4 tuyệt chiêu để diện áo khoác tweed mà không sợ 'già chát'

Chỉ bằng vài thay đổi đơn giản, chiếc áo khoác tweed sẽ trở nên thực sự sang trọng mà không khiến bạn trông già đi.

Tết không chỉ là lúc dân tình diện áo dài mà còn là thời điểm để các chị em khoe dáng với áo khoác vải tweed. Item này ngoài việc giữ ấm vừa phải còn giúp chính chủ được tăng thêm vài điểm chanh sả nữa!

Nhưng diện áo tweed mà không khéo léo, thì khả năng cao bạn sẽ tự du hành tới tương lai và trở thành phiên bản của chính mình 30 năm sau. Vậy đâu là "mánh khoé" để các nàng chinh phục chất vải sang trọng nhưng có phần già cỗi này?

Chọn áo tweed sáng màu

4 tuyệt chiêu để diện áo khoác tweed mà không sợ già chát-1

Một mẹo cực đơn giản là chọn áo khoác có màu sắc sáng và tươi tắn. Khi diện những set đồ có màu sắc tươi vui nhưng không quá rực rỡ, diện mạo của bạn cũng sẽ càng thêm phần trẻ trung, ngược lại hoàn toàn khi bạn diện một bộ quần áo đen từ đầu tới chân. Áo khoác vải tweed tươi sáng có thể phối cùng giày Mary Jane, boots cao cổ, giày slingback hay những thiết kế giày đáng yêu, trẻ trung khác.

Mix cùng jeans là đỉnh!

4 tuyệt chiêu để diện áo khoác tweed mà không sợ già chát-2

Bên cạnh sneakers trắng, quần jeans cũng là item giúp người diện trẻ lại trong tích tắc. Uy lực của jeans mạnh tới nỗi, nó có thể "dìm"cái già dặn của vải tweed xuống vài bậc, khiến các nàng U40 trẻ trung như cô gái ngoài đôi mươi. Không những vậy, những mẫu jeans ống suông còn có thể được cá tính, một chút nổi loạn của người mặc. Đối với các nàng sở hữu đôi chân thon và thẳng tắp, hãy thử tìm tới mẫu jeans bó sát và diện kèm boots cao cổ để phô diễn triệt để lợi thế này.

Diện với chân váy ngắn hoặc quần shorts cũng "okela"

4 tuyệt chiêu để diện áo khoác tweed mà không sợ già chát-3

Trong những ngày thời tiết ấm lên, trang phục kiệm vải là vật cứu cánh của các nàng hay đổ mồ hôi, không chịu được nhiệt. Để tránh bản thân phải chịu nóng bởi cả set đồ kín như bưng, hãy phối áo khoác tweed cùng quần shorts hay chân váy ngắn. Đây là phương án tối ưu nhằm tránh nóng, lại tránh để bạn "dừ" đi vài tuổi. Tuy nhiên, hãy chọn shorts hoặc chân váy từ các chất liệu vải sang trọng, có khả giữ dáng tốt hoặc có cùng chất liệu và màu sắc với áo khoác.

Phối cùng crop top

4 tuyệt chiêu để diện áo khoác tweed mà không sợ già chát-4

Không chỉ chân váy ngắn, quần shorts, quần jeans... mà crop top cũng là item "hack" tuổi siêu đỉnh. Ngoài ra, giới trẻ giờ còn thích diện mini crop top có kích cỡ vừa bằng một mẫu áo ngực, được thiết kế thành hình chiếc nơ điệu đà. Cách phối blazer cùng crop top không chỉ giúp "hack" tuổi mà còn khéo khoe vòng hai thon thả của các nàng.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/4-tuyet-chieu-de-tet-nay-dien-ao-khoac-tweed-ma-khong-so-du-chat-20230106160203137.htm

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.