4 sai lầm khi diện váy dài khiến chị em bị dìm dáng thảm hại, mét 7 cũng thành mét rưỡi như chơi

Diện váy dài trời này là chuẩn bài nhưng để không bao giờ bị mất điểm, bạn hãy tránh 4 sai lầm dưới đây nhé!

Mùa Thu/Đông diện váy liền/chân váy dài là chuẩn không cần chỉnh. Nhưng dù là một item cực kỳ phổ biến, váy dài hoàn toàn không phải là món thời trang mặc thế nào cũng đẹp. Điều này đồng nghĩa là, nếu bạn mix&match vụng về, hoặc sai ngay từ khâu lựa chọn kiểu dáng để mặc, vẻ ngoài sẽ bị "dìm" đi đáng kể. Dưới đây chính là những sai lầm khi diện váy dài khiến chiều cao của bạn bị ăn bớt; thậm chí ngay cả trong trường hợp bạn cao 1m70, vóc dáng cũng có thể thành "ngắn một mẩu" nếu chẳng may vướng phải.

1. Diện váy đã dài còn siêu rộng

4 sai lầm khi diện váy dài khiến chị em bị dìm dáng thảm hại, mét 7 cũng thành mét rưỡi như chơi-1



Nhiều nàng vẫn còn giữ khư khư quan điểm là váy càng rộng thì các nhược điểm vóc dáng lại càng được giấu triệt để. Thực chất, lựa chọn này còn tệ hại hơn chúng ta tưởng, đó là khiến những vóc dáng đã rất ổn trở nên kém đẹp. Cụ thể, phom dáng rộng thùng thình của váy sẽ khiến thân hình của bạn thành ra to ngang, nặng nề, cộng thêm độ dài thướt tha nữa thì người diện chẳng khác nào đang bơi trong váy, chiều cao cũng bị bớt xén đi rất nhiều.

Bí kíp để diện váy hack dáng luôn là chọn những phiên bản vừa vặn, có điểm nhấn, như chiết eo nhẹ chẳng hạn. Cứ dựa trên tiêu chí này mà mua sắm váy dài, bạn đã bớt được một phần rất cao nguy cơ bị dìm dáng rồi.

2. Mix váy dài cùng giày dép "cỡ đại"

4 sai lầm khi diện váy dài khiến chị em bị dìm dáng thảm hại, mét 7 cũng thành mét rưỡi như chơi-2

Váy dài "kiêng kị" nhất là những kiểu giày dép với phom dáng "siêu to khổng lồ". Những đôi giày này chỉ khiến cặp chân của bạn trở nên nặng nề hơn, tổng thể hóa cồng kềnh và chiều cao của bạn sẽ không thể tránh khỏi bị dìm thảm hại. Mảnh ghép hoàn hảo nhất của váy dài chính là những đôi giày gọn gàng, chẳng hạn như: giày loafer, giày mũi nhọn, sneaker gọn chân hay những đôi sandal ít dây rợ… Trong trường hợp muốn kéo chân dài hơn nữa, một đôi giày cao gót sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các chị em.    

3. Sơ vin thấp/không sơ vin khi diện chân váy dài

4 sai lầm khi diện váy dài khiến chị em bị dìm dáng thảm hại, mét 7 cũng thành mét rưỡi như chơi-3

Diện chân váy dài (đặc biệt là với chân váy xòe) mà không sơ vin/sơ vin thấp thì rất nguy hiểm. Điều này khiến tỷ lệ cơ thể không được phân chia hợp lý, vóc dáng của bạn theo đó cũng thấp hẳn đi. Lý tưởng nhất là bạn vẫn nên sơ vin gọn gàng khi diện chân váy dài. Trong trường hợp áo quá dày hoặc việc sơ vin khiến bạn vướng víu, hãy sơ vin nửa vạt hoặc ưu tiên những chiếc áo ngắn giúp để lộ phần cạp chân váy nhé, vóc dáng của bạn sẽ cao ráo hơn rất nhiều.

4. Váy dài quét đất + giày bệt

4 sai lầm khi diện váy dài khiến chị em bị dìm dáng thảm hại, mét 7 cũng thành mét rưỡi như chơi-4

Với những nàng thấp bé, combo váy dài + giày dép bệt lại càng là lựa chọn bất hợp lý. Bộ đôi này khiến tổng thể trở nên lùng bùng, vóc dáng của bạn sẽ hóa "một mẩu" như chơi. Cũng là váy dài nhưng nếu bạn chọn váy trên cá chân thì sẽ tốt hơn, khoảng hở sẽ giúp vóc dáng thêm thanh thoát. Bằng không, bạn mix váy dài với giày cao gót cũng rất ổn, khỏi lo chiều cao bị ăn bớt.

Ảnh: Internet

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/4-sai-lam-khi-dien-vay-dai-khien-chi-em-bi-dim-dang-tham-hai-met-7-cung-thanh-met-ruoi-nhu-choi-162201411000038747.htm

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.