4 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán

Nếu có đủ 4 kiểu quần jeans yêu thích của sao Hàn, bạn sẽ không lo thiếu ý tưởng mặc đẹp.

Các mỹ nhân Hàn nổi tiếng với phong cách thời trang sành điệu. Dẫu vậy, cách mix đồ của họ cũng khá đơn giản, có tính ứng dụng cao. Các sao nữ xứ Hàn thường ưu tiên những kiểu trang phục basic, trong đó có quần jeans. Kiểu quần "kinh điển" này đem đến sự trẻ trung và thời thượng cho người mặc, lại không khó để mix đồ. Quần jeans có nhiều mẫu mã và để biết đâu là lựa chọn đáng sắm, chị em hãy tham khảo 4 gợi ý từ sao Hàn.

Quần jeans ống đứng

4 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán-14 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán-2

Quần jeans ống đứng phủ sóng phong cách của sao Hàn. Đây là thiết kế quần jeans không quá rộng, mà cũng không bó sát. Vậy nên, quần jeans ống đứng rất dễ mặc, giúp người diện che nhược điểm vóc dáng. Thiết kế của quần jeans ống đứng gọn gàng, nên sẽ giúp người mặc "ăn gian" chiều cao. Tuy nhiên, chị em cần lưu ý rằng nên chọn quần jeans ống đứng dài trên mắt cá chân, để lại một khoảng hở giúp tạo độ thanh thoát cho đôi chân, từ đó hack dáng tối ưu.

Các mỹ nhân xứ Hàn có nhiều cách diện quần jeans ống đứng sành điệu, trong đó nổi bật là công thức jeans ống đứng + áo cổ lọ màu đen + giày cao gót, hay combo áo blazer + jeans ống đứng và giày Oxford. Những ý tưởng diện đồ này không chỉ trẻ trung, sành điệu mà còn ghi điểm sang trọng.

Quần jeans ống rộng

4 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán-34 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán-4

4 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán-5

4 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán-6

Quần jeans ống suông được sao Hàn diện quanh năm suốt tháng. Kiểu quần jeans này đem đến cảm giác thoải mái khi diện. Quan trọng không kém, quần jeans ống rộng là item không bao giờ lỗi mốt. Khi lên đồ với quần jeans ống suông, các mỹ nhân Hàn có được vẻ ngoài phóng khoáng và nổi bật.

Với phom dáng rộng rãi, quần jeans ống suông có thể dìm chiều cao nếu bạn không mix đồ khéo léo. Bí kíp của các mỹ nhân Hàn chính là sơ vin hoặc kết hợp quần ống suông với áo lửng. Như vậy, người mặc không bị "nuốt dáng", mà tổng thể còn thêm phần cao ráo, thanh thoát.  

Quần jeans màu xám

4 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán-7

4 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán-8

Quần jeans màu xám hack tuổi hiệu quả nhờ nét bụi bặm, khỏe khoắn. Bên cạnh đó, mẫu quần này còn ghi điểm trang nhã nhờ mang tông màu trầm. Nhiều sao Hàn ưu tiên diện kiểu quần jeans không bao giờ lỗi mốt này. Họ kết hợp quần jeans màu xám với áo sơ mi tông màu trung tính, khoác ngoài blazer hoặc áo dáng dài để tạo nên outfit thanh lịch. Để trông nổi bật hơn, một số mỹ nhân Hàn kết hợp quần jeans xám với các item màu sắc rực rỡ. Cách mix đồ này ấn tượng mà vẫn đảm bảo sự hài hòa cho tổng thể trang phục.

Quần skinny jeans

4 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán-94 kiểu quần jeans được sao Hàn diện mãi không chán-10

Quần skinny jeans tôn lên nét nữ tính và quyến rũ của người diện. Các mỹ nhân Hàn cũng không bỏ qua phiên bản quần jeans sành điệu này. Tuy nhiên, họ không chọn mẫu quần jeans quá bó sát mà ưu tiên quần skinny dáng ôm vừa phải. Như vậy, các mỹ nhân Hàn sẽ dễ hoàn thiện những outfit hiện đại, chuẩn mốt hơn.

Quần skinny jeans được coi là "bảo bối" hack chiều cao. Với item này, dù bạn đi giày bệt hay diện áo oversized, tổng thể cũng không bị "nuốt dáng". Trong những ngày lạnh giá, các nàng có thể kết hợp quần skinny jeans cùng boots cao cổ để giữ ấm hiệu quả, và tăng vẻ sành điệu, sang chảnh cho tổng thể trang phục.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-quan-jeans-duoc-sao-han-dien-mai-khong-chan-20230201171135041.htm

quần jeans


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.