4 mẫu váy liền tối giản, mặc lên cực sang

Yêu thích phong cách tối giản, chị em nên sắm 4 mẫu váy liền sau đây.

Mùa xuân và hè chính là khoảng thời gian lý tưởng để chị em diện váy. Đặc trưng của món thời trang này là sự nữ tính, bay bổng, ai diện cũng trở nên nổi bật và long lanh hơn. Các nàng cũng chưa nhất thiết phải chọn thiết kế váy quá cầu kỳ, thì vẻ ngoài mới ấn tượng.

Những thiết kế váy liền đơn giản sẽ giúp vẻ ngoài của chị em thêm trang nhã, tinh tế. Nếu các nàng yêu thích phong cách tối giản, hãy bổ sung 4 mẫu váy liền sang xịn mịn sau đây cho tủ đồ.

Váy len tăm

4 mẫu váy liền tối giản, mặc lên cực sang-14 mẫu váy liền tối giản, mặc lên cực sang-2

Váy len tăm có sự phổ biến trong thời gian gần đây. Mẫu váy này được làm từ chất liệu mềm mại, nhẹ mát nên phù hợp với thời tiết của mùa xuân và hè. Váy len tăm thường ôm nhẹ vóc dáng nên giúp tôn lên nét quyến rũ của người mặc. Dù chọn váy len tăm mang tông màu trầm hay tươi sáng, chị em vẫn có được vẻ ngoài trẻ trung, ngọt ngào xen lẫn nét sang trọng.

Để tổng thể set váy thêm long lanh và nổi bật, chị em hãy tô điểm vòng cổ ngọc trai, dây chuyền vàng hoặc khuyên tai. Kiểu giày lý tưởng để kết hợp với set váy len tăm chính là sandal cao gót quai mảnh.

Váy gile màu đen

4 mẫu váy liền tối giản, mặc lên cực sang-34 mẫu váy liền tối giản, mặc lên cực sang-4

Tủ đồ của chị em nên có một chiếc váy gile màu đen. Mẫu váy này rất phù hợp với phong cách tối giản vì sự tinh tế và nét đẹp vượt thời gian. Gần như ai cũng có thể mặc đẹp với váy gile đen. Mẫu váy này mang đến nét hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn sang xịn mịn cho người mặc.

Chị em có thể phối váy gile với giày dép màu trung tính, túi xách đơn giản để tạo nên tổng thể trang phục chuẩn sành điệu. Ngoài ra, các nàng đừng bỏ qua công thức váy gile đen và áo sơ mi trắng. Cách phối đồ này ghi điểm ở sự ngọt ngào, tươi trẻ nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch.

Váy trắng

4 mẫu váy liền tối giản, mặc lên cực sang-54 mẫu váy liền tối giản, mặc lên cực sang-6

Váy trắng là lựa chọn lý tưởng dành cho mùa xuân và hè. Mẫu váy này tươi tắn, trẻ trung và hợp xu hướng. Váy trắng có rất nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như váy tay bồng, váy cổ chữ V, váy đuôi cá… Với váy trắng, chị em dễ dàng hoàn thiện các set trang phục đẹp từ công sở ra phố.

Váy trắng kết hợp ăn ý với giày sneaker trắng hoặc giày búp bê để tạo nên những outfit đầy trẻ trung, năng động. Công thức sang trọng, tinh tế hơn là váy trắng + sandal cao gót hoặc váy trắng và giày cao gót mũi nhọn.

Váy sơ mi

4 mẫu váy liền tối giản, mặc lên cực sang-74 mẫu váy liền tối giản, mặc lên cực sang-8

Tủ đồ mùa xuân và hè của chị em không nên thiếu đi những chiếc váy sơ mi. Thiết kế váy này khá đơn giản nhưng vẫn giúp vẻ ngoài của các nàng trở nên nổi bật với nét trẻ trung, thanh lịch.

Bên cạnh váy sơ mi màu trung tính như đen, ghi xám, be…, các nàng hãy làm mới style với váy sơ mi denim. Mẫu váy này tươi trẻ và nổi bật nhưng vẫn phù hợp với phong cách tối giản. Lưu ý rằng khi diện váy sơ mi, chị em nên tô điểm một đường nhấn eo để tôn dáng cao ráo, thon gọn và ghi điểm chỉn chu.  

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ttvn.toquoc.vn/4-mau-vay-lien-toi-gian-mac-len-cuc-sang-20240226180233317.htm

kiểu váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.