4 mỹ nhân Việt có phong cách diện đồ trắng sành điệu, đáng tham khảo

Yêu thích trang phục màu trắng, chị em đừng bỏ qua những gợi ý diện đồ của 4 mỹ nhân Việt.

Trang phục màu đen và trắng đều được đánh giá cao ở sự trang nhã, đồng thời rất dễ phối đồ. Tuy nhiên so với trang phục màu đen, các set đồ mang tông màu trắng có sự tươi tắn và trẻ trung hơn. Ngoài ra, trang phục màu trắng còn đem đến cho người diện vẻ ngoài nữ tính, mềm mại. Đây cũng là lý do, có không ít mỹ nhân Việt rất chăm diện đồ trắng để hoàn thiện phong cách. Và để có thêm nhiều cách biến hóa với trang phục màu trắng, chị em hãy tham khảo style của 4 mỹ nhân Việt sau đây:

Thùy Tiên

4 mỹ nhân Việt có phong cách diện đồ trắng sành điệu, đáng tham khảo-1

4 mỹ nhân Việt có phong cách diện đồ trắng sành điệu, đáng tham khảo-2

Gần đây, Thùy Tiên dành nhiều sự ưu ái cho trang phục mang tông màu trắng. Dù cách diện đồ này rất nhẹ nhàng và tao nhã, nhưng vẫn mang đến làn gió mới cho phong cách của nàng hậu. Thùy Tiên thường diện những món đồ mang tông màu trắng như áo sơ mi, áo gile họa tiết hoa nhí hay quần ống suông.

Việc chịu khó thay đổi giúp phong cách của Thùy Tiên có sự đa dạng, ngay cả khi diện toàn đồ trắng. Để không làm giảm đi nét tinh tế, Thùy Tiên thường kết hợp các món thời trang màu trắng với item cùng tông màu, xanh denim hoặc đen. Ngoài ra, những món phụ kiện như dây chuyền mảnh, khuyên tai đơn giản cũng góp phần tăng vẻ lung linh cho bộ đồ trắng, nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã, sang trọng.

Phương Khánh

4 mỹ nhân Việt có phong cách diện đồ trắng sành điệu, đáng tham khảo-34 mỹ nhân Việt có phong cách diện đồ trắng sành điệu, đáng tham khảo-4

Trang phục màu trắng chính là "chìa khóa" giúp Hoa hậu Phương Khánh xây dựng phong cách thanh lịch, nữ tính. Công thức diện đồ trắng được Phương Khánh yêu thích là những chiếc váy liền nữ tính, hay bộ đôi áo gile kết hợp với chân váy dài. Đôi khi, nàng hậu sẽ lên đồ theo style năng động hơn, đó là công thức áo thun cổ bẻ kết hợp với quần ống suông màu trắng, hay áo blouse tay bồng phối cùng quần short bụi bặm. Phong cách diện đồ trắng của Phương Khánh có sự linh hoạt, nhưng điểm chung là luôn toát lên sự nữ tính, bay bổng.

Ninh Dương Lan Ngọc

4 mỹ nhân Việt có phong cách diện đồ trắng sành điệu, đáng tham khảo-54 mỹ nhân Việt có phong cách diện đồ trắng sành điệu, đáng tham khảo-6

Ninh Dương Lan Ngọc từ lâu đã yêu thích trang phục mang tông màu trắng. Nữ diễn viên cũng không giới hạn bản thân trong một cách phối đồ nhất định. Thay vào đó, cô luôn tạo sự mới mẻ cho phong cách với những công thức như áo sơ mi trắng + quần short, áo gile + chân váy denim hay các set đồ đồng bộ cùng tông màu trắng kem. Khi diện đồ trắng, Ninh Dương Lan Ngọc luôn chú trọng khoản tôn dáng. Cô áp dụng một số bí kíp đơn giản, bao gồm sơ vin, ưu tiên áo dáng lửng hoặc chọn giày "nịnh" chân.

Hồ Ngọc Hà

4 mỹ nhân Việt có phong cách diện đồ trắng sành điệu, đáng tham khảo-74 mỹ nhân Việt có phong cách diện đồ trắng sành điệu, đáng tham khảo-8

Hồ Ngọc Hà diện đồ màu trắng theo cách không quá cầu kỳ. Cô thường áp dụng một số công thức quen thuộc như áo thun trắng + quần jeans xanh hoặc áo sơ mi trắng kết hợp với quần dài cùng tông. Các món phụ kiện cũng được Hồ Ngọc Hà tối giản khi diện đồ màu trắng. Điều này giúp bộ trang phục có sự hài hòa và tinh tế. Bên cạnh đó, để nâng tầm phong cách và tôn dáng tối ưu, Hồ Ngọc Hà không quên sơ vin mỗi lúc lên đồ với trang phục màu trắng.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-my-nhan-viet-co-phong-cach-dien-do-trang-sanh-dieu-dang-tham-khao-20230911171257999.htm

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.