4 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh

Sở hữu cặp chân đẹp nuột nà như vậy, 4 mỹ nhân này không chăm diện đồ ngắn thì quá phí!

Style thời trang của các mỹ nhân Việt nói chung đều rất đa dạng, nhiều màu sắc, và các kiểu trang phục khoe chân như: váy ngắn, váy xẻ tà, hay quần short là không thể thiếu mặt. Trang phục ngắn/xẻ tà sẽ cho hiệu quả tôn chiều cao tốt, đồng thời làm bật lên nét quyến rũ của người mặc. Trong vô vàn các mỹ nhân Việt, có một số người đẹp trông nổi bật hơn hẳn khi diện đồ ngắn/xẻ tà. Lý do là bởi, họ sở hữu đôi chân hết sức thon nuột, giúp các outfit càng thêm mãn nhãn, gợi cảm. Dưới đây chính là 4 mỹ nhân Việt sở hữu đôi chân cực phẩm, khiến không ít người phải xuýt xoa, ao ước.

Bích Phương

4 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-14 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-24 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-34 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-4

Bích Phương sở hữu đôi chân dài và thẳng tắp, không một tỳ vết. Hiểu được lợi thế của mình, nữ ca sĩ thường xuyên chọn diện những kiểu trang phục như váy ngắn, đầm dạ hội xẻ tà, hay chân váy bất đối xứng… Cặp chân của Bích Phương đẹp hoàn hảo đến nỗi, mỗi lần diện đồ ngắn, vóc dáng nuột nà của cô cũng có thể trở thành chủ đề được dân tình quan tâm, khen ngợi. Không chỉ khéo chọn đồ, Bích Phương còn rất cao tay khi chăm diện các kiểu giày như cao gót mũi nhọn, sandal quai ngang, nhờ vậy mà cặp chân càng dài miên man, hút mắt.

Đỗ Thị Hà

4 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-54 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-64 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-74 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-8

Đôi chân của Đỗ Hà được dân tình ví von là như kiếm Nhật, vì độ dài miên man, thẳng tắp mà không phải nàng cao trên 1m70 nào cũng có được. 

Cặp chân cực phẩm này giúp Đỗ Hà chiếm trọn spotlight khi mặc những kiểu đồ như quần short hay váy xẻ tà. Những phần catwalk của nàng hậu trở nên xuất thần hơn cũng là nhờ cặp chân dài nuột. Điều đáng nói là ngay cả khi diện váy ngắn với boots cao cổ, cặp chân "hở sương sương" cũng thừa sức giúp Đỗ Hà tỏa sáng.

Ninh Dương Lan Ngọc

4 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-94 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-104 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-114 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-12

Sở hữu chiều cao 1m64, lép vế hơn các mỹ nhân trên nhưng Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ chẳng hề kém cạnh. Nữ diễn viên cũng sở hữu cặp chân thon thả, nuột nà và rất chăm diện váy ngắn để phát huy lợi thế vóc dáng. Tuy nhiên, những màn khoe chân của Ninh Dương Lan Ngọc không chỉ để ngắm. Chị em còn có thể học hỏi từ cô những kiểu giày rất nịnh chân, đó là giày mũi nhọn, mule hoặc Mary Jane.

Thiều Bảo Trâm

4 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-134 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-144 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-154 mỹ nhân Việt mặc đồ ngắn đẹp nhất vì có cặp chân như ma-nơ-canh-16

Phong cách của Thiều Bảo Trâm trẻ trung và trendy. Nữ ca sĩ biến đổi style đa dạng và không thể bỏ qua những items dáng ngắn. Đây là bảo bối giúp Thiều Bảo Trâm khoe vẻ quyến rũ, đặc biệt là đôi chân dài nuột như thể photoshop. Chưa hết, Thiều Bảo Trâm còn có một tuyệt chiêu giúp tôn chân dài triệt để hơn nữa, đó chính là diện sandal cao gót quai siêu mảnh. Bí kíp hack dáng này là điều nàng thấp bé hay cao ráo cũng đều nên ghim.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-my-nhan-viet-mac-do-ngan-dep-nhat-vi-co-cap-chan-nhu-ma-no-canh-22202214201519827.htm

mỹ nhân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.