5 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé

Nàng thấp bé có thể cải thiện chiều cao bằng những bí kíp diện đồ rất đơn giản sau đây.

Để mặc đẹp, chị em không nhất thiết phải sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh với chiều cao lý tưởng. Ngay cả những nàng thấp bé cũng có thể xây dựng phong cách sành điệu, nếu khéo mix đồ hài hòa, tôn dáng. Ví dụ trực quan nhất có lẽ là phong cách của một số mỹ nhân Việt thấp bé. Dù chỉ sở hữu chiều cao chưa đến 1m60, họ vẫn tỏa sáng với style thời thượng. Dưới đây là 5 bí kíp diện đồ hack dáng của các mỹ nhân Việt có chiều cao khiêm tốn, chị em hãy tham khảo nhé!

Sơ vin

5 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-15 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-2

Sơ vin là thao tác đơn giản nhất giúp chị em hack dáng. Bí kíp này sẽ phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, giúp tổng thể trông cao ráo hơn. Chưa kể, khi sơ vin, chị em còn có được vẻ ngoài chỉn chu. Các mỹ nhân Việt áp dụng tuyệt chiêu này với mọi kiểu trang phục, chẳng hạn như combo áo blouse + chân váy, bộ suit hay công thức áo thun + quần jeans. Có một lưu ý quan trọng nữa, đó là chị em nên chọn quần/chân váy cạp cao. Nhờ vậy mà khi sơ vin, cặp chân sẽ được kéo dài thêm nữa, vẻ ngoài trông cũng sang xịn, thời thượng hơn.

Diện quần ống gọn gàng

5 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-35 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-4

Những kiểu quần rộng thùng thình tuy rất phóng khoáng, nhưng lại không được việc lắm trong khoản hack dáng. Lựa chọn lý tưởng hơn là những chiếc quần ống gọn gàng, như quần skinny hay quần ống đứng chẳng hạn. Dáng quần này sẽ đảm bảo, set đồ của chị em không trở nên luộm thuộm, lùng bùng, thay vào đó là rất gọn ghẽ và tôn chiều cao. Các mỹ nhân Việt như Phạm Quỳnh Anh, Hà Trúc thường kết hợp quần skinny jeans/jeans ống đứng với áo thun, áo blouse hoặc tank top. Những cách mix đồ này mang đến cho người diện nét thời thượng, trẻ trung.

Mix quần ống siêu dài với giày cao gót

5 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-55 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-6

Trong trường hợp, chị em yêu thích các mẫu quần ống loe/ống suông siêu dài thì làm thế nào để hack dáng? Câu trả lời rất đơn giản. Các nàng hãy ưu tiên những thiết kế cạp cao, rồi mix với giày cao gót như chiêu mix đồ của Yến Trang. Như vậy, cặp chân sẽ được kéo dài miên man, vóc dáng tự động cao thêm vài phân. Để công dụng kéo chân, hack dáng của combo quần ống siêu dài + giày cao gót được phát huy tối đa, chị em đừng quên sơ vin, hoặc kết hợp với áo dáng lửng nhé!

Diện váy ngắn

5 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-75 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-8

5 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-95 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-10

Váy dáng dài thì nữ tính, còn váy dáng ngắn lại rất ngọt ngào, trẻ trung. Chưa kể, mẫu váy dài trên đầu gối này còn tạo cảm giác thoáng chân, giúp vóc dáng của chị em như cao hẳn lên. Các mỹ nhân Việt không giới hạn phong cách khi diện váy ngắn. Họ biến hóa style với váy cổ vuông, tay bồng yêu kiều, váy họa tiết hay váy cổ lá sen điệu đà. Với váy ngắn, nàng thấp bé có thể đi giày bệt, mà vóc dáng vẫn rất cao ráo. Sang đến mùa lạnh, chị em hãy tham khảo công thức váy ngắn kết hợp cùng áo blazer của Yến Trang nhé! Cách mix đồ này vừa trẻ trung, vừa thanh lịch, ai mặc cũng đẹp.

Đi giày mũi nhọn

5 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-115 bí kíp hack dáng của các mỹ nhân Việt thấp bé-12

Có nhiều kiểu giày không chỉ sành điệu, mà còn mang đến hiệu quả hack dáng; giày mũi nhọn cũng là một trong số đó. Giày mũi nhọn tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân và nhờ vậy, chị em sẽ "ăn gian" được vài phân chiều cao. Bên cạnh đó, giày mũi nhọn còn được đánh giá cao ở sự sang trọng, tinh tế, giúp nâng cấp style rất hiệu quả. 

Các mỹ nhân Việt gợi ý cho bạn một bí kíp hack dáng rất thú vị khi diện giày mũi nhọn. Cụ thể, chị em hãy kết hợp giày mũi nhọn cùng các mẫu chân váy hoặc quần dài trên mắt cá chân, tổng thể vóc dáng sẽ có được sự cao ráo. Để không lúng túng trong khoản mix đồ, chị em hãy sắm giày mũi nhọn mang tông màu trung tính - lựa chọn có thể kết hợp được với mọi kiểu trang phục nhé!

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-bi-kip-hack-dang-cua-cac-my-nhan-viet-thap-be-20221001112228445.htm

mỹ nhân Việt

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.