4 mỹ nhân Việt có thời trang mùa đông ấn tượng nhất, ngắm để có thêm ý tưởng mặc đẹp

Phong cách của bạn sẽ thêm đa dạng nếu học hỏi các công thức diện đồ từ 4 mỹ nhân Việt sành điệu.

Sẽ không bao giờ là thừa nếu chị em tham khảo nhiều ý tưởng diện đồ đa dạng. Như vậy, phong cách sẽ luôn được làm mới, không tạo cảm giác nhàm chán. Một trong những nguồn cảm hứng mặc đẹp đáng quan tâm chính là các mỹ nhân Việt sành điệu. Họ không chỉ có nhiều cách lên đồ thời thượng, trẻ trung mà còn tôn dáng rất hiệu quả. Sau đây là 4 mỹ nhân Việt sở hữu phong cách mùa đông ấn tượng, chị em rất nên tham khảo:

Yến Trang

4 mỹ nhân Việt có thời trang mùa đông ấn tượng nhất, ngắm để có thêm ý tưởng mặc đẹp-1

4 mỹ nhân Việt có thời trang mùa đông ấn tượng nhất, ngắm để có thêm ý tưởng mặc đẹp-2

Dù dừng chân khá sớm tại chương trình "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng" nhưng Yến Trang vẫn để lại những ấn tượng tốt trong lòng khán giả. Nữ ca sĩ ghi điểm ở phong cách sành điệu trên sân khấu, thần thái biểu diễn cuốn hút và nhan sắc "không tuổi". Ngoài đời, Yến Trang cũng tỏa sáng với phong cách thời thượng, nổi bật.

Nữ ca sĩ không giới hạn bản thân trong một kiểu trang phục nhất định, thay vào đó là luôn đổi mới với các món thời trang hợp xu hướng, chẳng hạn như áo blazer dáng rộng, quần ống suông, quần jeans bụi bặm… Các món thời trang rộng rãi đem đến cho Yến Trang sự cá tính, phóng khoáng nhưng vẫn sang chảnh. Ngoài ra, cô còn khéo léo sơ vin để không bị "dìm" dáng, trái lại vẫn có tổng thể cao ráo.

Kỳ Duyên

4 mỹ nhân Việt có thời trang mùa đông ấn tượng nhất, ngắm để có thêm ý tưởng mặc đẹp-3

4 mỹ nhân Việt có thời trang mùa đông ấn tượng nhất, ngắm để có thêm ý tưởng mặc đẹp-4

Đặc trưng trong phong cách của Kỳ Duyên là sự cá tính, bụi bặm. Nàng hậu thường ưu tiên các món thời trang như áo nỉ, quần ống suông, quần jeans… và tạo nên những set đồ đầy năng động, trẻ trung. Thời trang mùa đông của Kỳ Duyên xoay quanh những gam màu trang nhã như be, xám hoặc đen nhưng không vì vậy mà nàng hậu trông kém nổi bật. Chính những tông màu trung tính là "chìa khóa" cho vẻ ngoài sang xịn mịn. Phong cách thời trang của Kỳ Duyên chính là nguồn cảm hứng tuyệt vời cho những nàng yêu thích style cá tính.

Phạm Thanh Hằng

4 mỹ nhân Việt có thời trang mùa đông ấn tượng nhất, ngắm để có thêm ý tưởng mặc đẹp-54 mỹ nhân Việt có thời trang mùa đông ấn tượng nhất, ngắm để có thêm ý tưởng mặc đẹp-6

Ở tuổi 40, Phạm Thanh Hằng ghi điểm với phong cách thời trang trẻ trung mà vẫn toát lên sự sang trọng. Siêu mẫu kiêm diễn viên đình đám đa dạng hóa style với những món thời trang như blazer họa tiết, áo nỉ, quần jeans hay áo phao. Đây đều là các item không bao giờ lỗi mốt, chị em nên sắm cho tủ đồ để dễ ghi điểm phong cách. Dù sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng Phạm Thanh Hằng vẫn chú trọng khoản tôn dáng. Cô thường sơ vin gọn gàng hoặc ưu tiên quần ống đứng, quần skinny để tôn lên đôi chân dài, vóc dáng siêu mẫu.

Tăng Thanh Hà

4 mỹ nhân Việt có thời trang mùa đông ấn tượng nhất, ngắm để có thêm ý tưởng mặc đẹp-7

4 mỹ nhân Việt có thời trang mùa đông ấn tượng nhất, ngắm để có thêm ý tưởng mặc đẹp-8

Phong cách của Tăng Thanh Hà không quá cầu kỳ nhưng luôn chuẩn mốt và tinh tế. Cô thường ưu tiên những món đồ đẹp vượt thời gian như quần âu, áo len màu trung tính, áo khoác dáng dài, blazer thanh lịch. Với những món thời trang này, người mặc có thể phối đồ theo cách đơn giản nhất, vẻ ngoài vẫn gây ấn tượng. Thời trang của Tăng Thanh Hà có tính ứng dụng cao, phù hợp từ công sở ra phố, chị em rất nên tham khảo.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/4-my-nhan-viet-co-thoi-trang-mua-dong-an-tuong-nhat-ngam-de-co-them-y-tuong-mac-dep-d293531.html

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.