4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa "thơ" lại vừa sang

Muốn xây dựng cho mình phong cách hút mắt như họ thì bạn rất nên tham khảo.

Phụ nữ Pháp luôn là hình mẫu về phong cách, mặc đẹp mà nhiều người ngưỡng mộ. Vẻ đẹp của họ đến từ phong cách vừa đơn giản mà vẫn có nét sang xịn; không cần lên đồ cầu kỳ đắt đỏ mà vẫn có "chất" riêng khiến ai cũng muốn bắt chước theo. Váy vóc là 1 trong những item mà phụ nữ Pháp yêu thích và chăm diện nhất, xúng xính trong những mẫu váy áo điệu đà, điểm sexy nữ tính của họ lại càng được tôn lên gấp bội. Và dưới đây là 4 kiểu váy được hội gái Pháp đắm đuối nhất, muốn xây dựng cho mình phong cách hút mắt như họ thì bạn đừng bỏ qua những item này.

1. Váy hoa

Kiểu váy bất biến theo thời gian, không bao giờ lỗi mốt mà còn trendy hết sức thì đó chắc chắn phải là váy hoa. Váy hoa họa tiết luôn có nét thời thượng đi qua năm tháng mà không cô nàng nào có thể làm ngơ. Với phụ nữ Pháp, khi diện váy hoa họ luôn mang cảm giác retro xen lẫn nét thanh lịch và giản dị rất riêng; mix&match váy hoa vưới một đôi sandals là gái Pháp đã có outfit ưng mắt, vừa gợi cảm vừa quyến rũ vô cùng. Còn khi muốn có hình ảnh trẻ trung năng động thì hội gái Pháp có thể mix váy hoa cùng với giày vải, giảy thể thao.

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-1

Váy hoa mang đến cảm giác tươi mát và ngọt ngào. Thông thường kiểu váy hoa họa tiết nhỏ sẽ dễ mặc và tạo cảm giác thanh lịch nhất

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-2

Bạn có thể mix váy hoa cùng sandal, giày thể thao... đều đẹp

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-3

Đừng quên tô điểm với 1 vài phụ kiện nhỏ xinh như vòng vèo, túi xách

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-4

2. Váy sơ mi

Váy sơ mi chính là item rất được gái Pháp sủng ái trong dịp Thu Đông, có lẽ khó có item nào có thể vượt qua váy sơ mi vì khoản vừa điệu đà lại vừa thanh lịch, diện đi làm hay đi chơi cũng đều hợp cả. Váy sơ mi còn giúp xóa bớt cảm giác nghiêm túc, trang trọng chốn sở làm, mang đến vẻ mềm mại nữ tính cho người diện mà vẫn đầy thời thượng chứ không hề "bánh bèo" chút nào.

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-5

Váy sơ mi trắng giúp xóa bớt nét cứng nhắc của trang phục công sở thông thường

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-6

Bạn cũng có thể biến đổi với kiểu váy sơ mi kẻ sọc dọc, kiểu váy này còn giúp vóc dáng trông cao ráo hơn đáng kể

3. Váy xẻ vạt

Nếu đang muốn tìm kiếm 1 em váy có nét sexy vửa phải, tôn chân dài miên man thì bạn hãy nhìn cách hội gái Pháp diện váy xẻ vạt. Vai trò của đường kẻ dọc sẽ hướng ánh nhìn theo chiều dạo, khiến đôi chân trông dài hơn, tổng thể vóc dáng cũng cao ráo hơn thấy rõ.

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-7

Váy xẻ hướng ánh nhìn theo chiều dọc khiến người diện trông cao ráo và mảnh mai hơn

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-8

Vào mùa Thu Đông bạn có thể chọn kiểu váy len tăm dáng ôm tôn lên body gợi cảm. Chẳng cần lên đồ cầu kỳ, kiểu váy này đã mang đến cho bạn vẻ ngoại trendy hết sức

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-9

4. Váy hai dây

Kiểu váy cổ điển này vừa có khả năng tăng vẻ sexy cho người diện mà đồng thời còn khiến người mặc trông trẻ trung hơn. Đó là chưa kể váy hai dây còn có khả năng lên đồ đa dạng, linh hoạt vô cùng; dù bạn muốn diện đi chơi, đi làm; diện theo style sexy hay kín đáo thì bạn đều có thể biến tấu với váy hai dây.

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-10

Váy hai dây khi diện đơn thuần thì sẽ sexy hết nút, tôn lên vòng 1 và xương quai xanh gợi cảm của người diện

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-11

Nhưng khi mix cùng áo phông lại tạo cảm giác trẻ trung vô cùng, giúp hack tuổi đáng kể. Với bộ cánh này bạn có thể chọn mix cùng giày thể thao giúp tăng vẻ trẻ trung năng động

4 kiểu váy mà phụ nữ Pháp yêu thích nhất, diện lên vừa thơ lại vừa sang-12

Kiểu váy yếm cũng là item được nhiều cô gái yêu thích, diện item này là họ đã "auto" trẻ trung hơn vài phần

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-kieu-vay-ma-phu-nu-phap-yeu-thich-nhat-dien-len-vua-tho-lai-vua-sang-222020131183216255.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.