4 kiểu quần vải đã hết thời nàng công sở nên né xa

Chị em rất dễ mất điểm nếu diện những kiểu quần vải này đi làm.

Quần vải là item quen thuộc trong tủ đồ của các nàng công sở. Chất liệu vải mịn mát cùng phom dáng thoải mái chính là 2 yếu tố khiến kiểu quần thanh lịch này ghi trọn số điểm trong mắt của hội chị em. Dù vậy theo thời gian, cũng có rất nhiều kiểu quần đã trở lên lỗi mốt và không phù hợp với phong cách hiện đại, thậm chí còn là nguyên nhân khiến vóc dáng của bạn bị dìm trầm trọng. Chính vì vậy, chị em nên loại bỏ ngay những item này cũng như không nên chi tiền để ''tậu'' về.

Quần cạp chun dáng thụng

Không thể phủ nhận rằng, quần cạp chun tạo sự dễ chịu và thoải mái cho người mặc. Tuy nhiên, kiểu dáng này lại vô cùng kém sang so với phong cách công sở thanh lịch, nhất là những cô nàng thường xuyên phải sơ xin. Không những vậy, bạn cũng nên tránh những chiếc quần vải có phom dáng thụng (baggy) bởi chúng đã hết thời từ rất lâu rồi. Diện kiểu quần này đi làm sẽ khiến nàng trông thiếu lịch sự và không có gu ăn mặc. 

Thay vào đó, bạn cần đầu tư cho những kiểu quần ống rộng, ống đứng thời thượng với phần cạp có khoá kéo hoặc được cố định bằng nút cài.

4 kiểu quần vải đã hết thời nàng công sở nên né xa-1

Quần vải dáng alibaba

Tương tự như chiếc quần dáng thụng, quần alibaba cũng cần được ''cách ly'' ngay khỏi tủ đồ của các nàng công sở sành điệu. Vốn được gọi là alibaba là bởi kiểu quần này có dáng thụng và phồng ở phần đáy, kèm theo đó là chiều dài trên mắt cá chân. Quần alibaba từng rất thịnh hành nhưng cho đến thời điểm hiện tại, đây là kiểu quần đã hết thời mà chẳng ai muốn sở hữu.

Để trông sang và cao ráo hơn, bạn nên tham khảo những chiếc quần ống đứng hoặc ống loe cạp cao. Chúng không chỉ có tác dụng kéo dài chân mà còn mang đến cho chị em diện mạo trẻ trung và sang trọng hơn rất nhiều.

4 kiểu quần vải đã hết thời nàng công sở nên né xa-2

Quần cạp thấp dáng bó

Nhiều chị em khi mua quần thường ít chú ý đến phần cạp mà chỉ để tâm đến phần ống quần. Đây là sai lầm mua sắm mà bạn nên rút kinh nghiệm ngay, bởi bên cạnh phần ống thì cạp quần cũng là yếu tố giúp bạn ''hack dáng'' hiệu quả. 

Ví dụ tiêu biểu cho trường hợp này là những chiếc quần âu cạp thấp. Phần đáy ngắn và cạp thấp sẽ làm cho phần chân của bạn trông ngắn hơn so với thân trên, ngoài ra khi ngồi xuống cạp quần cũng sẽ làm lộ nội y bên trong khiến chị em mất điểm trong mắt mọi người.

4 kiểu quần vải đã hết thời nàng công sở nên né xa-3

Quần vải bóng

Ngoài kiểu dáng thì chất liệu quần cũng nên được chú trọng. Bên cạnh chọn chất vải mịn, mát dễ chịu, bạn cần lưu ý đến bề mặt của quần. 

Nếu chúng có độ bóng thì chị em nên lập tức tránh xa, bởi chỉ cần diện lên là diện mạo của bạn sẽ già thêm vài tuổi ngay thức khắc. Bạn chỉ nên đầu tư cho những kiểu quần có chất liệu nhám thông thường và cũng nên tránh các kiểu quần được in hoặc thêu thêm hoa văn hoạ tiết lên trên.

4 kiểu quần vải đã hết thời nàng công sở nên né xa-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-quan-vai-da-het-thoi-nang-cong-so-nen-ne-xa-20230306144845118.htm

kiểu quần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.