4 kiểu giày cần được ''xóa sổ'' khỏi tủ đồ

Không những hết thời, 4 kiểu giày này là nguyên nhân khiến vóc dáng của bạn bị dìm thậm tệ.

Giày bệt vừa dễ đi lại thoải mái nên được các chị em lựa chọn để sử dụng hàng ngày. Có nhiều kiểu dáng giày bệt xinh xắn, thoải mái nhưng cũng có không ít mẫu hết thời và kén chân. Khi chọn mua giày dép, bên cạnh chú trọng vào màu sắc và hoạ tiết, chị em cũng nên cân nhắc kiểu dáng phù hợp để giúp đôi chân trông nhỏ gọn và mềm mại hơn, cũng như loại bỏ những lựa chọn kém sang ra khỏi tủ đồ của mình. Dưới đây là 4 kiểu giày bệt bạn không nên chi tiền để sắm về.

Giày búp bê mũi vuông

Hầu hết các mẫu giày búp bê có kiểu dáng nhỏ nhẹ, thanh lịch và không kém phần sang trọng. Tuy nhiên, những đôi giày mũi vuông lại là lựa chọn không thực sự tinh tế cho trang phục của bạn.

Nguyên nhân là bởi phom dáng thô, vuông vức ở phần mũi sẽ làm cho bàn chân trông to và bè hơn. Ngoài ra, các cô nàng có chiều cao khiêm tốn diện kiểu giày này dễ làm bản thân trông thấp hơn, vóc dáng cũng bị tù hơn. Không cần phải phá cách quá nhiều, bạn cứ tôn sùng kiểu giày búp bê mũi tròn cổ điển là đã có thể mặc đẹp, mặc xinh với mọi trang phục.

4 kiểu giày cần được xóa sổ khỏi tủ đồ-1

Giày thể thao hở mũi

Trên thị trường hiện bán vô vàn mẫu giày thể thao năng động. Kiểu giày này được cho là dễ tính nhất trong mọi thể loại giày cũng như hay có mẫu mới, độc đáo cho chị em lựa chọn. Chính bởi sự đa dạng này nên chị em dễ chọn bừa hay bị cuốn vào những xu hướng giày lỗi thời. Tiêu biểu nhất phải kể đến những chiếc giày thể thao hở mũi kém duyên. Nếu là một người nhạy bén với thời trang hay tinh tế trong cách ăn mặc, bạn nên tránh xa mẫu giày này nếu không muốn làm ảnh hưởng phong cách của chính mình.

4 kiểu giày cần được xóa sổ khỏi tủ đồ-2

Giày slip on bằng nhựa

Kiểu giày tiếp theo nên được thanh lý ngay khỏi tủ đồ của chị em chính là giày slip on bằng nhựa. Nhiều người cho rằng kiểu giày này dễ đi và bền bỉ, nhưng thực ra chúng lại dễ gây đau nhức chân. Nếu sử dụng trong tiết trời nóng nực của mùa hè còn sinh mồ hôi và mùi hôi khó chịu. Chính vì vậy, giày slip on sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng cho bạn sử dụng hàng ngày chứ đừng nói gì đến việc áp dụng trong các trường hợp đặc biệt hay diện đi làm, đi chơi.

4 kiểu giày cần được xóa sổ khỏi tủ đồ-3

Giày sandal nhiều màu

Dù nổi lên từ vài năm trước nhưng đến nay, giày sandal vẫn là item được nhiều chị em và các tín đồ thời trang ưa chuộng. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn những mẫu giày sandal nhiều màu, chị em chỉ nên trung thành với giày trơn, ít họa tiết và màu sắc bởi chúng có thể đi cùng bạn qua nhiều năm mà không lo hết thời.

Ngoài ra, bạn cũng nên "cạch mặt" những mẫu giày sandal đế bánh mỳ để tránh khiến vóc dáng của mình bị thô kệch và nặng nề hơn. Lựa chọn thích hợp nhất là giày sandal phom gọn gàng. Chúng vừa gọn nhẹ, dễ đi lại có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang đa dạng.

4 kiểu giày cần được xóa sổ khỏi tủ đồ-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-giay-can-duoc-xoa-so-khoi-tu-do-20230228095219465.htm

kiểu giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.