5 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều

Ngoài nét sang trọng, 5 kiểu áo khoác này còn rất trẻ trung, xứng đáng sắm về để mặc đẹp đón Tết 2023.

Áo khoác có thể quyết định đến vẻ sành điệu của set trang phục mà chị em đang diện. Vì vậy, càng lựa chọn áo khoác khéo léo, chị em càng dễ ghi điểm phong cách. Có rất nhiều kiểu áo khoác mà chị em dễ bắt gặp khi đi mua sắm, tuy nhiên, không phải mẫu mã nào cũng đáng đầu tư. Để xác định được các mẫu áo khoác nên sắm, chị em nên tham khảo nhiều nguồn để nắm bắt xu hướng, trong đó có style của các mỹ nhân Việt. Vào mùa đông, các người đẹp Vbiz rất ưa chuộng 5 kiểu áo khoác sau đây. Bật mí là cả 5 mẫu áo khoác này đều trẻ trung, thời thượng và không kém phần sang chảnh.

Áo khoác dáng dài

5 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều-15 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều-2

Áo khoác dáng dài có khả năng giữ ấm tốt. Bên cạnh đó, mẫu áo khoác này còn ghi điểm ở sự thanh lịch, thời thượng. Các mỹ nhân Việt cũng không thể bỏ qua áo khoác dáng dài khi hoàn thiện phong cách mùa đông. Họ thường ưu tiên các phiên bản như áo dạ màu be, áo dạ màu sắc nổi bật, hay áo trench coat… Khi kết hợp áo khoác dáng dài với quần jeans hoặc quần ống suông, dàn mỹ nhân Vbiz có được vẻ ngoài sang chảnh và sành điệu. Các sao nữ Việt còn rất khéo léo trong khoản hack dáng. Họ luôn sơ vin bộ đôi áo quần bên trong, đôi khi còn diện giày cao gót để tôn dáng tối ưu hơn, đồng thời tăng vẻ sang xịn mịn. 

Áo khoác lửng

5 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều-3

5 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều-4

Năm nay, áo khoác lửng là một trong những items được ưa chuộng nhất. Và với gu thời trang sành điệu, nhiều sao Việt cũng đã bắt kịp xu hướng này. Áo khoác lửng rất trẻ trung, thời thượng, giúp style của chị em thêm phần mới mẻ. Với độ dài chỉ tới ngang hông, áo khoác lửng sẽ giúp vóc dáng của chị em thêm cao ráo. Vì vậy, dù sở hữu chiều cao lý tưởng hay không, chị em cũng nên bổ sung item này cho tủ đồ. Các mỹ nhân Việt thường chọn áo khoác lửng mang tông màu trung tính. Như vậy, họ dễ dàng tạo nên nhiều set trang phục hài hòa, tinh tế.

Áo blazer

5 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều-5

5 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều-6

Dù trải qua nhiều mùa mốt nhưng sao Việt vẫn dành sự ưu tiên cho áo blazer. Style diện áo blazer của sao Việt rất đa dạng. Họ biến hóa với áo blazer màu pastel, màu trung tính, hay blazer họa tiết… Tuy nhiên, các mỹ nhân Việt sẽ chọn dáng áo oversized, để có được vẻ ngoài hiện đại, trẻ trung. Với áo blazer, các người đẹp Vbiz đã tạo nên nhiều set trang phục đẹp mắt. Họ thường kết hợp mẫu áo này cùng quần âu ống suông, quần jeans ống đứng và chân váy điệu đà, nữ tính. Nếu học hỏi sao Việt, bổ sung áo blazer cho tủ đồ, chị em còn mặc đẹp xuất sắc Tết này.

Áo cardigan

5 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều-7

5 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều-8

Vào những ngày không quá lạnh, áo cardigan là lựa chọn lý tưởng để hoàn thiện style. Áo cardigan cũng không "thiếu mặt" trong danh sách những kiểu áo khoác yêu thích của sao Việt. Công thức diện cardigan được mỹ nhân Vbiz áp dụng nhiều nhất là combo áo cardigan + quần jeans. Bộ đôi này đem đến sự trẻ trung, năng động cho người diện, nhưng cũng tôn lên nét nữ tính, duyên dáng. Ngoài ra, công thức cardigan + váy liền của các mỹ nhân Việt cũng rất đáng tham khảo, vì tạo nên set trang phục đầy bay bổng, xinh tươi. 

Áo khoác vải tweed

5 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều-9

5 kiểu áo khoác sang chảnh được sao Việt diện nhiều-10

Áo khoác vải tweed là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, quý phái. Cứ đến mùa đông, mẫu áo này sẽ phủ sóng phong cách của các mỹ nhân Việt. Áo khoác vải tweed vốn đã nổi bật, nên các sao nữ Việt không quá cầu kỳ khi mix đồ. Họ kết hợp mẫu áo khoác này với áo màu trung tính, quần âu hoặc chân váy dài… Nhờ vậy, các sao nữ Việt có được outfit trẻ trung, mà vẫn long lanh, sang chảnh. Áo khoác vải tweed là món thời trang lý tưởng cho mùa lễ hội, và rất hợp để diện Tết, chị em nên đầu tư.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-ao-khoac-sang-chanh-duoc-nhieu-sao-viet-thich-dien-20221122173830112.htm

sao Việt

áo khoác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.