5 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân

Ngoài sơ mi trắng, còn có thêm 4 mẫu áo khác để chị em thoả sức thay đổi phong cách của bản thân.

Áo sơ mi trắng

5 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân-15 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân-2

Không cần bàn cãi, áo sơ mi trắng mà item mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu cho tủ đồ đi làm của bản thân. Màu trắng tinh khiết kết hợp cùng kiểu dáng cổ điển khiến giúp áo này có khả năng ứng dụng rộng rãi, đặc biệt là với dân công sở. Áo sơ mi trắng mang lại cho chị em vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự và không hề kém phần thời thượng. Nói chung, item này chính là cứu tinh cho chị em mọi lúc mọi nơi, giúp bạn mặc đẹp, mặc chuẩn trong mọi hoàn cảnh.

Áo sơ mi kẻ 

5 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân-35 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân-4

Nếu bạn là cô nàng ưa thích phong cách thanh lịch và sành điệu hơn đôi chút thì chiếc áo sơ mi kẻ sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Có rất nhiều kiểu hoạ tiết kẻ mà chị em có thể lựa chọn, ví dụ như kẻ ngang, kẻ dọc hoặc kẻ caro. Chúng sẽ mang đến cho chị em nét đẹp đậm chất công sở nhưng không hề gò bó hay quá nghiêm túc. Với áo sơ mi kẻ, chị em có thể thỏa sức biến tấu outfit của mình khi kết hợp với đủ thể loại váy áo khác, cứ mạnh dạn biến tấu đảm bảo nàng sẽ có ngay một set đồ cực sang-xịn.

Áo sơ mi lụa 

5 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân-55 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân-6

So với những mẫu áo khác, sơ mi lụa được chuộng bởi chất liệu mượt mà cùng phom dáng kiểu cách, nữ tính. Không những vậy, kiểu áo này còn có độ bóng nhẹ tạo cho người mặc vẻ sang trọng cực kỳ bắt mắt. Khi diện sơ mi lụa sẽ có độ rủ vừa phải, tôn đường cong nhẹ nhàng, vậy nên chị em mặc kiểu áo này đi làm vừa sang mà cũng không kém phần thu hút.  Với sơ mi lụa bạn có thể mix cùng quần âu, quần jeans hay chân váy đều ổn áp. Chất vải lụa mềm nhẹ, thoáng khí nên có thể sử dụng trong những ngày hè nóng nực.

Áo sơ mi cộc tay 

5 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân-75 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân-8

Vào mùa hè nóng nực, những chiếc áo cộc tay luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong shopping list của hội chị em. Và chiếc áo sơ mi cộc tay chính là item mà nàng nên ưu ái mùa này. Không chỉ mát mẻ và thoải mái, kiểu áo xinh xắn này còn giúp bạn ''hack tuổi'' để trông trẻ trung và năng động hơn. Bạn có thể mix&match item này với quần short, chân váy, quần ống rộng hay cả chân váy dài nữ tính trong tủ đồ.

Áo sơ mi sáng màu 

5 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân-95 kiểu áo sơ mi nàng công sở nên kết thân-10

Các mẫu áo sơ mi với tông màu nổi và sáng rực vẫn luôn là item được hội mặc đẹp ưa chuộng. Kiểu áo này sẽ giúp bạn trông nổi bật hơn trong đám đông, đồng thời có thể tôn da cực tốt. Các cô nàng có tông da sáng nên lựa chọn màu áo pastel, nàng da ngăm nên ưu tiên những tông màu trầm hơn để tránh dìm da.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-ao-so-mi-nang-cong-so-nen-ket-than-20230223172523047.htm

áo sơ mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.