4 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã "lên đời" rồi

4 mẫu chân váy yêu thích dưới đây của phụ nữ Pháp chính là nguồn tư liệu rất đáng tham khảo cho công cuộc thăng hạng phong cách của chị em.

Mùa hè mà không diện chân váy thì style của bạn cũng ít nhiều nhạt nhẽo đi hẳn. Tuy nhiên, bạn phải chọn trúng kiểu chân váy chuẩn đẹp và hợp mốt thì style mới khá lên được. Và để biết được những kiểu chân váy đáng sắm, cứ diện lên là xịn đẹp, 4 mẫu chân váy yêu thích dưới đây của phụ nữ Pháp chính là nguồn tư liệu rất đáng tham khảo.

1. Chân váy chấm bi

Dù trải qua biết bao nhiêu mùa, họa tiết chấm bi vẫn không bao giờ lỗi mốt. Những chiếc chân váy mang họa tiết kinh điển này lại càng khiến phụ nữ Pháp si mê từ tháng này qua năm khác nhờ nét thanh lịch, tươi xinh và bay bổng. Với chân váy chấm bi, người diện chỉ cần mix với áo đơn giản cũng ra được set trang phục đẹp hút hồn.

4 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-1

4 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-2

4 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-3

4 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-4

2. Chân váy lụa

Chân váy lụa có quá nhiều điểm xứng đáng để chị em thêm vào tủ đồ. Item này diện lên nhẹ tênh, mát mẻ và nâng độ sang chảnh của tổng thể trang phục lên vài bậc. Có lẽ, đây chính là lý do mà phụ nữ Pháp – những người luôn hướng tới sự thanh lịch, tinh tế trong thời trang lại ưu ái chân váy lụa đến vậy.

4 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-54 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-64 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-74 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-8

3. Chân váy hoa

Hè vui tươi mà cứ diện mãi những chiếc chân váy trơn màu cũng chán; có rất nhiều kiểu chân váy họa tiết xinh như mộng mà bạn nên thử nghiệm, trong đó có chân váy hoa. Đây cũng là item quan trọng trong tủ đồ hè của phụ nữ Pháp và họ thiên vị nhất chân váy hoa phối màu nhã nhặn, diện lên thế nào cũng ra được vẻ trang nhã, tinh tế mà vẫn đủ tươi xinh, nổi bật.

4 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-94 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-104 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-114 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-12

4. Chân váy denim ngắn

Chân váy denim ngắn là một item thú vị. Món thời trang này có nét bụi bặm, cá tính sẵn có của đồ denim nói chung nhưng vẫn nữ tính và cực kỳ sexy. Khi "vào tay" phụ nữ Pháp, chân váy denim ngắn còn tạo nên những set đồ man mác nét cổ điển, thanh lịch nhờ những tuyệt chiêu nho nhỏ như sơ vin gọn gàng, nhấn nhá thêm thắt lưng. Và bạn đừng quên là bên cạnh chân váy denim xanh, phiên bản denim trắng/đen cũng rất đáng thử.

4 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-134 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-144 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-154 mẫu chân váy xinh như mộng được phụ nữ Pháp si mê từ năm này qua tháng khác, bạn sắm theo là style đã lên đời rồi-16

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/4-mau-chan-vay-xinh-nhu-mong-duoc-phu-nu-phap-si-me-tu-nam-nay-qua-thang-khac-ban-sam-theo-la-style-da-len-doi-roi-222020296101417217.htm

chân váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.