4 sai lầm dễ mắc phải khi sắm đồ mùa Xuân chị em nên lưu ý kẻo lãng phí tiền

Mua quá nhiều đồ ấm áp trước khi trời chuyển lạnh hay không thử đồ mà mua online dễ khiến các nàng rút ví một cách vô ích.

1. Mua quá nhiều áo len mỏng

Áo len mỏng là món đồ lý tưởng cho tiết trời se lạnh của những ngày trời nhiệt độ không quá lạnh. Tuy nhiên, trên thực tế, quãng thời gian này lại không kéo dài. Bạn sẽ ít có cơ hội diện áo len mỏng vì lúc quá nóng, lúc trời lại quá lạnh. Đó là lý do dù mê đến mấy, các tín đồ thời trang cũng không nên sắm nhiều kiểu trang phục này. Tương tự như áo len mỏng, sơ mi dài tay tuy rất đẹp nhưng cũng không phải là món đồ mặc được quá nhiều lần. Các tín đồ thời trang thông minh nhớ cân nhắc trước khi sắm hàng loạt với đủ màu sắc, họa tiết khác nhau.

5-cach-mix-ao-len-thoi-thuong-cho-nu-cong-so-0-1569837571-width500height568

2. Mua nhiều các kiểu áo khoác ấm áp

Nhiều người vẫn nghĩ rằng, mua đồ trước sẽ được giá rẻ hơn, chất liệu tốt hơn so với đồ đúng mùa. Quan điểm này chưa hẳn đúng với mọi kiểu trang phục. Đối với những chiếc áo khoác ấm áp, bạn chỉ nên sắm khi đã thực sự quá lạnh. Mua quá lâu mà không mặc được chỉ gây tốn kém. Ngoài ra mua đồ lạnh ở thời điểm hiện tại rất dễ gặp phải hàng tồn từ năm trước, hoặc bị đụng hàng rất nhiều. Những kiểu áo khoác bạn nên mua ở thời điểm hiện tại là cardigan dáng dài, áo khoác denim, áo da - những món đồ đơn giản, ít chi tiết và phù hợp với nhiều kiểu thời tiết.

3. Không thử đồ trước

Đặc trưng cơ bản của các kiểu đồ mùa lạnh là thường có dáng rộng rãi, free size, phù hợp với nhiều người khác nhau. Đó là lý do nhiều teen girl không ngần ngại rút ví khi nhìn kiểu thấy đẹp mà không cần phải thử trước. Tuy vậy, khi mua về, bạn có thể sẽ hối hận vì chiếc áo đó quá rộng và dài so với cơ thể, hoặc khi nhìn thì đẹp nhưng mặc lên lại xộc xệch, lệch trước lệch sau...

a3499827e7718a52e88dd993cf22cf-5126-2642-1606968045

Với các kiểu giày dép, bạn cũng nên thử trước khi mua để đảm bảo đi chắc chân, thoải mái di chuyển nhé.

4. Mua nhiều đồ màu trắng

Màu trắng đang là hot trend, đặc biệt là cách phối white-on-white đầy thanh lịch. Tuy vậy, với thời tiết ẩm ương như hiện tại, diện cả cây trắng có thể khiến bạn chị chê không mấy phù hợp. Đó là lý do dù sắc màu tinh khôi này đẹp đến mấy, bạn cũng không nên sắm quá nhiều. Ngoài ra, nên hạn chế đi tất trắng, giày trắng trong những ngày thu. Bạn có thể chờ đến mùa đông khi trời khô ráo hơn sẽ thoải mái diện đủ mọi sắc màu yêu thích nhé.

8-bi-quyet-mac-do-mau-trang-cho-mua-thu-sap-den-6-1596709130-865-width564height789

Khi trời bước vào những ngày lạnh thì phong cách của nàng cũng thay đổi cho phù hợp lại giữ ấm. Đó là lý do vì so cần cân đo đong đếm xem món đồ nào mới thực sự cần thiết. 

Theo Xe và thể thao


cách mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.