4 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành

Nếu không thích cắt mái, chị em hãy tham khảo 4 kiểu tóc sành điệu sau đây.

Việc cắt mái có thể giúp vẻ ngoài của chị em trở nên trẻ trung hơn, gương mặt thêm nhỏ gọn. Tuy nhiên, không phải nàng nào cũng thích để tóc mái. Đặc biệt là sang đến mùa xuân và hè, chị em có xu hướng lựa chọn những kiểu tóc không cần cắt mái để tránh cảm giác vướng víu, nóng nực.

Các nàng có thể yên tâm rằng ngay cả khi áp dụng kiểu tóc mái dài, diện mạo vẫn trẻ trung và khuôn mặt trở nên cân đối, thanh thoát. Sau đây là 4 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành và tất cả đều giúp nâng tầm nhan sắc hiệu quả.

Tóc dài layer

4 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành-14 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành-2

Nếu không muốn cắt đi mái tóc dài thướt tha, nữ tính, chị em hãy làm mới diện mạo bằng cách tỉa layer. Phiên bản tóc dài layer ghi điểm ở nét hiện đại, thời thượng, từ đó mang đến công dụng "hack" tuổi. Vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên nổi bật và rạng rỡ hơn nếu nhuộm một số tông màu chuẩn mốt cho mái tóc như nâu sô-cô-la, nâu đỏ tím hay nâu cam. Bên cạnh đó, khi áp dụng style tóc dài layer, các nàng sẽ không cần tốn công sức, thời gian tạo kiểu mỗi sáng mà vẫn có được mái tóc đẹp và bay bổng.

Tóc ngắn layer

4 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành-34 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành-4

Tóc ngắn layer tiếp tục là kiểu tóc dẫn đầu xu hướng trong mùa xuân 2024. Kiểu tóc này giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật và trẻ trung hơn. Do đó, muốn thay đổi diện mạo một cách ấn tượng, chị em nên tham khảo kiểu tóc ngắn layer.

Style tóc này không yêu cầu bạn phải sở hữu mái tóc dày thì mới chinh phục được. Thậm chí, khi được cắt ngắn và tỉa layer, mái tóc còn trở nên bồng bềnh, sống động hơn. Do đó, tóc ngắn tỉa layer là lựa chọn đáng tham khảo với những ai sở hữu mái tóc thưa mỏng, dễ gãy rụng. Mẹo nhỏ khi để tóc ngắn layer chính là tạo phồng phần chân tóc bằng lược tròn/lô cuốn và máy sấy. Như vậy, gương mặt sẽ được tạo hiệu ứng nhỏ gọn và thanh tú hơn.

Tóc đuôi cụp

4 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành-54 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành-6

Kiểu tóc uốn cụp, ôm nhẹ gương mặt đang rất thịnh hành. Không còn là lựa chọn khiến vẻ ngoài bị cộng tuổi, phiên bản tóc đuôi cụp của năm 2024 ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào, ai cũng có thể áp dụng. Với cấu trúc ôm nhẹ, tóc đuôi cụp còn giúp gương mặt trở nên mềm mại, nhỏ gọn hơn.

Các nàng có thể nhuộm màu để vẻ ngoài thêm tươi tắn nhưng ngay cả khi giữ nguyên màu tóc đen, nhan sắc vẫn ấn tượng, trẻ trung khi áp dụng kiểu tóc đuôi cụp. Nhược điểm duy nhất của tóc đuôi cụp là bạn cần tạo kiểu mỗi ngày để giữ nếp tóc chuẩn đẹp. Do đó, các nàng hãy chuẩn bị sẵn lược tròn/lô cuốn, máy sấy và keo xịt tóc để tự thực hiện tại nhà mà không cần ra tiệm.

Tóc xoăn layer

4 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành-74 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành-84 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành-94 kiểu tóc không cần cắt mái đang thịnh hành-10

Tóc xoăn layer có độ dày dặn, bồng bềnh và mang đến hiệu quả thu gọn gương mặt mà không cần cắt mái. Kiểu tóc này còn là bảo chứng cho diện mạo nữ tính, sang trọng. Vì tóc đã được tỉa layer trước khi uốn sóng nên các nàng không lo vẻ ngoài bị "dừ" đi. Thay vào đó, kiểu tóc này sẽ mang đến nét tươi trẻ, phóng khoáng cho diện mạo. Thêm một ưu điểm nữa của tóc uốn sóng layer, đó là bạn có thể tự tạo kiểu tại nhà bằng những dụng cụ có sẵn như lô cuốn, lược tròn hoặc máy làm xoăn…

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-toc-khong-can-cat-mai-dang-thinh-hanh-20240314182937711.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.