5 cách mặc áo nỉ chuẩn đẹp cho nàng công sở

Áo nỉ là món đồ không thể thiếu trong những ngày mùa đông, nhưng mặc thế nào mới là chuẩn đẹp?

Áo nỉ mặc dù không phải là item có thể diện quanh năm suốt tháng, mà chỉ được ưu ái vào mùa Thu/Đông. Đây là dáng áo cơ bản, dễ mặc và có thể kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục. Đối với các nàng công sở, áo nỉ hoàn toàn có thể ứng dụng diện đi làm, cùng tham khảo một số cách kết hợp dưới đây để có thêm nhiều ý tưởng nhé.

Áo nỉ kết hợp cùng quần âu ống suông

Quần âu là món đồ cơ bản có trong mọi tủ đồ của các nàng công sở. Những chiếc quần âu ống suông sẽ trẻ trung hơn khi bạn kết hợp chúng cùng áo nỉ. Với một chiếc áo nỉ in hình hay in chữ, bạn có thể kết hợp cùng quần trơn màu, cơ bản nhất là quần màu đen/ ghi hoặc be nhạt. Tuỳ theo phong cách, sở thích mà bạn có thể chọn kiểu sơ vin vạt áo trước hoặc cho cả áo bên ngoài nhằm tạo cảm giác phóng khoáng, thoải mái hơn.

5 cách mặc áo nỉ chuẩn đẹp cho nàng công sở-1

Áo nỉ kết hợp cùng quần jeans

Áo nỉ thường có dáng hơi rộng, và quần jeans dáng ôm hoặc jeans ống suông là món đồ "ăn ý" để kết hợp cùng trong mùa đông này. Nếu muốn thật ấn tượng, bạn hãy chọn những chiếc áo có gam màu nổi bật như đỏ/ cam, hoặc chuộng phong cách tinh tế, hiện đại thì cứ chọn ngay kiểu áo nỉ dài tay có tông màu nude/ xám/ beige nhé.

5 cách mặc áo nỉ chuẩn đẹp cho nàng công sở-2

Áo nỉ kết hợp cùng chân váy dài

Vào mùa Thu/ Đông, bộ đôi áo nỉ dài tay và chân váy dài mang đến hình ảnh của một quý cô nhẹ nhàng, thanh lịch, còn rất hợp để diện đi làm. Bạn có thể chọn chân váy bút chì màu trung tính/ pastel tao nhã hay chân váy xếp li đều là những kiểu chân váy hoàn hảo phối cùng áo nỉ, giúp bạn có ngay bộ đồ chuẩn đẹp và hợp mốt. Ngoài ra, bạn cũng có thể diện giày búp bê để càng thêm nữ tính hoặc kết hợp cùng giày thể thao để trông cá tính, năng động.

5 cách mặc áo nỉ chuẩn đẹp cho nàng công sở-3

Áo nỉ kết hợp cùng chân váy ngắn

Vào những ngày trời chưa quá lạnh, hoặc nếu thích phong cách trẻ trung hơn, thì công thức áo nỉ và chân váy sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Với kiểu kết hợp này, bạn có thể sơ vin hoặc không sơ vin cũng đều ổn và không làm bạn bị dìm dáng. Tuy nhiên, nếu có ý định sơ vin áo vào chân váy, hãy chọn những kiểu áo nỉ có chất liệu vừa phải, không quá dày hay quá mỏng.

5 cách mặc áo nỉ chuẩn đẹp cho nàng công sở-4

Áo nỉ kết hợp cùng quần shorts

Một bộ đồ cho những ngày cần dạo phố đơn giản, bạn chỉ cần chọn một chiếc áo nỉ và quần shorts thôi là đã đủ chỉn chu rồi. Với áo nỉ, bạn có thể thấy có rất nhiều cách để kết hợp với các món đồ đã có sẵn trong tủ đồ, từ trẻ trung, thanh lịch, cho tới năng động cá tính. Từ đi làm, hay đi dạo phố thì đây cũng là món đồ giúp bạn luôn ấm áp, nổi bật và trẻ trung. Vậy nên, bên cạnh áo len, thì đây cũng là món đồ cực đáng sắm trong mùa Thu/Đông này. 

5 cách mặc áo nỉ chuẩn đẹp cho nàng công sở-5

5 cách mặc áo nỉ chuẩn đẹp cho nàng công sở-6

Theo Tổ quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://toquoc.vn/5-cach-mac-ao-ni-chuan-dep-cho-nang-cong-so-2022103012020449.htm

thời trang công sở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.