5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng

Nhấn nhá chút sắc màu cho set đồ của mình để xua tan sự ảm đạm của những ngày trời thiếu nắng như hiện tại nhé các nàng.

Nhấn nhá chút sắc màu cho set đồ của mình để xua tan sự ảm đạm của những ngày trời thiếu nắng như hiện tại nhé các nàng.

1. Gam màu đỏ nổi bật

Sắc độ nổi bật và tươi tắn của gam màu đỏ đủ sức giúp các nàng toả sáng và rạng rỡ vô cùng ngay cả khi diện đồ trong những ngày thời tiết âm u ảm đạm như hiện tại. Với sắc màu này, bạn có thể đi thẳng từ công sở đến mọi buổi tiệc mà không phải mất thời gian kết hợp các loại phụ kiện để thu hút sự chú ý. Và chỉ cần nhấn nhá một chút sắc đỏ dù là nhỏ nhất thì tổng thể trang phục và phong cách của bạn cũng trở nên ấn tượng hơn tất cả.

5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 1.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 2.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 3.

2. Các sắc độ của màu hồng

Nếu e ngại trước sự nổi bật của gam màu đỏ, các nàng có thể ưu ái đến các sắc độ khác nhau của gam màu hồng ngọt ngào. Màu hồng dành cho tất cả mọi người, từ hồng nhạt đến hồng đậm, nó như một thỏi son tốt sẽ làm khuôn mặt bạn hồng hào, rạng rỡ hơn. Một gam màu luôn tôn dáng tôn da, giúp cho người mặc trẻ trung và tươi tắn hơn hẳn so với tuổi thật. Đây luôn là gam màu luôn hiện hữu trong tủ đồ của mọi cô nàng.

5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 4.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 5.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 6.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 7.

3. Các sắc độ đậm nhạt của màu vàng

Những ngày trời thiếu nắng, chẳng gì hoàn hảo hơn khi nhấn nhá thêm chút sắc độ tươi sáng của nắng mai trên trang phục của mình. Tuy là một gam màu khá kén da nhưng một khi đã lựa chọn được sắc độ phù hợp với mình thì bạn sẽ hoàn toàn trở thành tâm điểm trước đám đông. Nếu bạn có làn da sáng màu hay trung tính, hãy lựa chọn tone vàng chanh hoặc vàng sáng, sẽ khiến làm da của bạn tỏa sáng hơn. Những phụ nữ có làn da tối là người may mắn vì họ trông tuyệt vời trong hầu hết các sắc độ của màu vàng, ngoại trừ vàng neon vì nó sẽ tạo ra sự tương phản quá sắc nét với làn da.

5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 8.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 9.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 10.

4. Màu nude nền nã

Sự nền nã nhẹ nhàng của màu nude chính là chìa khoá giúp cân bằng mọi sắc độ và mọi phong cách cho các nàng trong những ngày thời thiếu năng như hiện tại. Một gam màu ghi điểm nhờ sự ổn định, tinh tế mà trang nhã vô cùng khiến bất kỳ cô nàng nào cũng trở nên thanh lịch và tinh tế vô cùng khi diện.

5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 11.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 12.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 13.

5. Màu trắng tinh khôi

Trắng là một gam màu vô cùng đặc biệt trong bảng màu thời trang. Bỏ lại tất cả sự nổi bật và đậm nét của các gam màu khác, màu trắng tinh khôi, trong trẻo cứ thế nhẹ nhàng chinh phục, yêu chiều mọi làn da, mọi phong cách và mọi hoàn cảnh khi diện. Nó không quá ấn tượng nhưng luôn ghi điểm nhờ vẻ thời thượng và sang trọng của mình, và chắc chắn bạn sẽ chẳng bao giờ phải thất vọng khi diện màu trắng trong những ngày thời tiết âm u như bây giờ.

5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 14.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 15.
5 gam màu lấy lại sức sống cho làn da trong những ngày âm u thiếu nắng - Ảnh 16.

Theo Trí thức trẻ

thời trang

làn da

màu sắc

ngày lạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.