4 tips ăn diện giúp nàng công sở luôn sang xịn hết sảy mà không cần dát đồ hiệu đắt tiền

Chẳng cần dát lên người những món đồ hiệu đắt tiền, chị em vẫn toát lên khí chất sang chảnh chỉ nhờ 4 típ đơn giản.

Không cần phải chạy theo những món đồ hiệu xa xỉ đắt đỏ, phụ nữ vẫn có những chiêu nâng tầm khí chất cho mình từ chính những món đồ có sẵn trong tủ. Ngoài những yếu tố như vóc dáng thần thái, phụ nữ béo hay gầy, cao hay thấp, dù chỉ diện đồ bình dân vẫn toát lên khí chất sang chảnh, kiêu kỳ nhờ 4 tips then chốt này.

#1. Trang phục đơn giản, thoải mái

Trang phục càng đơn giản thì tổng thể sẽ càng phóng khoáng và thời trang, đây là quy tắc mặc đồ cơ bản mà phụ nữ khắp thế giới đã đang và luôn có thể học theo từ phong cách thời trang Pháp. 

4 tips ăn diện giúp nàng công sở luôn sang xịn hết sảy mà không cần dát đồ hiệu đắt tiền-1

Nếu không phải là một người sành sỏi trong lĩnh vực thời trang thì tốt nhất chị em nên chọn style basic. Chi tiết cầu kỳ, họa tiết dày đặc rối mắt không chỉ tố thêm nhược điểm vóc dáng, mà còn khiến "khổ chủ" nhìn quê độ chứ không sang chút nào. Muốn ăn mặc sành điệu, chị em nên từ bỏ một số quan niệm sai lầm như diện đồ màu mè để gây ấn tượng, hay dát lên người quá nhiều trang phục cầu kỳ cách điệu... 

4 tips ăn diện giúp nàng công sở luôn sang xịn hết sảy mà không cần dát đồ hiệu đắt tiền-2

#2. Đừng chạy theo xu hướng một cách mù quáng

Xu hướng thời trang luôn thay đổi nhanh chóng, hôm nay cái gì thịnh hành thì ngày mai có thể sẽ lỗi mốt. Nếu bạn chỉ chạy theo xu hướng một cách mù quáng, không biết chọn lọc thì cuối cùng bạn sẽ cứ xoay vòng mãi mà không tìm được đâu là phong cách hợp với mình.

4 tips ăn diện giúp nàng công sở luôn sang xịn hết sảy mà không cần dát đồ hiệu đắt tiền-3

Luôn có những xu hướng bất di bất dịch trước dòng chảy của thời gian, và chỉ cần bạn hiểu được điều đó là bạn sẽ nắm chắc trong tay bí quyết mặc đẹp bất chấp mọi thời đại.

#3. Tôn lợi thế vóc dáng một cách khéo léo

Có một dáng người đẹp thì việc chọn trang phục luôn dễ dàng, nhưng hầu hết mọi người đều có một số khuyết điểm trên vóc dáng của mình, điều này đòi hỏi bạn cần biết một số mẹo trong cách ăn mặc.

4 tips ăn diện giúp nàng công sở luôn sang xịn hết sảy mà không cần dát đồ hiệu đắt tiền-4

Tôn lên điểm mạnh và che đi nhược điểm chính là điều mà mọi cô nàng đều cần nắm kỹ. Ví dụ, nếu không tự tin với vòng eo của mình, bạn vẫn có những chiêu hack eo thon dáng chuẩn như sơ vin gọn gàng, mặc váy thắt eo, dùng thắt lưng... 

Hoặc nếu nhược điểm của bạn là ở đôi chân, thì chọn quần/chân váy cạp cao dáng rộng một chút để che giấu. Nhưng dù có ưu - nhược điểm nào thì cũng cần chú ý xác định rõ vòng eo của mình nhé.

#4. Đừng xem thường vai trò của phụ kiện

Phong cách thời trang của phụ nữ có nổi bật cao sang hay không, không chỉ phụ thuộc vào cách bạn chọn đồ mà còn nằm ở cách nhấn nhá phụ kiện tô điểm. 

4 tips ăn diện giúp nàng công sở luôn sang xịn hết sảy mà không cần dát đồ hiệu đắt tiền-5

4 tips ăn diện giúp nàng công sở luôn sang xịn hết sảy mà không cần dát đồ hiệu đắt tiền-6

Đương nhiên không phải cứ dát cả loạt phụ kiện lên người là sang trọng, cái bạn cần là sự tiết chế mới có được nét thanh tao muốn có. Một chiếc túi xách đơn giản, một chiếc khăn lụa nhấn nhá, sợi dây chuyền hay đôi khuyên tai mảnh mai... tất cả chỉ cần khéo léo một chút là đã giúp set đồ tỏa sáng ngay cả khi tất cả đều đơn giản, thân thuộc nhất.

Theo Pháp luật và bạn đọc


thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.