4 kiểu giày dép đã chính thức lỗi mốt, chị em còn sắm thì còn mặc xấu

Khi đi shopping, chị em nên "né" xa 4 kiểu giày dép này.

Nếu muốn F5 phong cách cho mùa mới, chị em đừng chỉ sắm mỗi váy áo mà tủ giày dép cũng cần được thanh lọc, để giúp style sành điệu "không góc chết". Và giống như quần áo, xu hướng giày dép cũng mỗi năm mỗi khác, đòi hỏi chị em cần phải cập nhật liên tục, tránh khỏi tình trạng lạc mốt. Sang đến năm 2022, có vài kiểu giày dép đã hạ nhiệt, không còn phù hợp để chị em "chứa chấp" trong tủ giày nữa. Cụ thể, dưới đây chính là 4 mẫu giày đã lỗi mốt trầm trọng, chị em không loại khỏi tủ đồ thì style sẽ khó mà tiến bộ.

Sandal quai da lộn

4 kiểu giày dép đã chính thức lỗi mốt, chị em còn sắm thì còn mặc xấu-1

Những kiểu giày da lộn đã kém hot thấy rõ trong thời gian gần đây, và sandal mang chất liệu này cũng không phải là ngoại lệ. Sandal da lộn không chỉ khiến vẻ ngoài của chị em trông tẻ nhạt, lỗi thời mà trong những ngày hè nóng nực, item này nhìn khá ngốt. Để đảm bảo nét hiện đại, thời thượng cho set trang phục, sandal chất liệu da lì và da bóng là lựa chọn sáng suốt hơn hẳn. Ngoài ra, chị em cũng nên ưu tiên những đôi có kiểu dáng đơn giản, quai mảnh vì vừa dễ mix đồ, vừa tôn dáng hiệu quả.

Sandal độn đế dày cộp

4 kiểu giày dép đã chính thức lỗi mốt, chị em còn sắm thì còn mặc xấu-2

Sandal độn đế dày cộp đúng là sẽ giúp chị em "ăn gian" được kha khá chiều cao. Tuy nhiên sang đến năm nay, sandal độn đế lại không được đánh giá cao lắm ở sự sành điệu. Chưa hết, sandal độn đế dày cộp còn khiến đôi chân của chị em trông khá thô kệch, tổng thể vóc dáng vì vậy sẽ trông nặng nề, kém đẹp. Muốn hack dáng tối ưu, sandal cao gót, quai mảnh là kiểu giày dép đáng đầu tư hơn nhiều. Item này giúp đôi chân của chị em trở nên thanh thoát, vóc dáng cao ráo. Chưa hết, sandal cao gót, quai mảnh còn đem đến sự tinh tế cho set trang phục, chị em không nên bỏ qua khi đi shopping.

Sneaker họa tiết

4 kiểu giày dép đã chính thức lỗi mốt, chị em còn sắm thì còn mặc xấu-3

Sang đến mùa hè nóng nực, giày thể thao vẫn được ưa chuộng vì sự năng động, khỏe khoắn và giúp chị em không bị nắng "cháy chân". 

Khi đi mua sắm kiểu giày này, chị em không nên nhắm mắt chọn bừa. Một số kiểu sneaker diện lên khá lỗi mốt và không được trẻ trung, sành điệu như mong đợi, chẳng hạn như sneaker họa tiết da động vật. Để không làm xấu cả set đồ, sneaker trắng là kiểu giày nên được chị em "rinh" về nhà nhất. Kiểu giày thể thao đơn giản này kết hợp được với mọi outfit, từ trẻ trung cho đến bánh bèo, nữ tính và giúp làm tăng vẻ sành điệu, xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Giày búp bê màu sắc lòe loẹt

4 kiểu giày dép đã chính thức lỗi mốt, chị em còn sắm thì còn mặc xấu-4

Giày búp bê rất nên có mặt trong tủ đồ hè. Kiểu giày này nữ tính, ngọt ngào và không kém phần thời thượng, trendy. Tuy nhiên, vẫn có kiểu giày búp bê chị em cần tránh, đó là phiên bản giày mang màu sắc lòe loẹt. Kiểu giày búp bê này khó mix đồ, lại dễ khiến vẻ ngoài của chị em trông sến hơn. Hãy ưu tiên giày búp bê mang tông màu trung tính, thiết kế đơn giản và chị em diện kiểu nào cũng sẽ có được outfit đẹp.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-kieu-giay-dep-da-chinh-thuc-loi-mot-chi-em-con-sam-thi-con-mac-xau-2220221631957730.htm

kiểu giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.