4 kiểu quần jeans có cho cũng không lấy vì diện lên lôi thôi, lỗi mốt và dễ còn tố sạch nhược điểm đôi chân

Black Friday này mà sắm 4 kiểu quần jeans sau, bạn chắc chắn sẽ phải hối hận.

Quần jeans mùa nào cũng là ngôi sao trong "vũ trụ" áo quần và sang đến mùa Đông, độ dày dặn của quần jeans còn khiến item này trở nên lý tưởng hơn nữa để bổ sung cho tủ đồ. Sứ mệnh của quần jeans chính là mang đến vẻ ngoài trẻ trung, bụi bặm và sành điệu cho chị em; đôi khi còn rất sang chảnh nếu lựa chọn và kết hợp khéo léo. Tuy nhiên, vẫn có những kiểu quần jeans là ngoại lệ; tức là chưa giúp style của chị em khá lên mà còn dìm phong cách xuống vì sự lôi thôi, lỗi mốt hoặc tố nhược điểm vóc dáng. Dưới đây chính là 4 kiểu quần jeans cần né xa như thế, chị em nhất định phải lưu tâm.

1. Quần jeans rách tơi bời

4 kiểu quần jeans có cho cũng không lấy vì diện lên lôi thôi, lỗi mốt và dễ còn tố sạch nhược điểm đôi chân-1

Quần jeans rách vốn là item xuất hiện khá nhiều trong các shop thời trang và nhiều quý cô sành điệu cũng chọn diện. Tuy nhiên, rách sương sương thì ổn chứ nếu rách tơi bời, kiểu quần jeans này sẽ chỉ khiến set đồ trở nên lôi thôi, kém chỉn chu, xịn mịn mà thôi. Đặc biệt là với những chị em 30+, style hướng nhiều hơn đến sự thanh lịch, trưởng thành thì những kiểu quần jeans rách toang không hẳn là lựa chọn lý tưởng cho lắm.

Bạn vẫn có thể hoàn thiện style rất "ăn chơi" và ưng mắt bằng cách ưu tiên những kiểu quần jeans trơn màu, "lành lặn"; như vậy thì ngoài độ sành điệu, bạn còn có được những set trang phục chỉn chu tuyệt đối nữa.

2. Quần skinny jeans trắng

4 kiểu quần jeans có cho cũng không lấy vì diện lên lôi thôi, lỗi mốt và dễ còn tố sạch nhược điểm đôi chân-2

Quần skinny jeans trắng không phải là item dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn sở hữu đôi chân chuẩn siêu mẫu thì không nói nhưng chỉ cần có một chút nhược điểm như chân hơi mũm mĩm, hay ngắn một mẩu, quần jeans trắng sẽ sẵn sàng tố sạch, vóc dáng của bạn theo đó cũng bị dìm đáng kể. Bên cạnh đó, so với những chiếc quần jeans trắng ống đứng hay ống rộng, quần skinny jeans trắng cũng thua kém ở vẻ tinh tế, thanh lịch. Và tới đây, bạn đã biết tiền túi của mình nên được đầu tư cho phiên bản quần jeans trắng nào rồi đó!

3. Quần jeans quá dài

4 kiểu quần jeans có cho cũng không lấy vì diện lên lôi thôi, lỗi mốt và dễ còn tố sạch nhược điểm đôi chân-3

Thêm một kiểu quần jeans nữa không dành cho mọi người, đó là những chiếc quần jeans có độ dài lê thê quét đất. Trong nhiều trường hợp, kiểu quần này sẽ mang đến cảm giác lùng bùng, luộm thuộm và nếu bạn sở hữu cặp chân không dài, kiểu quần này dễ còn làm nổi bật thêm nhược điểm vóc dáng của bạn, nhất là khi đi giày bệt hoặc những đôi giày không đủ cao. Hãy chọn những chiếc quần jeans có độ dài vừa phải, nếu trên mắt cá chân thì càng tốt vì như thế, dù bạn đi giày bệt thì vóc dáng trông vẫn cao ráo, gọn gàng.  

4. Quần jeans thêu

4 kiểu quần jeans có cho cũng không lấy vì diện lên lôi thôi, lỗi mốt và dễ còn tố sạch nhược điểm đôi chân-4

Từ rất nhiều năm nay, quần jeans thêu đã bị "đá văng" ra khỏi danh sách những items chuẩn mốt. Và điều này đồng nghĩa, nếu bạn diện quần jeans thêu thùa hoa lá, rồng phượng… thì khả năng cao sẽ bị âm điểm thời trang. Đó còn chưa kể, quần jeans thêu rất dễ mang đến cảm giác sến súa, đồng bóng và bạn càng có thêm lý do để "né" xa kiểu quần này. Kiểu quần jeans xứng đáng được bạn rút hầu bao nhất chính là những phiên bản trơn màu, chỉ cần mix item này với áo len/áo thun rồi khoác ngoài chiếc blazer thôi là sành điệu khỏi nghĩ. 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-kieu-quan-jeans-co-cho-cung-khong-lay-vi-dien-len-loi-thoi-loi-mot-va-de-con-to-sach-nhuoc-diem-doi-chan-222020261119174930.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.