4 kiểu váy liền "chân ái" của mùa hè, đảm bảo nàng cứ diện là xinh

Váy liền là kiểu dáng vô cùng dễ mặc, có khả năng giúp chị em che khuyết điểm và tôn dáng hiệu quả.

Mùa hè thích nhất khoản được diện vô vàn các mẫu váy liền xinh xắn, sành điệu. Thiết kế này mang lại cảm giác thoải mái, chẳng những thế chúng còn dễ phối đồ và cực kỳ nịnh dáng người mặc. Bí kíp đơn giản để thăng hạng phong cách đó là chị em hãy sở hữu 1 trong 4 kiểu váy liền quen thuộc dưới đây.

Mời nàng cùng tham khảo để bỏ túi nhiều ý tưởng phối đồ hè vừa nhanh gọn vừa đẹp mắt:

1. Váy hoa nhí

Nhắc đến kiểu váy liền xinh xắn thì không thể thiếu những item hoa nhí điệu đà. Diện mẫu váy này đảm bảo diện mạo của chị em sẽ trở nên tươi tắn, rực rỡ vô cùng. Ưu điểm của váy hoa nhí đó là đa dạng kiểu dáng, từ cổ vuông, cổ chữ V cho đến tay phồng... đều có đủ để chị em tha hồ chọn lựa. Vậy nên cùng một thiết kế hoa nhí nhưng nàng hoàn toàn có thể sắm nhiều kiểu váy khác nhau, tha hồ biến tấu đa dạng phong cách.

4 kiểu váy liền chân ái của mùa hè, đảm bảo nàng cứ diện là xinh-1

2. Váy sơ mi

Váy sơ mi phom rộng là thiết kế chân ái để nàng tự tin vừa mặc đẹp vừa mát mẻ thoải mái trong mùa hè sắp tới. Item này siêu dễ phối đồ, lại còn có khả năng che khuyết điểm cực ổn áp. Nàng chỉ cần diện váy cùng sandals hoặc giày sneaker, phối thêm một cặp tất lửng là có ngay outfit dạo phố sành điệu và thời thượng. Ngoài ra, công thức váy sơ mi + quần jeans cũng là ý tưởng phối đồ độc đáo mà chị em có thể áp dụng. Nếu thuộc hội “lười mix đồ” thì váy sơ mi chính là item đáng sắm mà nàng không thể bỏ qua.

4 kiểu váy liền chân ái của mùa hè, đảm bảo nàng cứ diện là xinh-2

3. Váy babydoll

Váy babydoll là kiểu dáng nên có mặt trong bộ sưu tập váy hè của mọi cô gái. Bởi lẽ, thiết kế này hoàn toàn không kén dáng người, ngược lại còn giúp chị em “xử đẹp" các khuyết điểm như béo bụng hoặc bắp tay to. Điểm đặc trưng của váy babydoll nằm ở phom dáng bồng bềnh, tạo hiệu ứng thướt tha nhẹ nhàng, đảm bảo hội chị em U25 diện thiết kế này sẽ có cơ hội trẻ ra vài tuổi. Một item vừa nịnh dáng vừa có khả năng “ăn gian" tuổi tác, rất xứng đáng để chị em chi tiền sở hữu.

4 kiểu váy liền chân ái của mùa hè, đảm bảo nàng cứ diện là xinh-3

4. Váy body

Mùa hè là dịp để chị em chưng diện những bộ cánh gợi cảm, khoe trọn đường nét cơ thể một cách tinh tế, thanh lịch. Vậy nên váy body chính là item mà chị em nào cũng nên kết thân. Thông thường, những thiết kế trơn basic sẽ được hội mặc đẹp ưu ái hơn cả. Do váy body rất đa dạng kiểu dáng như: cut-out, hở lưng, lệch vai... nên nàng yên tâm item này sẽ không tạo cảm giác nhàm chán và đơn điệu. Không chỉ làm tốt nhiệm vụ khoe dáng đẹp, váy body còn giúp diện mạo của chị em trở nên sành điệu và có gu hơn nhiều.

4 kiểu váy liền chân ái của mùa hè, đảm bảo nàng cứ diện là xinh-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-vay-lien-chan-ai-cua-mua-he-dam-bao-nang-cu-dien-la-xinh-20230426002853669.htm

thời trang hè

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.