4 mẫu áo đáng sắm cho mùa hè 2023

Đây là 4 thiết kế áo có khả năng "sang chảnh hóa" phong cách.

Khi đi mua sắm cho tủ đồ, chị em sẽ thấy sự đa dạng của các mẫu áo mùa hè. Đa phần, chúng đều là những thiết kế nhẹ mát, hợp thời tiết và chuẩn xu hướng. Tuy nhiên, nếu muốn có được vẻ ngoài sang trọng mà không phải vất vả trong khoản mix đồ, chị em không nên lựa chọn một cách ngẫu hứng. Dưới đây là 4 mẫu áo có khả năng "sang chảnh hóa" phong cách, giúp chị em mặc đẹp hơn.

Áo sơ mi/blouse vải lụa

4 mẫu áo đáng sắm cho mùa hè 2023-14 mẫu áo đáng sắm cho mùa hè 2023-2

Chất liệu vải lụa rất được yêu thích trong mùa hè, vì độ nhẹ mát, bay bổng.

Không chỉ giải nhiệt tốt, các món đồ mang chất liệu vải này còn gây ấn tượng ở sự sang trọng, như áo sơ mi/blouse lụa là ví dụ. Ngay cả khi chọn thiết kế áo lụa đơn giản nhất, chị em vẫn có được vẻ ngoài long lanh và cuốn hút. Áo sơ mi/blouse vải lụa phù hợp để mix với quần âu hoặc chân váy suông, nhằm tạo nên set trang phục tinh tế, trang nhã. Muốn trông trẻ trung hơn, các nàng hãy áp dụng công thức áo sơ mi/blouse vải lụa kết hợp với quần jeans bụi bặm.

Áo thun cổ vuông

4 mẫu áo đáng sắm cho mùa hè 2023-34 mẫu áo đáng sắm cho mùa hè 2023-4

Bên cạnh áo thun cổ tròn quen thuộc, các quý cô sành điệu còn dành sự ưu tiên cho áo thun cổ vuông trong mùa hè năm nay. Thiết kế cổ vuông chính là điểm nhấn, giúp tôn lên vẻ nữ tính và quyến rũ. Bên cạnh đó, áo cổ vuông luôn được đánh giá cao ở sự sang trọng.

Giống như các phiên bản áo thun khác, áo phông cổ vuông cũng cho hiệu quả hack tuổi tốt. Các nàng có thể diện item này đến công sở hoặc dạo phố cuối tuần. Đừng chỉ giới hạn phong cách trong những mẫu áo thun cổ vuông màu trung tính, các nàng hãy tham khảo áo màu pastel hoặc họa tiết kẻ ngang để phong cách thêm nổi bật.

Áo blouse tay bồng

4 mẫu áo đáng sắm cho mùa hè 2023-54 mẫu áo đáng sắm cho mùa hè 2023-6

Áo blouse tay bồng được chị em yêu thích từ năm này qua năm khác. Mẫu áo này rất thanh lịch, phù hợp để diện tới công sở hoặc dự tiệc cưới. Chi tiết tay bồng là điểm sáng của mẫu áo, có công dụng che bắp tay to, đồng thời mang đến vẻ sang trọng, yêu kiều. Không khó để mặc đẹp với áo blouse tay bồng. Item này kết hợp ăn ý với quần âu, chân váy dài hoặc quần jeans, giúp bạn có được outfit thời thượng, cuốn hút.

Áo len tăm

4 mẫu áo đáng sắm cho mùa hè 2023-74 mẫu áo đáng sắm cho mùa hè 2023-8

Các nàng hãy làm mới style, bằng cách bổ sung thêm áo len tăm cho tủ đồ. Đây chính là xu hướng thời trang nổi bật của mùa hè 2023. Item này có sự trang nhã, tinh tế nên giúp vẻ ngoài trông sang trọng hơn. Ngoài ra, áo len tăm vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ hack tuổi. Xoay quanh áo len tăm cũng có nhiều phiên bản để chị em lựa chọn. Đơn giản nhất là áo len tăm màu trung tính. Muốn vẻ ngoài thêm nổi bật, bạn hãy diện áo len tăm màu rực rỡ hoặc áo họa tiết kẻ ngang…

Theo TRÍ THỨC TRẺ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-mau-ao-dang-sam-cho-mua-he-2023-20230529104929848.htm

kiểu áo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.