4 kiểu giày dìm dáng, chị em không nên sắm diện Tết

Không chỉ dìm dáng, 4 kiểu giày này còn có thể làm giảm nét tinh tế của outfit.

Dù đang ở trong giai đoạn "nước rút" để mua sắm quần áo, các nàng cũng cần lựa chọn các món thời trang thật khéo léo, tránh gây mất điểm phong cách. Điều này đúng với cả việc chọn giày dép. Món thời trang này tuy không "chiếm sóng" nhiều, nhưng nếu chọn sai, giày dép có thể khiến bộ trang phục bớt sành điệu, thậm chí là dìm dáng người diện. Sau đây là 4 kiểu giày không tôn dáng hiệu quả, chị em nên tránh đầu tư.

Giày combat boots

4 kiểu giày dìm dáng, chị em không nên sắm diện Tết-1

Giày combat boots là một lựa chọn đầy cá tính. Kiểu giày này có thể giúp set trang phục của bạn thêm nổi bật. Tuy nhiên, combat boots lại kém hiệu quả trong khoản hack dáng. Thiết kế buộc dây của combat boots có thể tạo sự rối mắt cho set đồ, khiến đôi chân của bạn trông nặng nề hơn. Lựa chọn hoàn hảo để thay thế là boots trơn, thiết kế nhỏ gọn. Không chỉ tạo sự thanh thoát cho vóc dáng, mẫu giày này còn sang chảnh hóa cả set trang phục, và rất dễ mix đồ.

Giày thể thao đế thô

4 kiểu giày dìm dáng, chị em không nên sắm diện Tết-2

Giày thể thao đế thô trông khá "lạc điệu" với những set trang phục Tết long lanh và nữ tính. Nói cách khác, mẫu giày này có thể làm giảm đi vẻ sang xịn mịn vốn có của outfit. Chưa hết, với thiết kế cồng kềnh, giày đế thô sẽ khiến đôi chân trông ngắn hơn và vóc dáng bị dìm. Nếu yêu thích giày thể thao, bạn nên chọn các thiết kế có phom dáng gọn gàng. Mẫu giày này trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch và tinh tế cho set trang phục. Bên cạnh đó, sneaker phom dáng nhỏ gọn sẽ không dìm chiều cao.

Giày cao gót độn đế

4 kiểu giày dìm dáng, chị em không nên sắm diện Tết-3

Giày cao gót vốn dĩ là "bảo bối" hack chân của chị em. Tuy nhiên, kiểu giày này vẫn có thể cho tác dụng ngược, nếu bạn chọn sai. Cụ thể thì khi đi giày cao gót độn đế, đôi chân của bạn trở nên cồng kềnh hơn. Mẫu giày này thậm chí có thể giảm bớt vẻ tinh tế của set trang phục. Bạn vẫn nên ưu tiên những đôi giày cao gót thiết kế nịnh chân như: giày mũi nhọn, giày sandal quai mảnh, giày màu be… Các thiết kế giày này kéo chân hiệu quả, và tạo sự thanh thoát cho vóc dáng.

Boots nhăn cao cổ

4 kiểu giày dìm dáng, chị em không nên sắm diện Tết-4

Boots cao cổ vốn là đôi giày dễ dìm dáng, nếu chị em không lựa chọn và mix đồ khéo léo. Đặc biệt, khi chị em chọn boots cao cổ chất liệu dễ nhăn, vóc dáng sẽ khó được tôn lên hiệu quả. Boots da vẫn là lựa chọn lý tưởng nhất. Kiểu boots này có độ đứng dáng và gọn chân, nên sẽ tôn chiều cao tốt. Boots da còn mang tới vẻ hiện đại, trẻ trung, các nàng không cần suy nghĩ quá nhiều khi mix đồ, mà vẫn có được set trang phục sành điệu.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-giay-dim-dang-chi-em-khong-nen-sam-dien-tet-20230113160616734.htm

giày dép


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.