4 món đồ màu trắng được hội mặc đẹp xứ Hàn ưa chuộng

Những trang phục này được các cô nàng Hàn Quốc diện quanh năm.

Trắng là tông màu đơn giản, ''dễ tính'' nên rất được ưa thích. Các trang phục màu trắng trông chỉ tôn da mà còn giúp diện mạo của người mặc trở nên thanh lịch và sáng sủa hơn. Chính bởi vậy, đồ trắng luôn được coi là item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ mặc đẹp, đặc biệt là các ulzzang Hàn. Cùng điểm qua 4 item màu trắng mà cô nàng Hàn Quốc nào cũng sở hữu để mặc đẹp quanh năm nhé.

Áo sơ mi trắng 

Lý do khiến áo sơ mi trắng là món đồ được lựa chọn nhiều nhất chính là khả năng ứng dụng linh hoạt. Bạn có thể diện kiểu áo này trong mọi trường hợp khác nhau từ đi học, đi làm, đi chơi đến đi tiệc. Kiểu dáng cổ điển cùng gam màu tươi sáng này cũng có tác dụng giúp người mặc trông chỉn chu và trẻ trung hơn. Không những vậy, chúng còn có thể mix&match với nhiều thể loại quần và màu sắc khác nhau. 

Thông thường, các cô nàng Hàn Quốc thường phối áo sơ mi trắng với quần jeans mang gam màu sáng như be, trắng, xanh dương hoặc tạo sự đối lập hoàn toàn với tông màu đen huyền bí. 

4 món đồ màu trắng được hội mặc đẹp xứ Hàn ưa chuộng-14 món đồ màu trắng được hội mặc đẹp xứ Hàn ưa chuộng-2

 

Quần jeans trắng 

Nếu để ý, có thể dễ dàng nhận thấy tủ đồ của bất kỳ cô nàng Hàn Quốc nào cũng có 1 chiếc quần jeans màu trắng. Bên cạnh kiểu dáng, chiếc quần này ghi điểm nhờ sự tươi trẻ và thanh lịch vô cùng. Nếu được phối với các mẫu áo kiểu sáng màu thì càng làm vẻ ngoài của người mặc thêm phần bắt mắt và có gu. 

Các ulazzng Hàn diện quần jeans trắng quanh năm, nhưng thời điểm ứng dụng item này nhiều nhất là mùa hè. Chỉ cần tinh tế hơn trong việc phối màu trang phục là bạn cũng có thể sở hữu ngay những set đồ vô cùng xịn mịn không hề thua kém các tín đồ thời trang xứ Kim Chi.

4 món đồ màu trắng được hội mặc đẹp xứ Hàn ưa chuộng-34 món đồ màu trắng được hội mặc đẹp xứ Hàn ưa chuộng-4

Áo phông trắng 

Món đồ tiếp theo mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu chính là áo phông trắng. Kiểu áo này được coi là item ''cứu cánh'' tất cả chúng ta trong mọi trường hợp. Phom dáng siêu cấp đơn giản cùng gam màu trắng tinh khôi của chiếc áo này có thể kết thân với mọi trang phục từ quần vải, quần jeans đến chân váy. 

Những ngày không biết mặc gì, bạn cứ diện áo phông trắng cùng một chiếc quần bất kỳ là đã có thể tự tin ra ngoài với diện mạo chỉn chu của bản thân rồi.

Váy suông trắng 

4 món đồ màu trắng được hội mặc đẹp xứ Hàn ưa chuộng-5

Vào mùa hè, ulzzang Hàn sẽ lựa chọn những chiếc váy trắng để diện cho mát mẻ. Không những vậy, váy trắng còn giúp chị em ghi thêm điểm thanh lịch, nhẹ nhàng và đáng yêu. Để trông ''hack tuổi'' hơn, họ thường chọn các mẫu váy dáng suông, dáng baby doll dễ thương. Ngoài ra, chiều dài váy trên đầu gối cũng là yếu tố giúp tôn dáng, kéo dài chân hiệu quả mà ulzzang Hàn cực mê. 

4 món đồ màu trắng được hội mặc đẹp xứ Hàn ưa chuộng-6

 

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-mon-do-mau-trang-duoc-hoi-mac-dep-xu-han-ua-chuong-20230326110102235.htm

sơ mi trắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.