5 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang "làm mưa làm gió"

Trang phục màu xanh kết hợp rất ăn ý với 5 tông màu sau đây để tạo nên bộ đồ trẻ trung, sành điệu.

Trang phục màu xanh đang phủ sóng phong cách của các quý cô sành điệu. Tông màu trang phục này mang đến sự cá tính, trẻ trung cho diện mạo nhưng vẫn ghi điểm ở nét tinh tế và sang trọng. Các nàng có thể diện đồ màu xanh đi dạo phố, tới công sở hoặc mặc trong chuyến du lịch mùa hè.

Trang phục màu xanh không quá khó mặc nhưng chị em vẫn cần sự khéo léo để phối đồ với gam màu này. Sau đây là 5 màu sắc trang phục rất phù hợp với đồ màu xanh, chị em nên tham khảo.

Màu xanh và màu be

5 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió-15 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió-2

Trang phục màu be được yêu thích vào mùa hè vì vẻ dịu dàng, nhẹ mát. Tông màu be rất phù hợp để diện với đồ màu xanh. Combo màu sắc này sẽ mang đến cho người diện nét sang trọng, tinh tế.

Công thức diện đồ mang tông màu xanh và be làm chủ đạo không giới hạn độ tuổi, mọi quý cô đều có thể chinh phục được. Các nàng hãy tham khảo một số ý tưởng phối đồ như áo sơ mi xanh kết hợp với quần âu màu be hay áo dệt kim mix cùng chân váy dài nữ tính, sang xịn mịn.

Màu xanh và màu trắng

5 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió-35 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió-4

Tông màu xanh và trắng đều có độ tươi sáng, rạng rỡ. Vậy nên khi kết hợp hai gam màu này với nhau, hiệu quả "hack" tuổi sẽ được nhân đôi. Công thức trang phục mang tông màu xanh và trắng cũng rất hài hòa, không hề khiến vẻ ngoài của chị em trở nên "sến sẩm" hay rối mắt.

Muốn có vẻ ngoài thanh lịch và chỉn chu, chị em hãy áp dụng công thức áo sơ mi và quần âu, áo blouse kết hợp với chân váy dài. Cách phối đồ phóng khoáng, trẻ trung hơn là áo thun và quần short trắng, áo hai dây và quần ống rộng cá tính, bụi bặm.

Màu xanh và xanh denim
 

5 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió-55 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió-6

Áo xanh và quần/chân váy denim cũng là công thức diện đồ rất đáng tham khảo trong mùa hè. Sự kết hợp này mang đến nét cá tính, bụi bặm cho người mặc. Do đó, khi áp dụng combo màu sắc xanh pastel/xanh dương kết hợp với xanh denim, chị em sẽ trẻ ra vài tuổi.

Cách phối màu xanh với xanh denim vốn đã nổi bật nên chị em không cần tô điểm phụ kiện, túi xách hay giày dép quá cầu kỳ. Trang sức tối giản, túi xách màu trung tính và những mẫu giày như sneaker trắng, loafer màu đen, sandal màu nâu… sẽ là các mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên loạt set trang phục trẻ trung, sang trọng.

Màu xanh và đen

5 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió-75 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió-8

Sự kết hợp giữa tông màu xanh và đen sẽ tạo nên những bộ trang phục hài hòa, trang nhã. Công thức này còn mang đến hiệu quả "hack" tuổi, giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn. Các quý cô sành điệu thường kết hợp áo sơ mi màu xanh pastel với quần âu đen, hay áo thun và quần short tông màu đen trang nhã.

Muốn có vẻ ngoài sành điệu trong tích tắc, chị em rất nên tham khảo cách phối đồ với tông màu xanh và đen. Dù không mất nhiều thời gian, công sức, combo màu sắc xanh và đen vẫn trẻ trung, chuẩn sang xịn mịn.

Màu xanh và xám

5 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió-95 cách mặc trang phục màu xanh - xu hướng đang làm mưa làm gió-10

Trang phục màu xám là xu hướng được ưa chuộng từ đầu năm 2024 và sang đến mùa hè, gam màu này vẫn chưa lỗi mốt. Các item mang tông màu xám rất phù hợp với đồ màu xanh. Công thức này trẻ trung, nổi bật và còn toát lên nét sang trọng.

Ngay cả khi chọn những item cơ bản nhất như sơ mi oversized, quần âu, áo thun, chị em vẫn có thể tạo nên các bộ đồ đầy cuốn hút với tông màu xanh và xám. Muốn nâng tầm phong cách mùa hè, chị em đừng bỏ qua combo màu xanh và xám sang trọng, tinh tế.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-cach-mac-trang-phuc-mau-xanh-xu-huong-dang-lam-mua-lam-gio-20240601200955562.htm

mix đồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.