5 cách buộc tóc lên hình "sống ảo" đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh

5 kiểu tóc diện đi chơi 20/10 này sẽ là gợi ý hoàn hảo để chị em hoàn thiện vẻ ngoài xinh tươi miễn bàn.

Những ngày đặc biệt như 20/10 chính là cơ hội để chị em điệu đà hơn thường ngày một chút. Và trong buổi tối hẹn hò, đi chơi sắp tới đây, ngoài việc lựa chọn trang phục xinh tươi, layout trang điểm thời thượng, kiểu tóc cũng là một mảnh ghép quan trọng giúp chị em hoàn thiện vẻ ngoài đẹp toàn diện, và khiến nửa kia phải mê tít. Dưới đây chính là 5 cách buộc tóc tuyệt xinh mà chị em có thể áp dụng trong ngày 20/10 tới. Bật mí thêm là những kiểu tóc buộc này lên hình sống ảo cực mãn nhãn.

Tóc búi thấp

5 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-15 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-25 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-35 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-4

Tóc búi thấp là một lựa chọn rất gọn gàng, có tác dụng làm sáng bừng gương mặt, và tôn lên những nét riêng quyến rũ của chị em. 

Để tạo nét trẻ trung, trendy cho tóc búi thấp, hội sành điệu thường tạo hiệu ứng messy và thả vài lọn tóc bay bổng. Cách làm này còn giúp gương mặt của bạn thêm nhỏ gọn, thanh thoát. Tóc búi thấp rất hợp với những bộ cánh sang chảnh, điệu đà nên lại càng lý tưởng để bạn áp dụng đi hẹn hò. Cuối cùng, nếu muốn vẻ ngoài thêm yêu kiều, hút mắt, chị em có thể nhấn nhá những món phụ kiện như dây buộc vải scrunchie, khăn lụa hoặc bờm tóc.

Tóc buộc thấp

5 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-55 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-65 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-75 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-8

Tóc buộc thấp ghi điểm ở sự dịu dàng, trang nhã, nhưng cũng không kém phần yểu điệu. Chị em cũng có thể yên tâm rằng nếu tạo hiệu ứng messy cho mái tóc, kiểu tóc buộc thấp sẽ không bị "dừ", trái lại còn rất sang chảnh và có tác dụng nâng tầm nhan sắc tuyệt vời. Khi để tóc buộc thấp, bạn nên đeo khuyên tai nổi bật một chút, visual sẽ xinh đẹp, "chanh sả" hơn rất nhiều.

Tóc buộc nửa

5 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-95 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-105 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-115 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-12

Tóc buộc nửa cũng là kiểu tóc siêu xinh, và giúp bạn có được những bức ảnh sống ảo tuyệt đẹp, đặc biệt là ở góc nghiêng. Bạn có thể cố định mái tóc bằng dây buộc vải scrunchie cho thêm phần nữ tính, ngọt ngào. Còn nếu dùng kẹp càng cua, vẻ ngoài sẽ trở nên phóng khoáng, trendy. Tóc buộc nửa ăn nhập với hầu hết kiểu trang phục, đặc biệt là những set váy liền yểu điệu, blazer + quần jeans thanh lịch, hay bộ suit váy "chanh sả", ngọt ngào.

Bờm tóc

5 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-135 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-145 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-155 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-16

Bờm tóc đơn giản đang là một trong những món phụ kiện được hội sành điệu ưu ái bậc nhất. Kiểu bờm tóc này rất dễ chinh phục, diện lên không sợ sến sẩm mà chỉ ngọt ngào, sang chảnh trở lên. Đơn giản nhất, bạn có thể chọn bờm tóc màu trung tính như đen, trắng, be để mix với kiểu đồ nào cũng hợp. Muốn trông tươi tắn, trẻ trung hơn, chị em hãy chọn bờm tóc màu pastel nhé! Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng thì ngoài tóc xõa, bờm tóc có thể làm điểm nhấn cho những kiểu đầu như buộc thấp, búi thấp hay tóc tết điệu đà.

Tóc tết

5 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-175 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-185 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-195 cách buộc tóc lên hình sống ảo đẹp hơn tất thảy mọi người xung quanh-20

Tưởng là sến sẩm nhưng tóc tết đang là lựa chọn được rất nhiều nàng sành điệu áp dụng. Bằng việc tạo hiệu ứng messy cho mái tóc, tóc tết chẳng những không bị "quê kiểng" mà còn trở nên phóng khoáng và trendy hơn. Tóc tết không chỉ hợp với những set váy vóc điệu đà, mà còn ăn nhập với những bộ đồ năng động như áo sơ mi + quần ống suông, trench coat + muôn kiểu áo, hay blazer… Và cũng nhờ tóc tết, bạn mặc gì cũng toát lên nét nữ tính, bay bổng, tựa như nàng thơ vậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/5-cach-buoc-toc-len-hinh-song-ao-dep-hon-tat-thay-moi-nguoi-xung-quanh-162211810152734298.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.