điệu hơn-15

Boots thấp cổ luôn lý tưởng để sắm vào mùa lạnh, không chỉ bởi sự ấm áp, mà item này còn rất ngầu nữa. Vừa khéo, boots thấp cổ cũng là một trong những kiểu giày yêu thích của các mỹ nhân U40. Họ thường nhấn nhá boots thấp cổ cho các kiểu trang phục như là: váy liền, áo len + chân váy dài, hay váy ngắn + blazer. Sự xuất hiện của boots thấp cổ đã giúp cả outfit trở nên trẻ trung và sang xịn mịn hơn rất nhiều.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/4-kieu-giay-bet-duoc-sao-viet-u40-sam-nhieu-nhat-de-hack-tuoi-va-mac-gi-trong-cung-sanh-dieu-hon-162212209151836088.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.