4 kiểu quần đen cần tránh mặc vì "dìm" dáng và lỗi mốt

4 kiểu quần đen này có thể khiến phong cách của chị em mất điểm.

Quần đen vốn dĩ là món thời trang khá dễ mặc. Kiểu quần này có thể kết hợp với hầu hết mọi mẫu áo, và giúp cân bằng màu sắc của tổng thể trang phục. Tuy nhiên, quần đen cũng có những ngoại lệ, dễ khiến vẻ ngoài của chị em trở nên lỗi mốt hoặc "dìm" dáng. Và khi đi mua sắm quần dài cho tủ đồ mùa thu/đông, các nàng nên tránh 4 kiểu quần đen sau đây nếu không muốn mất điểm phong cách.

Quần đen xẻ gấu
4 kiểu quần đen cần tránh mặc vì dìm dáng và lỗi mốt-1Kiểu quần đen xẻ gấu từng là xu hướng được ưa chuộng. Tuy nhiên, ở hiện tại, quần xẻ gấu đã không còn hợp thời.

Thậm chí, nếu bạn chọn quần đen xẻ gấu quá dài, vóc dáng còn trở nên thấp hơn chứ không có sự thanh thoát, cao ráo. Quần âu màu đen, có đường ly giữa sẽ là lựa chọn lý tưởng hơn. Đây là phiên bản quần đen đang "phủ sóng" phong cách của các quý cô sành điệu. Quần âu màu đen, có đường ly giữa còn là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu, giúp nâng tầm phong cách hiệu quả.

Quần đen ống bó, dáng lửng
4 kiểu quần đen cần tránh mặc vì dìm dáng và lỗi mốt-2Sang đến mùa thu/đông, các kiểu quần ống bó sẽ được chị em ưu tiên hơn vì mang đến sự ấm áp. Quần đen ống bó cũng rất gọn gàng, tôn dáng hiệu quả. Tuy nhiên, mẫu quần này dễ gây tác dụng ngược nếu các nàng chọn quần dáng lửng. Cụ thể, quần đen ống bó, độ dài lửng lơ sẽ khiến đôi chân trông ngắn hơn, từ đó "dìm" dáng người mặc. Chị em nên ưu tiên quần đen ống bó/ống đứng dài trên mắt cá chân một chút và có phần cạp cao. Như vậy, chiều cao sẽ được cải thiện. Bên cạnh đó, phiên bản quần đen này giúp vẻ ngoài trở nên hiện đại và sành điệu hơn.

Quần đen vải bóng
4 kiểu quần đen cần tránh mặc vì dìm dáng và lỗi mốt-3Chất liệu vải cũng là điều chị em cần lưu ý khi mua sắm quần đen. Các nàng lưu ý nên tránh kiểu quần đen vải bóng. Mẫu quần này lỗi mốt và khiến vẻ ngoài trở nên "sến" hơn. Quần đen vải denim, vải thô hoặc vải cotton lạnh sẽ mang đến cho chị em sự trẻ trung, thời thượng và không kém phần tinh tế. Sau khi chọn được kiểu quần đen có chất vải phù hợp, các nàng hãy phối cùng áo sơ mi dài tay, áo blouse hoặc áo len tăm để tạo nên những bộ trang phục mùa thu đẹp mắt.

Quần đen ống rộng, dài đến bắp chân
4 kiểu quần đen cần tránh mặc vì dìm dáng và lỗi mốt-4Ngay cả khi bước sang mùa lạnh thì những chiếc quần đen ống rộng thoải mái, sành điệu vẫn được chị em yêu thích. Độ dài của quần đen ống rộng sẽ quyết định đến khả năng tôn dáng của bộ trang phục. Nếu chọn một mẫu quần có độ dài chỉ đến bắp chân, chị em có thể bị "dìm" chiều cao. Hãy ưu tiên quần đen ống rộng có độ dài ngang mắt cá chân. Tiếp đó, chị em hãy đi một đôi giày nịnh dáng như là giày cao gót mũi nhọn, sandal quai mảnh, giày mule hoặc giày màu be. Chỉ đơn giản vậy thôi, vóc dáng sẽ thêm cao ráo, thanh thoát và phong cách cũng trở nên sành điệu hơn.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-quan-den-can-tranh-mac-vi-dim-dang-va-loi-mot-20230903134901234.htm

bí quyết mặc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.