4 mẫu váy "tủ" của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết

Chưa biết những mẫu váy nào đáng sắm cho Tết Tân Sửu, chị em mau tham khảo các mỹ nhân Việt ngay.

Dù là trong dịp Tết hay không, váy liền vẫn là item quan trọng trong tủ đồ của chị em. Item đậm chất nữ tính này sẽ hô biến vẻ ngoài của bạn trở nên xinh tươi, cuốn hút hơn, hợp để xúng xính trong mọi dịp, mọi nơi. Vấn đề là, giữa rất nhiều mẫu váy, không dễ để xác định được những kiểu nào hợp mốt, đáng sắm nhất. Và nếu bạn cũng có chung thắc mắc này, hãy tham khảo 4 mẫu váy "tủ" của các mỹ nhân Việt, tất cả đều sành điệu, dễ mặc và có khả năng nâng tầm phong cách hữu hiệu.

Váy trắng

4 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-14 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-24 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-34 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-4

Váy trắng gần như là item dễ mặc nhất vì phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi tông da. Kiểu váy này còn là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế, đồng thời vẫn ghi điểm trẻ trung, tươi mới. Chẳng trách, gần như mỹ nhân Việt nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc váy trắng. Nếu bạn yêu thích sự trang nhã, dịu dàng, những mẫu váy trắng đứng dáng sẽ là lựa chọn rất ổn, còn nếu xúng xính váy trắng dáng xòe, bồng bềnh như Hà Tăng hay Yến Trang, vẻ ngoài của bạn sẽ toát lên sự phóng khoáng, ngọt ngào.

Váy đỏ

4 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-5

4 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-64 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-74 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-8
Tết đến diện váy đỏ là chuẩn không cần chỉnh. Mẫu váy này không chỉ rạng rỡ, nổi bật mà còn hứa hẹn mang đến sự may mắn, tài lộc nếu chị em diện trong những ngày đầu tiên của năm mới. Nhược điểm của váy đỏ là nếu chọn không khéo thì vẻ ngoài dễ thành ra sến và chóe lọe. Vậy nên, chị em hãy học hỏi các mỹ nhân Việt, ưu tiên diện váy đỏ trễ vai nhẹ như Yến Trang, váy hoa đỏ trên nền đen sang chảnh như Thanh Hằng hay váy cổ cao yêu kiều như Á hậu Tường San… Tất cả những lựa chọn này đều có thể mang đến cho bạn vẻ ngoài cực xịn mịn và nổi bần bật. 

Váy hoa

4 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-94 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-104 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-114 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-12
Váy hoa cực kỳ hợp với không khí mùa Xuân. Item này thường mang đến sự trẻ trung, tươi tắn và hút mắt cho người diện. Thành thực mà nói, váy hoa chính là item được nhiều sao Việt chọn diện nhất với nhiều kiểu dáng, phối màu đa dạng. Trong đó, những mẫu váy hoa nhí, mang tông màu nền nã là được ưu ái hơn tất thảy vì sự trẻ trung xen lẫn nét thanh nhã, tinh tế. Khi diện váy hoa, các mỹ nhân Việt sẽ mix cùng giày sneaker trắng, boots hoặc giày cao gót.

Váy cổ vuông

4 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-134 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-144 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-154 mẫu váy tủ của sao Việt: Tất cả đều xinh và sang đến nỗi bạn sẽ muốn sắm hết để diện Tết-16
Nếu trong tủ đồ của chị em thiếu đi một vài chiếc váy cổ vuông, phong cách sẽ chịu thiệt rất nhiều. Váy cổ vuông ghi điểm ở sự sang trọng, cổ điển, đã vậy còn mang đến vẻ sexy cho người diện. Đặc biệt là khi chị em chọn mẫu váy cổ vuông có chi tiết tay bồng, vẻ ngoài sẽ càng tăng thêm phần xịn mịn, đài các, cứ nhìn các mỹ nhân như Ninh Dương Lan Ngọc, Thiều Bảo Trâm, Yến Nhi… quyến rũ thế nào trong chiếc váy cổ vuông thì chị em sẽ muốn sắm item này ngay.

 

Theo Trí Thức Trẻ


mỹ nhân Việt

váy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.